Miền Bắc Việt Nam, điểm đến giá rẻ trong 2017

Trong danh sách 21 địa điểm du lịch rẻ nhất năm 2017 do Tạp chí Forbes chọn lọc thì miền Bắc Việt Nam đứng vị trí đầu bảng.

699

Xem thêm:


Việt Nam được biết đến là một quốc gia du lịch giá rẻ, đặc biệt là khu vực phía Bắc Việt Nam nhưng lại ít được chú ý. Sở hữu nhiều phong cảnh đẹp, với những thửa ruộng bậc thang, những cung đường đèo và cuộc sống đậm dấu ấn bản địa của đồng bào dân tộc thiểu số là những điểm thú vị cho hành trình phiêu lưu của du khách ở miền Bắc Việt Nam.

mien-bac-viet-nam-diem-den-gia-re-trong-2017-4

Giá lưu trú ở khu vực này khá rẻ, chỉ khoảng 10 – 15USD/ đêm, nếu ngủ tập thể chỉ khoảng 5USD. Chi phí dành cho ẩm thực cũng khá rẻ, khoảng 0,5-2 USD cho mỗi món ăn. Một gợi ý tiết kiệm và thú vị là thuê xe gắn máy để khám phá những cung đường đèo ở vùng cao nguyên miền Bắc này.

Tham khảo:

Sau miền Bắc Việt Nam, Bishkek của Kyrgyzstan đứng ở vị trí thứ 2. Theo Forbes, giá khách sạn ở thành phố này chỉ khoảng 15 USD/đêm, bữa tối khoảng 2 USD. Nếu thuê nhà lều Yurt truyền thống, có bao gồm 2 bữa ăn thì cũng chỉ 20 USD/người.

mien-bac-viet-nam-diem-den-gia-re-trong-2017-3

Các vị trí tiếp theo trong bảng xếp hạng lần lượt là thủ đô Lisboa của Bồ Đào Nha, thủ đô Seoul, Hàn Quốc; thủ đô Bucharest củaRomania; Cape Point của Nam Phi; đảo Crete, Hy Lạp; đảo Palawan, Philippines…

Trước đó, vào tháng 11, Việt Nam cũng được xếp nằm trong top 30 địa điểm du lịch rẻ nhất năm 2017 do Forbes công bố.


Bạn muốn đặt phòng khách sạn? Hãy liên hệ Chudu24 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi.