2 Khu Nghỉ Dưỡng Trong Lành Cuối Tuần Cận Hà Nội

Cuối tuần là dịp gia đình quây quần bên nhau cùng chơi đùa, cùng nghỉ ngơi thư giãn sau một tuần dài làm việc, học tập. 2 khu nghỉ dưỡng cận Hà Nội dưới đây rất thích hợp cho gia đình bạn.

896

1. Flamingo Đại Lải Resort (Flamingo Dai Lai)

2-khu-nghi-duong-trong-lanh-cuoi-tuan-can-ha-noi-4Hiếm có khu nghỉ dưỡng nào cận Hà Nội sở hữu vị trí đẹp như Flamingo Đại Lải Resort. Resort trải dài trên 123 ha phía Bắc hồ Đại Lải và được bao quanh bởi hàng ngàn héc ta rừng thông. Không gian thoáng đoãng, trong lành, mát mẻ là điều mà gia đình mong muốn sau 1 tuần học tập, làm việc vất vả ở chốn thị thành.
Resort có 102 phòng villa biệt lập, có view rừng thông, view hồ lãng mạn. Biệt thự có hồ bơi, bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi và một số dịch vụ tiện nghi cao cấp khác. Khuôn viên resort rộng và đẹp rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi của gia đình, trẻ con tha hồ chạy nhảy, đạp xe mà không lo chướng ngại vật. Resort còn có dịch vụ chèo thuyền trên sông Đại Lãi, sân golf tại chỗ.
Với những bạn trẻ chán phố phường nhộn nhịp thì Flamingo Đại Lãi Resort là điểm đi trốn (hideaway) lý tưởng. Hãy sống chậm lại và tận hưởng món quà từ thiên nhiên.
FLC Vĩnh Phúc Resort là công trình phức hợp khách sạn, bungalow, khu nhà hàng, sân tennis, nhà phụ trợ cho khách sạn, nhà vui chơi giải trí cho trẻ em, nhà truyền thống 3 gian, bể bơi 4 mùa và quầy bar ngoài trời, khu vườn tượng, bến thuyền, vườn hoa,…
Với không gian trong lành, thoáng đãng, Khu tổ hợp thể thao và giải trí công cộng đa chức năng FLC Vĩnh Thịnh Resort là điểm đến lý tưởng để tổ chức các sự kiện & tiệc gia đình cuối tuần.
Nhà hàng Hoàng gia với sức chứa hơn 200 thực khách, được bài trí độc đáo theo phong cách nhà hàng châu Âu sẽ mang đến cho bạn những khám phá bất ngờ về ẩm thực
*Liên hệ đặt phòng giá tốt tại Chudu24.