Những đường bay có vé giá rẻ tháng 12

Vé đi Bangkok giá từ 3 USD, ngoài ra du khách cũng có thể bay thẳng Đài Loan, Trung Quốc nhờ đường bay mới khai trương từ TP HCM, Đà Nẵng, Đà Lạt.

397

Du khách có nhu cầu đi Thái Lan có thể mua vé 38 USD một chiều của hãng hàng không Nok Air, chương trình diễn ra từ 9h đến 19h các ngày từ nay đến 7/12. Hoặc vé siêu rẻ từ 3 USD cho chặng bay TP HCM – Bangkok và từ 38 USD cho các chặng TP HCM – Phuket / Krabi / Chiang Mai (nối chuyến ở Bangkok) của hãng Air Asia.

Với vé bay đi Thái Lan có ngày khởi hành đến 1/1/2017 của các hãng Air Asia, Thai Airways, Bangkok Airways, Nok Air và Thai Lion Air, du khách sẽ nhận được thẻ đi tàu điện một ngày (BTS One Day Pass) do Tổng cục du lịch Thái Lan tặng. Bạn đến nhận vé ở văn phòng đại diện của Tổng cục tại TP HCM.

Vé máy bay quốc tế giá rẻ là sự quan tâm của nhiều người cho kì nghỉ ở nước ngoài. Ảnh: dulichdanang.
Vé máy bay quốc tế giá rẻ là sự quan tâm của nhiều người cho kì nghỉ ở nước ngoài. Ảnh: dulichdanang.

Các đường bay quốc tế mới khai trương cũng tạo điều kiện nhiều hơn cho du khách có nhu cầu đi du lịch nước ngoài. Từ ngày 29/11, du khách có thể bay thẳng từ TP HCM tới Hạ Môn (Phúc Kiến, Trung Quốc) bằng hãng hàng không Xiamen Airlines.

Từ ngày 2/12, Jestar có đường bay thẳng từ Đà Nẵng đến sân bay Taoyuan (Đài Bắc, Đài Loan). Từ ngày 15/12, Vietjet khai thác chuyến bay quốc tế thường lệ giữa Đà Lạt và Vũ Hán (Trung Quốc) với tần suất 3 chuyến mỗi tuần.