Nghỉ dưỡng tại Avani Quy Nhơn, hào hứng với loạt trải nghiệm lý thú

187

Nằm bên bờ biển Ghềnh Ráng, Bãi Dài yên tĩnh và thơ mộng, Avani Resort Quy Nhơn là điểm đến sáng giá cho lựa chọn du lịch của bạn. Không gian tuyệt vời, chất lượng đẳng cấp và loạt trải nghiệm lý thú tại đây chắc hẳn sẽ khiến bạn hào hứng. Nghỉ dưỡng, thư giãn, vui chơi thỏa thích với giá chỉ từ 1.680.000vnđ/khách.

Tham khảo thêm:

Ưu đãi cuối năm Avani Resort Quy Nhơn 2023 1
Avani Resort Quy Nhơn

Ưu đãi giá tốt tại Avani Resort Quy Nhơn 2024

Giá chỉ từ 1.680.000 vnđ/khách

Thông tin đặt phòng:
- Đặt phòng tại Website Chudu24 theo link: Avani Resort Quy Nhơn
- Đặt qua hotline: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com
Bao gồm:
  • Ăn sáng
  • 01 Bữa ăn trưa hoặc tối theo thực đơn có sẵn tại resort dành cho số khách tiêu chuẩn phòng/đêm
  • Miễn phí đón – tiễn sân bay theo lịch trình của Resort. Quý khách vui lòng cung cấp thông tin chuyến bay trước 48 tiếng
  • Miễn phí tham dự lớp học yoga mỗi ngày (tùy lịch trình khu nghỉ)
  • Miễn phí tham dự lớp thiền hàng ngày từ 4:00 chiều (tùy lịch trình khu nghỉ)
  • Chèo thuyền kayak tại bãi biển giải trí Avani (tùy thuộc vào thời tiết)
  • Miễn phí sử dụng Wifi, hồ bơi và phòng tập thể dục
  • Miễn phí nước suối, trà và cafe trong phòng mỗi ngày
  • Thuế VAT
  • Phí Dịch Vụ
Lưu ý & chính sách:
  • Giai đoạn đặt và ở đến 22/12/2024
  • Khuyến mãi áp dụng cho khách lẻ (01 – 05 phòng) và yêu cầu đặt từ 02 đêm trở lên
  • Khuyến mãi theo công suất phòng với số lượng có hạn và áp dụng tất cả thị trường khách
  • Các hoạt động thiền, yoga và hoạt động biển tùy thuộc vào lịch trình của resort và điều kiện thời tiết

Chương trình có thể kết thúc sớm trước thời hạn do số lượng có hạn, vui lòng cập nhật tính khả dụng ngay tại thời điểm đặt phòng. 


Thông tin khu nghỉ dưỡng

Avani Quy Nhơn Resort & Spa hay còn được biết với tên gọi khác là Avani Resort Quy Nhơn tọa lạc tại Quốc lộ 1D thuộc khu vực Bãi Dài – Ghềnh Ráng, cách sân bay Phù Cát khoảng 42,6 km, cách ga Diêu Trì khoảng 21,2 km.

Ưu đãi cuối năm Avani Resort Quy Nhơn 2023 2
Avani Resort Quy Nhơn

Resort thu hút nhiều du khách bởi vẻ đẹp của khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp bao quanh cùng lối không gian sang trọng, hiện đại. Khu nghỉ dưỡng giữ nguyên được phong cách thiết kế dựa trên cảm hứng kiến trúc Champa, kết hợp cùng nét chấm phá với nội thất mang hơi hướng làng chài địa phương.

Ưu đãi cuối năm Avani Resort Quy Nhơn 2023 3
Avani Resort Quy Nhơn

63 phòng nghỉ chia thành 3 tòa theo hình cung ôm trọn bờ biển hoang sơ tuyệt đẹp. Các phòng nghỉ với ban công hướng biển vô cùng tuyệt vời sẽ mang đến cho bạn những làn gió biển khỏe khoắn nhưng không kém phần thư thái như được hòa mình vào thiên nhiên. Có 3 hạng phòng để du khách lựa chọn: Phòng Deluxe Studio 50m2; Phòng Junior Ocean 58m2 và Phòng Gia Đình 03 Khách (Family Studio) 2 tầng với diện tích 75m2, phù hợp với cả kỳ nghỉ cặp đôi lẫn kỳ nghỉ của gia đình. Các căn phòng có lối thiết kế tone màu trầm ấm, ban công rộng mở đón ánh nắng tự nhiên và gió biển rì rào vô cùng thư thái.

Ưu đãi cuối năm Avani Resort Quy Nhơn 2023 4
Chudu24

Ngoài hồ bơi, khu vui chơi cho trẻ em, spa,… thì ngay tại sảnh check in của khu nghỉ cũng có bố trí các trò chơi thư giãn cho khách như bóng bàn, bida,… bạn có thể so tài cùng người bạn của mình tại đây nhé!

Ưu đãi cuối năm Avani Resort Quy Nhơn 2023 5
Avani Resort Quy Nhơn

Khu nghỉ dưỡng có các hoạt động thể thao trên cạn lẫn dưới nước hấp dẫn như: Chèo thuyền kayak, câu cá, lặn ống thở, lớp võ thuật, đi dạo bằng xe đạp, lớp yoga,… khi bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ giải trí có thể báo trước với bộ phận Lễ tân để được sắp xếp chu đáo nhất.

Avani Resort Quy Nhơn

Một điều bạn không thể bỏ qua là đi dạo và ngắm biển đêm, bởi vào buổi tối, các thuyền câu của ngư dân sẽ tập trung rất nhiều, nhìn ra phía xa bạn có thể cảm tưởng như cả bầu trời sao đang lấp lánh trước mắt. Hãy thu trọn vào tầm mắt của bạn những điều tuyệt đẹp tại vùng đất hiền hòa này nhé!

Cảm nhận của khách hàng về khu nghỉ Avani Resort Quy Nhơn

Chudu24

Chị Đậu Ngọc Trinh cảm thấy resort đẹp, dịch vụ tốt: “Khuôn viên xanh, tựa vào núi mang nét hoang sơ. Về dịch vụ khá tốt, phòng ốc bài trí gọn gàng, sạch sẽ .”

Chị Thanh Sam đánh giá vị trí resort đẹp: “Resort có vị trí khá đẹp và yên tĩnh. Phòng sạch sẽ thoáng, món ăn khá hợp khẩu vị. Từ trong phòng mình có thể nghe thấy tiếng sóng biển. Nói chung resort tốt.”

Anh Thanh Hoài nhận xét tốt về kỳ nghỉ: “Phòng rộng, sạch sẽ, ban công view biển đẹp. Có thuyền kayak miễn phí. Có bể bơi cho người lớn và trẻ em riêng. Có phòng chơi cho trẻ em để chơi lúc trời nắng.”