Lập team phá đảo 10 địa điểm ăn chơi Tết Tây sát ngay Sài Gòn

944

1. Saigon Outcast 

Không biết từ bao giờ, Saigon outcast đã trở thành nơi gặp gỡ vui chơi cuối tuần của các bạn trẻ Sài Gòn, đặc biệt là các bạn trong khu vực quận 2 (Thảo Điền).

saigon-outcast

Đến đây bạn có thể tham gia các hoạt động tập thể như: trượt ván, nhảy múa, vẽ tranh tường 3D Graffiti,.. hay giao lưu với rất nhiều bạn ngoại quốc để rèn luyện Tiếng Anh, hoặc đơn giản chỉ là nơi để ta uống beer nghe nhạc thư giãn, đây đều là những điều tuyệt vời khiến ngày cuối tuần của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

saigon-outcast

saigon-outcast

Không gian Saigon Outcast khá chất với những chiếc thùng container lớn sơn phết lại, một sân trượt ván, những bức tường đầy màu sắc,… đã kích thích nhiều bạn muốn được trải nghiệm và tìm hiểu nhiều về nơi này, và đừng quên chụp những tấm hình cực độc nếu bạn đến đây.

saigon-outcast saigon-outcast

2. Sân trượt băng tại Vincom Mega mall Thảo Điền

– Khác với các sân băng nhân tạo làm từ nhựa tổng hợp hiện có ở Việt Nam, sàn trượt băng trong nhà của Vinpearlland Ice Rink Royal City được đông đá hoàn toàn từ nước tự nhiên, dày 100mm. Hệ thống làm lạnh chuyên dụng với chất làm lạnh thân thiện với môi trường và hệ thống thông gió đối lưu sử dụng công nghệ tiên tiến nhất thế giới đúng tiêu chuẩn của những sân băng quốc tế.
– Với giá vé 170k từ thứ 2 đến thứ 6 và 220k vào ngày lễ và thứ 7, chủ nhật, các bạn được vui chơi thoải mái không giới hạn với thời gian. Nhờ có sân băng, Sài Gòn cũng có mùa đông rồi nè.

san-truot-bang-tai-vincom-mega-mall-thao-dien san-truot-bang-tai-vincom-mega-mall-thao-dien san-truot-bang-tai-vincom-mega-mall-thao-dien san-truot-bang-tai-vincom-mega-mall-thao-dien san-truot-bang-tai-vincom-mega-mall-thao-dien

3. Khu nông trại 5Ku Farm

Chỉ tốn khoảng 30 phút chạy xe từ trung tâm Sài Gòn, 5 Ku Farm với không gian nông trại thoáng mát kết hợp với khu ăn uống ven sông tuyệt đẹp là địa điểm mới nổi mà các bạn không thể bỏ qua nha!

khu-nong-trai-5ku-farm khu-nong-trai-5ku-farm khu-nong-trai-5ku-farm khu-nong-trai-5ku-farm khu-nong-trai-5ku-farm khu-nong-trai-5ku-farm khu-nong-trai-5ku-farm

– Để đi đến khu nông trại 5Ku, bạn có thể xuất phát từ trung tâm quận 1, đi qua hầm Thủ Thiêm chạy thẳng đến ngã 3 Cát Lái rẽ phải vào hướng phà Cát Lái. Sau đó, chạy khoảng 2km thấy Uỷ Ban Nhân Dân quận 2, vòng theo phía sau UBND có con đường ven sông, rẽ trái chạy hết đường thấy phim trường Lamour là tới 5Ku Farm.
– Ngoài ra kế bên còn có cả phim trường cho các bạn sống ảo nữa nha
– Khu ăn uống rất dân dã, thoáng mát có cả khu thưởng thức ẩm thực trên thuyền view sông và điều đặc biệt đó chính là 5Ku sử dụng nguồn thực phẩm organic nuôi trồng tại chỗ – Mang đến những món ăn sạch, ngon và đảm bảo chất lượng.

4. Đại Siêu Thị Aeon Mall Bình Tân

Đây chính là địa điểm có thể thỏa mãn được tất tần tật nhu cầu ăn chơi, mua sắm, chụp ảnh cho bạn. Tuy vị trí hơi xa trung tâm thành phố, nhưng dành cả ngày nghĩ lễ đến đây ăn chơi cũng không phải là ý tồi đâu nhé.

dai-sieu-thi-aeon-mall-binh-tan dai-sieu-thi-aeon-mall-binh-tan dai-sieu-thi-aeon-mall-binh-tan dai-sieu-thi-aeon-mall-binh-tan

– Hiện tại trong khu Aeon mall này đang đặt các em Pikachu to bự đùng cho mọi người chụp hình, mau mau xếp lịch đi bắt em pokemon hot nhất này đi nào.
– Và các tâm hồn ăn uống nhất định phải đến đây, bơi trong thiên đường ẩm thực đặc sắc hấp dẫn từ Đông sang Tây hội tụ.

dai-sieu-thi-aeon-mall-binh-tan dai-sieu-thi-aeon-mall-binh-tan

5. Đảo Thạnh An – Cần Giờ

Thật bất ngờ gần xịt Sài Gòn có 70km thôi nhé lại có hòn đảo xinh đẹp như vậy. Nhóm bạn trẻ nào thích trải nghiệm những cảm giác mới mẻ như nô đùa bên con đê dài chạy dọc theo đảo, lội bộ chụp ngàn tấm ảnh ở con đường đá độc đạo, đùa nghịch trên cánh đồng muối v..v.. hay đơn giản lặng im nhìn ngắm cuộc sống bình dị của người dân.

dao-thanh-an-can-gio dao-thanh-an-can-gio

dao-thanh-an-can-gio dao-thanh-an-can-gio dao-thanh-an-can-gio

Ở Thạnh An, bạn có thể ăn hải sản tẹt ga và các món ở đây như ốc mỡ, ốc cà na, tôm, nghêu v..v.. rất hấp dẫn được bán với mức giá khá mềm. Chỉ với 30k – 50k là bạn có thể ăn hải sản nướng thoải mái rồi. Món ăn vặt giá 2 – 5k: chân gà nướng, xiên que, bánh tráng nướng v.v.. có tất tần tật.

6. Bửu Long

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 25km, khu du lịch Bửu Long thuộc Biên Hòa – Đồng Nai, được xây dựng quanh khu hồ nước nhân tạo do khai thác đá, đó chính là hồ Long Ẩn rộng hàng chục ha. Với những ngọn núi cao và hồ rộng khiến nơi đây như một Hạ Long thu nhỏ. Khu du lịch này đã được xây dựng những công trình kiến trúc nghệ thuật mang dấu ấn tôn giáo. Đây cũng chính là một trong những địa chỉ du lịch gần thành phố Hồ Chí Minh thu hút du khách.

buu-long buu-long buu-long buu-long buu-long buu-long buu-long

Có cả một thung lũng tình yêu thu nhỏ xuất hiện ở đây luôn á Phiên bản thu nhỏ của Đà Lạt này đẹp không một góc chết luôn.

7. Vườn trái cây Trung An – Củ Chi

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 40km, vườn trái cây Trung An, Củ Chi, TP. HCM là khu vườn ăn trái phù hợp với các bữa cắm trại, picnic với mức giá phù hợp bạn có thể ăn thỏa thích. Ngoài tham quan, thưởng thức những loại chôm chôm đúng mùa, bạn còn được ăn măng cụt, mít… và nhấm nháp những thức ăn đặc sản của Củ Chi.

vuon-trai-cay-trung-an-cu-chi vuon-trai-cay-trung-an-cu-chi vuon-trai-cay-trung-an-cu-chi vuon-trai-cay-trung-an-cu-chi

Đối với các bạn ở nội thành Tp.HCM các bạn tìm đường ra đường Trường Chinh đến quốc lộ 22 đến cầu vượt củ chi rẽ phải ra tỉnh lộ 8 (hướng qua Bình Dương) các bạn lưu ý không chạy lên cầu vượt nhé, đi khoảng 15km đến đường Trung An bên tay trái, có bảng Khu Du Lịch Sinh Thái Xã Trung An rất to các bạn rẽ vào. Trong đấy có rất nhiều vườn, bạn thử đi ngắm nghía vườn nào trái cây nhiều thì vô nha.

8. Khu du lịch Thủy Châu

khu-du-lich-thuy-chau khu-du-lich-thuy-chau khu-du-lich-thuy-chau khu-du-lich-thuy-chau khu-du-lich-thuy-chau

Với khoảng không rộng hơn 18 hecta, dù chỉ là phong cảnh nhân tạo nhưng với rừng cây, sông suối, thác nhân tạo sẽ giúp bạn – tạm thời – thoát khỏi không gian ô nhiễm, huyên náo thường nhật của những thành phố công nghiệp và hòa mình vào một không gian thiên nhiên trong lành. Đây sẽ là lựa chọn thích hợp cho những bạn trẻ yêu thiên nhiên, thích vẫy vùng trong làn nước mát và đặc biệt là tiêu tốn chi phí rất chi “hạt dẻ”.

9. Làng Nổi Tân Lập, Long An

lang-noi-tan-lap-long-an lang-noi-tan-lap-long-an lang-noi-tan-lap-long-an

lang-noi-tan-lap-long-an

Làng nổi Tân Lập hay rừng tràm Tân Lập, tên gọi đầy đủ là Khu du lịch sinh thái làng nổi Tân Lập, thuộc huyện Mộc Hóa (tỉnh Long An). Nơi đây nổi bật với khu rừng tràm bao la (135ha và vùng đệm rộng 500ha), những tháp canh cao mà từ đó có thể nhìn thấy toàn khu rừng, đặc biệt là “con đường tình yêu” xuyên rừng tràm dài 5km. Chi phí tham quan làng nổi khá tiết kiệm cho túi tiền vì khoảng 200k – 300k/người. đã bao gồm cả vé tham quan, vé đò và ăn uống xả láng luôn nhé.

10. Springfiel Cottage – Cánh Đồng Hoa

springfiel-cottage-canh-dong-hoa springfiel-cottage-canh-dong-hoa springfiel-cottage-canh-dong-hoa

Nằm ở huyện Bình Chánh, TP.HCM, cách trung tâm Sài Gòn tầm 30 phút chạy xe. Nơi đây dường như tách biệt hoàn toàn với sự phồn hoa đô thị của thế giới bên ngoài. Không khí trong lành, với không gian yên tĩnh, yên ả, bạn như trở về một vùng quê xinh đẹp với cuộc sống bình dị mà vô cùng thú vị khi đến đây.

Để vô trong khu nghỉ dưỡng, bạn sẽ đi qua những chiếc cầu gỗ, bước vào đây, dường như một thế giới khác được mở ra. Xung quanh ta là những rặng dừa nước, dưới chân những chú cá nhảy lỏm bỏm, tiếng gió thì thào kết hợp với tiếng chim hót như đang vẫy gọi, tất cả tạo nên một khung cảnh mênh mông hữu tình khiến ta dễ chịu hơn bao giờ hết.
– Thả mình với thiên nhiên, trút bỏ mọi ưu tư phiền muộn
– “Refresh” bản thân sau đó quay trở lại cuộc sống thường nhật với năng lượng tràn trề.
– Thứ quý giá nhất đó là bầu không khí trong trẻo yên lành, tĩnh mịch, tiếng chim hót vào mỗi sớm mai, không gian xanh rì xen kẽ giữa vô vàn hoa cỏ thơm ngát.
– Nơi đây thực sự là chốn bình yên, thanh tịnh để bạn và người thân nghỉ dưỡng.

springfiel-cottage-canh-dong-hoa

 

Chiều chiều đi chèo thuyền, câu cá, vẽ tranh, cuộc sống thật quá thi vị.
Khu sinh hoạt chung, mọi người có thể ngồi đọc sách, vẽ tranh, ngắm cảnh và thưởng trà.