Đến Four Seasons Hội An – Resort “cực phẩm” nghỉ dưỡng như một “bà hoàng”

45

Four Seasons Hội An là dự án đầu tiên của tập đoàn danh giá Four Seasons tại Việt Nam. Dù đã hoạt động nhiều năm nay nhưng nơi đây luôn nằm trong top resort sang trọng và chất lượng hàng đầu. Đến resort siêu sang này nghỉ dưỡng bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác “trở về nhà” tại thiên đường bên bờ biển Hà My. Đắm chìm trong sắc xanh mê hoặc của đại dương và không gian thiên nhiên tại một những biệt thự có hồ bơi biệt lập. Vậy giá phòng Four Seasons Hội An 2024 như thế nào? Chất lượng dịch vụ ra sao? Hãy cùng Chuduinfo tìm hiểu nhé!

Giá phòng Four Seasons Hội An 2024

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Four Seasons Hội An
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com

Tùy thuộc vào thời điểm, tùy hạng phòng mà resort sẽ có mức giá ưu đãi khác nhau. Hiện Chudu24 đang có ưu đãi giá hời chỉ từ 10.290.000vnđ/đêm. Quý khách có nhu cầu đặt phòng xin vui lòng liên hệ 1900 545440 hoặc 1900 6365 40 để được tư vấn chi tiết.

Giá phòng Four Seasons Hội An 2024 1
@hotelsteamtation and fsnamhai

Four Seasons Hội An toạ lạc trên không gian rộng tới 35 héc ta. Khu nghỉ dưỡng toàn biệt thự này nằm trải dọc ven biển Hà My, tách biệt với sự ồn ào chốn đô thị. Toàn bộ khuôn viên resort được bao quanh bởi thảm cỏ và khu vườn nhiệt đới xanh mát. Đặc biệt, ngay giữa lòng resort còn có một hồ sen cho du khách tha hồ check in.

Giá phòng Four Seasons Hội An 2024 2
@fsnamhai

Toàn khu villa có sự kết hợp độc đáo giữa nét cổ kính và hiện đại tạo nên sức mê hoặc bất tận trong lòng du khách. Bên cạnh đó, màu sắc tươi tốt của những rặng dừa xanh mướt bao quanh resort tạo nên một không gian yên bình, trong lành và thư thái.

Giá phòng Four Seasons Hội An 2024 3
@fsnamhai

Dành sự tôn trọng đặc biệt cho kiến trúc cổ truyền Việt Nam, tất cả biệt thự tại khu nghỉ dưỡng được khoác lên mình phong cách thiết kế đặc trưng với hệ thống cột kèo gỗ, đòn, xà. Sự kết hợp hài hoà giữa kết cấu, cảnh quan và phong thủy đảm bảo khoảng không riêng tư rộng rãi được bao bọc giữa thiên nhiên của mỗi căn biệt thự.

Giá phòng Four Seasons Hội An 2024 4
@fsnamhai

Đến đây bạn sẽ được nghỉ dưỡng như một “bà hoàng”. Khởi động buổi sáng bằng chuỗi các động tác yoga đơn giản hoặc một bài tập cardio nhẹ nhàng giúp bạn đủ sức bền cho một ngày đầy ắp các hoạt động. Nếu là một người yêu thích những điều mới mẻ bạn cũng có thể làm quen với yoga bay, hay còn gọi là AntiGravity® Yoga – yoga không trọng lực. Đây là một biến thể của yoga giúp cơ thể đạt độ cân bằng và đồng nhất tinh tế, giải phóng “hormon hạnh phúc”, nâng cao sự tự tin, độ dẻo dai và linh hoạt.

Giá phòng Four Seasons Hội An 2024 5
@fsnamhai

Resort sở hữu hơn 40 loại thảo mộc, rau củ và trái cây được trồng ngay tại khuôn viên khu nghỉ dưỡng, kết hợp với nguồn thực phẩm được chọn lựa kỹ càng từ các nhà cung ứng địa phương, du khách hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức chất lượng thực phẩm tươi mới nhất. Bạn có thể nhâm nhi một tách cà phê thơm nóng pha chế từ hạt Robusta được chứng nhận Tiêu chuẩn nông nghiệp bền vững Rainforest Alliance, đến những món ngon đặc trưng từ nhiều vùng miền khắp cả nước trong bữa tiệc buffet Ẩm thực đường phố Việt Nam.

Giá phòng Four Seasons Hội An 2024 6
@fsnamhai

Để tận hưởng trọn vẹn hành trình ẩm thực mỹ vị, hãy tham gia Học viện nấu ăn để khám phá bí quyết ẩn sau những hương vị thơm ngon đến từ các vùng đất ẩm thực nổi tiếng trên thế giới như Hàn Quốc, Ấn Độ và Ý; hiểu thêm về công thức cân bằng âm – dương trong các món đặc sản Hội An và Huế cùng đầu bếp địa phương.

Giá phòng Four Seasons Hội An 2024 7
@fsnamhai

Bên cạnh những món ngon luôn nằm trong danh sách “phải thử” thì cũng đừng quên rằng Hội An vẫn còn nhiều lựa chọn mới lạ đầy hấp dẫn. Chẳng hạn như “bánh xèo tacos”. Đây có thể được xem là “đại diện” ưu tú cho ẩm thực Hội An – một nền ẩm thực của sự giao thoa văn hoá, khi về cơ bản vẫn là bánh xèo Việt Nam với các nguyên liệu quen thuộc nhưng được sáng tạo với phần vỏ bánh nướng giòn kẹp nhân như món tacos trứ danh từ Mexico.

@fsnamhai

Nếu bạn là một tín đồ ăn chay thì Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An có lẽ là nơi hiếm hoi mang đến một thực đơn thuần chay. Theo đó, thực đơn “Glow with food” với nguyên liệu là các loại thảo mộc, rau và trái cây tươi ngon được lấy từ khu vườn gieo trồng riêng trong khu nghỉ dưỡng. Ở nơi đây còn có một thực đơn các món uống đặc biệt khác là “Ethical Cup” với toàn bộ trà và cà phê được cung cấp từ các trang trại đạt chuẩn “Rainforest Alliance Certified” của Đà Lạt, Đăklăk, Thái Nguyên, Hà Giang… Điều đó đồng nghĩa rằng, từng lá trà hay hạt cà phê bạn uống đều được khai thác có trách nhiệm để tránh ảnh hưởng đến tài nguyên rừng, và góp phần vào việc phát triển cộng đồng địa phương.

@Sưu tầm

Đến với Four Seasons Hội An bạn sẽ được chữa lành với bài trị liệu toàn thân “ngũ hành” liệu trình chăm sóc cơ thể “Ngũ Hành” của Heart Of The Earth Spa thuộc khu nghỉ dưỡng Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An là một đề xuất đáng tham khảo. Liệu pháp trị liệu toàn thân này không chỉ giúp xoa dịu những căng thẳng nội tại, mà còn cân bằng tinh thần và thể chất, mang lại sự hài hòa trọn vẹn để tái tạo năng lượng cho cơ thể bạn.

@fsnamhai

Bài trị liệu “Ngũ Hành” bắt nguồn từ niềm tin cổ xưa rằng cơ thể con người – giống như tự nhiên – được tạo thành từ năm nguyên tố cơ bản của tạo hóa: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Việc nuôi dưỡng từng nguyên tố (hành) này trong cả cơ thể lẫn tâm trí sẽ giúp chúng ta hòa điệu cùng các chu kỳ của tự nhiên, mang lại cảm giác vững vàng và khỏe mạnh. Dựa trên nền tảng này, bài trị liệu “Ngũ Hành” được tạo ra để mang lại một liệu pháp trị liệu toàn thân giúp giải tỏa căng thẳng, mang đến sự hòa hợp giữa thân và tâm.

@fsnamhai

Được truyền cảm hứng từ những lời dạy về nghệ thuật sống tỉnh thức Chánh Niệm của Thiền sư Thích Nhất Hạnh, Heart of the Earth Spa mang đến những khoảnh khắc để tạm thời quên đi phiền muộn về quá khứ, hay lo âu về tương lai, và từ đó con người ta có thể thật sự sống ở thời điểm hiện tại, và để tìm thấy chánh niệm trong nội tâm mỗi người.

@fsnamhai

Thông qua các hoạt động tại Heart of the Earth Spa, bất kỳ ai cũng tìm thấy thông điệp: “Hãy sống ở hiện tại và cảm nhận thế giới quanh ta!”. “Cảm” nhận âm hưởng Trái Đất thông qua âm thanh diệu kỳ đến từ Huyền Thanh Chén Hát rung động ở tần số 432Hz – tần số rung động của thiên nhiên trong mỗi liệu pháp spa, hay tĩnh tâm tại các lớp học thiền và yoga để tạm gạt bỏ đi những lo lắng thường ngày. “Cảm” nhận sự kết nối với mẹ Trái Đất qua hoạt động “Chúc Trái Đất ngủ ngon” diễn ra mỗi ngày vào lúc hoàng hôn, khi tự tay ta thả trôi đèn hoa đăng xuống đầm sen mang theo tâm tư dành cho mẹ Trái Đất.

Giá phòng Four Seasons Hội An 2024 có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm, giai đoạn mà Quý khách đặt phòng. Quý khách có yêu cầu tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ đến 1900 5454 40 hoặc 1900 6365 40 để được hỗ trợ.

Xem thêm: