Lễ thắp sáng cây thông Noel tại Khách sạn JW Marriott Hanoi

Lễ thắp sáng cây thông Noel, chào đón Giáng Sinh ấm áp cùng các em nhỏ mồ côi và có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt sẽ chính thức được tổ chức vào 17h30 ngày 1/12/2016 tại Khách sạn Marriot Hanoi.

915

Mỗi dịp cuối năm, không khí Noel lại tràn ngập trên khắp thế giới. Hàng triệu con người dù khác màu da, sắc tộc đều hòa chung niềm hân hoan, chào đón thời khắc thiêng liêng mừng ngày Chúa sinh ra đời. Giáng sinh là khoảng thời gian ấm áp, sum vầy cùng gia đình, người thân, bạn bè, cũng là lúc thể hiện tình yêu thương, sự chia sẻ đối với cộng đồng và những mảnh đời kém may mắn hơn.

Thắp sáng cây thông Noel với mong muốn mang lại niềm vui, ấm áp cho tất cả mọi người
Thắp sáng cây thông Noel với mong muốn mang lại niềm vui, ấm áp cho tất cả mọi người

Một trong những giá trị cốt lõi của tập đoàn Marriott International là quan tâm đến cộng đồng và khách sạn JW Marriott Hanoi thường tổ chức một số sự kiện đặc biệt gắn kết khách sạn với các hoạt động xã hội. Mùa Giáng Sinh năm nay, mong muốn được sẻ chia và mang đến cho những mảnh đời khó khăn, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa một món quà mơ ước, JW Marriott Hà Nội sẽ tổ chức Lễ thắp sáng cây thông Noel đặc biệt vào lúc 6 giờ tối ngày 01 tháng 12 năm 2016 tại sảnh chính của khách sạn. Đây cũng là một trong những sự kiện đánh dấu cho chuỗi các hoạt động đầy ý nghĩa của khách sạn chào đón mùa lễ hội và Năm Mới đang đến gần.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Toàn bộ khách sạn sẽ được thắp sáng vào lúc 6h30 tối, biểu trưng cho hy vọng và sự tươi sáng. Tại buổi lễ, khách mời sẽ được thưởng thức những món ăn nhẹ và đồ uống đặc trưng của Giáng Sinh trong một không gian âm nhạc đầy hứng khởi. Những bài Thánh ca đón Giáng Sinh và Năm mới rộn ràng được trình diễn bởi 35 bé đến từ làng trẻ mồ côi Birla và các giọng ca tài năng The Voice JW của nhân viên khách sạn.
Lễ Thắp Sáng cây thông Noel được tổ chức tại tiền sảnh, với 118 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn từ 3 cơ sở nuôi dưỡng trẻ mồ côi sẽ được mời đến tham dự và hòa vào không gian ấm áp của buổi lễ. Từ 4 giờ chiều các em sẽ được tham gia các trò chơi thú vị, học làm bánh qui gừng, cũng như được thưởng thức các món ăn đặc sắc do đội ngũ bếp tài năng chuẩn bị. Đặc biệt, mỗi em nhỏ sẽ được trao một ngôi sao ghi lại điều ước của chính mình và treo chúng lên cây thông Noel tại ba địa điểm trong khách sạn gồm: tiền sảnh tầng L, tiền sảnh tầng G và Executive Lounge tầng 6. Mỗi vị khách đều được khích lệ lựa chọn ngôi sao bất kỳ và mua những phần quà cho các em nhỏ. Toàn bộ số quà tặng cho các em sẽ được khách sạn mua đủ cho 118 em và trao tặng vào đầu tháng 1/2017.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Ba Cơ sở nuôi dưỡng trẻ mồ côi bao gồm: Làng trẻ em Birla Hà Nội, Làng trẻ Hữu Nghị, Trung tâm Bảo Trợ Xã Hội 3.
Hãy cùng chung tay với khách sạn JW Marriott Hanoi biến những ước muốn giản đơn của các em thành hiện thực. Hành động giản dị nhưng đong đầy nghĩa tình, thể hiện sự yêu thương và trân trọng từ cộng đồng và xã hội, tiếp thêm niềm tin cho các em vào một tương lai tươi sáng.


  • Xem thêm: Liên hệ đặt phòng JW Marriott Hà Nội tại Chudu24 để nhận mức giá ưu đãi cực tốt.