Nóng hổi những điểm du lịch tên con gà phải check-in Tết 2017

Việt Nam có những điểm đến rất thú vị mang tên các con vật. Dưới đây là một số điểm đến mang tên con gà độc đáo mà bạn có thể tới thăm nhân dịp tết Đinh Dậu sắp tới này.

1093

Xem thêm:


1. Hòn Trống Mái – Quảng Ninh

Hòn Trống Mái là một trong những điểm đến mang tên con gà bạn nhất định phải ghé qua dịp tết này. Nằm ở phía Tây Nam Vịnh Hạ Long, cách biển Bãi Cháy khoảng 5 km, hòn Trống Mái hiện ra sừng sững giữa mặt biển với hình thù của 2 con gà khổng lồ, giương cánh ra biển khơi.

Vẻ đẹp của hòn Trống Mái (Nguồn ảnh: Internet)
Vẻ đẹp của hòn Trống Mái (Nguồn ảnh: Internet)

Để thăm quan được hòn Trống Mái, du khách phải di chuyển bằng thuyền trên Vịnh Hạ Long thơ mộng, đi qua hòn Chó Đá, đỉnh Lư Hương mới có thể nhìn thấy hòn Trống Mái. Đây quả thực là một món quà mà tạo hóa đã ban tặng cho Vịnh Hạ Long, trở thành biển tượng độc đáo của vùng vịnh nổi tiếng khắp 5 châu này.

2. Mũi Kê Gà – Phan Thiết

Mũi Kê Gà tọa lạc ở huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Đến mũi Kê Gà chắc chắn du khách sẽ không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp hùng vĩ của núi, biển và trời nơi đây. Mũi Kê Gà sở hữu cảnh quan tuyệt vời với những bãi đá nhấp nhô đủ hình thù độc đáo, phơi mình trong ánh nắng trước biển khơi bao la.

Mũi Kê Gà với những mỏm đá hình thù độc đáo (Nguồn ảnh: Internet)
Mũi Kê Gà với những mỏm đá hình thù độc đáo (Nguồn ảnh: Internet)

Nếu di chuyển từ Mũi Né, để đến được mũi Kê Gà bạn cần đi khoảng nửa tiếng đồng hồ vào thành phố Phan Thiết rồi đi thêm quãng đường khoảng 1 giờ 30 phút nữa là tới nơi. Nếu bạn và gia đình có dự định lên kế hoạch cho một chuyến đi biển vào tết Đinh Dậu này thì đừng bỏ qua điểm đến mang tên con gà này nhé!

3. Đảo Gà – Khánh Hòa

Khánh Hòa là một trong những điểm du lịch hot của khu vực duyên hải Nam Trung Bộ với rất nhiều đảo và bãi tắm đẹp hoang sơ. Đảo Kê Gà cũng không phải ngoại lệ. Điểm đến mang tên con gà này cũng rất thích hợp cho một chuyến đi xa vào dịp lễ tết.

Đảo Gà bình yên và thơ mộng (Nguồn ảnh: Internet)
Đảo Gà bình yên và thơ mộng (Nguồn ảnh: Internet)

Đảo Gà còn có một tên gọi khác đó là khu dã ngoại Làng Cát – Hòn Thơm. Hòn Đảo có cái tên đặc biệt này thuộc địa phận xã Vĩnh Ngọc, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Điểm thú vị của Đảo Gà đó là khung cảnh tự nhiên còn hoang sơ, chưa được khai thác nhiều về du lịch nên vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên vốn có. Đến Đảo Gà hòa mình vào dòng nước trong xanh, bãi cát trắng mịn và lắng nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào chắc hẳn là một trải nghiệm thú vị.

Đến với khu dã ngoại Đảo Gà, du khách còn được trải nghiệm nhiều trò chơi dưới nước thú vị như: trèo thuyền, mô tô nước, lặn, hay tham gia vào những trò chơi dân gian độc đáo.

4. Kênh Gà – Ninh Bình

Khu nghỉ dưỡng suối khoáng Kênh Gà tỉnh Ninh Bình cũng là một trong những điểm đến mang tên con gà rất thú vị dành cho bạn.

Kênh Gà nổi tiếng với suối khoáng nóng (Nguồn ảnh: Internet)
Kênh Gà nổi tiếng với suối khoáng nóng (Nguồn ảnh: Internet)

Nơi đây nổi tiếng với nguồn nước khoáng nóng tự nhiên vô cùng chất lượng và tốt cho sức khỏe. Đến thăm Kênh Gà, đừng quên ngâm mình vào những bồn tắm khoáng tại đây để có được những giây phút thư giãn và thoải mái thật sự. Tại đây cũng cung cấp nhiều dịch vụ Spa đa dạng phục vụ du khách bốn phương.

Nếu nghỉ ngơi ở Kênh Gà, du khách có thể lựa chọn khách sạn hoặc nhà sàn. Nên lựa chọn nhà sàn để cảm nhận hết không khí thanh bình nơi đây với tiếng chim hót véo von hay tiếng suối róc rách mỗi buổi sáng sớm.

4 điểm đến mang tên con gà trên đây hy vọng đã giúp bạn có thêm những gợi ý cho chuyến đi mùa xuân của mình. tết Đinh Dậu đang đến rất gần, cùng nhau lên kế hoạch ngay hôm nay để có một chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ nhé!


Tham khảo đặt phòng khách sạn tại Chudu24 để nhận mức giá ưu đãi cực tốt.