Madagui – thiên đường xanh mát tuyệt vời ở Việt Nam

Được biết đến như là một thiên đường khám phá và nghỉ dưỡng nằm giữa lòng thiên nhiên xanh mát, trong lành, Madagui trở thành một địa điểm phải đến thử một lần trong đời cho các bạn mê phượt, phiêu lưu mạo hiểm và cả những người yêu mến nghỉ dưỡng.

436

Khu nghỉ dưỡng yên bình để “bỏ trốn thế giới”.
Những hàng cổ thụ, những tán rừng xanh, các loài động vật hòa cùng những cơn mưa tạo nên một bản hòa ca nhịp nhàng về giai điệu và lộng lẫy về cảnh quan.

Với 82 phòng Villa, 27 phòng dành cho gia đình và 25 căn lều xinh xắn bên bờ sông cùng với khung cảnh lãng mạn, yên bình. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau những ngày mệt mỏi, bạn và người ấy cùng nhau “bỏ trốn”, tận hưởng không gian chỉ có 2 người?

Một không gian hoàn toàn yên tĩnh, không còn tiếng còi xe, tiếng ồn ào và sự hối hả của dòng người, Madagui Spa sẽ tạo cho bạn cảm giác tuyệt đối thư giãn, quên đi bao lo toan tất bật của đời thường. Những phút giây tươi trẻ và căng tràn sức sống sẽ sớm tìm đến bạn.

Bạn muốn có một buổi ăn tối lãng mạn cùng người yêu cạnh bờ sông, chiều ngồi bên nhau bên quán cafe dưới tán rừng và thưởng thức ngày mới cùng nhau bên cạnh đồi mai xanh mát? Đó sẽ là những ngày tháng thiên đường khiến 2 bạn không bao giờ có thể quên.

Thiên đường cho các phượt thủ, mê hoạt động, khám phá.
Không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, Khu du lịch Rừng Madagui còn chính là một địa điểm tuyệt vời để tổ chức các hoạt động Teambuilding. Diện tích rộng lớn và địa hình đa dạng của Madagui phù hợp cho mọi ý tưởng tổ chức.
Những trò chơi đa dạng, khiến bạn và hội bạn thân phải cười nắc nẻ, khám phá nhiều ngày vẫn chưa thấy chán. Đặc biệt, những trò chơi bạn vốn dĩ thấy trên tivi trước đây và nghĩ nó ở nước ngoài, thì đây, ở Madagui bạn sẽ được tận hưởng thỏa thích.

Bóng lăn
Du thuyền
Chèo thuyền Kayak
Nhà phao trên mặt nước
Bắn súng sơn
Zipline

Thêm một gợi ý nữa cho hội bạn thân. Nếu bạn đã quá nhàm chán khi về với biển hay dắt nhau lẩn quẩn đến những chỗ quen thuộc, hãy “kéo” nhau đến đây! Khung cảnh siêu đẹp để có những bức ảnh “để đời” và đủ vui để các bạn có thể “quẫy banh nóc”.
Khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho ngày thứ 6: “Thứ 6 vui vẻ – Đặt phòng siêu rẻ”. Nhanh tay gọi đến hotline để có 1 ngày cuối tuần trọn vẹn và nhận ưu đãi lên đến 77%, chỉ từ 950,000 đồng dành cho 2 người.