7 resort Hồ Tràm thích hợp nghỉ dưỡng cuối tuần cận Sài Gòn

Bạn mong muốn gì sau một tuần làm việc, học hành căng thẳng? Đó chính là một chuyến du lịch về với biển. 7 resort Vũng Tàu dưới đây là gợi ý cho chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần của bạn.

5053

Bà Rịa – Vũng Tàu là địa điểm du lịch kế cận Sài Gòn. Với thời gian di chuyển khoảng 2 – 3 tiếng là bạn đã có mặt tại thành phố biển. Tại đây có đầy đủ các loại hình nghỉ dưỡng – vui chơi,… đây chính là những đặc điểm thu hút khách lựa chọn du lịch Vũng Tàu.

The Grand Hồ Tràm Strip

Địa chỉ: Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 120 km là một The Grand Ho Tram Strip – khu nghỉ dưỡng phức hợp sang trọng đầu tiên và lớn nhất Việt Nam.

@thegrandhotram

Bạn sẽ choáng ngợp bởi quy mô và kiến trúc của khu nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất này. 541 phòng nghỉ tại đây mang phong cách trang nhã nhưng vô cùng tinh tế, đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thoải mái.

@thegrandhotram

Resort Hồ Tràm này có chuỗi 10 nhà hàng mang đến phong vị ẩm thực Á – Âu độc đáo, thơm ngon. Ngoài việc thưởng thức ẩm thực thì bạn hãy giải phóng năng lượng với các trò chơi trên biển như chèo thuyền kayak, bóng chuyền, lướt sóng, bơi lội,… Đặc biệt, Hồ Tràm Strip có trung tâm hội nghị hiện đại với quy mô lớn, khu vực trò chơi có thưởng được trang bị 500 máy và 90 bàn trò chơi, khu vực trò chơi trẻ em Kid’s Club, sân golf Mini Putt-Putt,… Gia đình bạn sẽ có kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây.

Melia Hồ Tràm 

Địa chỉ: Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Vũng Tàu

Với ưu thế về điều kiện tự nhiên, sở hữu khung cảnh hoang sơ của bãi biển Hồ Tràm thơ mộng, Melia Hồ Tràm Beach Resort tựa như tuyệt cảnh với khu vườn nhiệt đới xanh mát cùng các cụm phòng và biệt thự sang chảnh.

@jayq139

Phòng nghỉ ở Melia Hồ Tràm mở ra một thế giới tách biệt hoàn toàn với bên ngòai. Nội thất bài trí sang trọng có đầy đủ khu vực sinh hoạt rộng thoáng. Buổi sáng thức dậy, bạn có thể tận hưởng tách trà nóng, thư giãn bên ban công rồi ngắm nhìn ra khu vườn hay bãi biển Hồ Tràm ngay trước mặt.

@myxvu

Phút giây thư giãn trên những chiếc cabana bãi biển rồi bày biện một bàn tiệc với đầy đủ ẩm thực Á – Âu bên cạnh ly vang. Vừa thưởng thức món ngon vừa tự thưởng cho mình phút giây tự tại, phiêu diêu cùng vũ điệu sóng biển Hồ Tràm thì còn gì tuyệt vời hơn.

Oceanami Villas & Beach Club

Tỉnh lộ 44, Thị trấn Phước Hải, Huyện Đất Đỏ, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Vũng Tàu

Thiết kế kiến trúc của Oceanami Villas & Beach Club Resort được khai triển theo trường phái tối giản. Sự bền vững bắt đầu từ việc giản lược hình khối công trình, tạo nên các kết cấu chắc chắn từ bên trong. Tiếp đó không gian được che phủ một cách tài tình bởi gỗ, tre, đá, kết hợp với cây cảnh địa phương giúp xoá nhoà ranh giới giữa thiên nhiên và kiến trúc.

@sullinguyen_

Nơi đây gồm 347 căn biệt thự nghỉ dưỡng và được chia thành 3 loại chính là biệt thự 3 phòng ngủ, biệt thự 4 phòng ngủ hoặc biệt thự mặt biển. Tất cả biệt thự đều có kiến trúc hiện đại, tinh tế với kết cấu độc đáo trải dọc sườn núi nối tiếp xuống bờ biển nguyên sơ, thêm vào đó còn có những tầng mái riêng tư nhìn ra biển từ trên cao chắc chắn sẽ là không gian lý tưởng cho những bữa tiệc BBQ ngoài trời của gia đình bạn.

@nganpinky

Ngoài ra, Oceanami còn có nhiều dịch vụ tiện ích khác như hồ bơi cực lớn với diện tích lên đến 2.000 m2, thưởng thức những món ăn cực ngon đến từ nhà hàng nơi đây, hay có thể xua tan căng thẳng với các liệu trình thư giãn và làm đẹp tại SHO Spa,…

Sanctuary Hồ Tràm Resort

Địa chỉ: Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Vũng Tàu

Sanctuary Hồ Tràm Resort đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao với các căn villa mang nét kiến trúc hiện đại. Mỗi căn đều được xây dựng theo phong cách riêng, có tầm nhìn hướng biển hoặc hướng sông.

@bell.juni

Nội thất của villa được thiết kế tinh tế, trang nhã, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, kết hợp cùng gam màu trắng chủ đạo mang nét sang trọng. Villa được thiết kế dạng mở, rộng rãi, thông thoáng với nhiều cây xanh phủ bóng mát. Phía trước mỗi căn là đại dương bao la hoặc một con sông nhỏ, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành tuyệt đối.

@tran_vi_khang_26

Mỗi căn villa đều được bố trí hồ bơi riêng để gia đình bạn thoải mái vui chơi cùng nhau mà không phải ngại ngùng hay lo lắng. Đi Vũng Tàu thư giãn thả ga cùng gia đình sẽ là kỷ niệm đáng nhớ dành cho bạn.

Vietsovpetro Resort Vũng Tàu

Địa chỉ: Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Vietsovpetro Hồ Tràm Resort là lựa chọn “vừa túi tiền” và khá quen thuộc của những gia đình đến từ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

Vietsovpetro Resort Vũng Tàu
Vietsovpetro Resort Vũng Tàu – Ảnh: Resort cung cấp

Khu resort này do liên doanh Việt – Nga đầu tư xây dựng tại Hồ Tràm. Resort nằm trong cụm du lịch Hồ Tràm – Bình Châu, trong những năm tới sẽ là khu vực phát triển du lịch sinh thái bậc nhất của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, với lợi thế về tài nguyên rừng, bãi biển đẹp, suối khoáng nóng, cảnh quan thiên nhiên trong lành, khung cảnh hoang sơ.

Vietsovpetro Resort Vũng Tàu
Hồ bơi ngoài trời rộng lớn tại Vietsovpetro Resort Vũng Tàu – Ảnh: Resort cung cấp.

Khu nghỉ dưỡng có bãi biển dài trên 1000 m, đây là một trong những khu vực có bãi biển đẹp của Bà Rịa – Vũng Tàu với bờ cát trắng trải dài, nước biển trong xanh, xa xa có núi bao bọc, không khí trong lành.

Vietsovpetro Resort Vũng Tàu
Vietsovpetro Resort Vũng Tàu cũng là điểm đến được nhiều công ty, đoàn thể yêu thích – Ảnh: Resort cung cấp

Trên một nửa diện tích của khu nghỉ dưỡng được phủ kín rừng dương trên 15 tuổi là vị trí lý tưởng cho các hoạt động picnic, dã ngoại, teambuilding vào mỗi cuối tuần, dịp lễ, Tết…

Minera Bình Châu Hot Spring Resort

Địa chỉ: Quốc lộ 55, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu, Vũng Tàu

Minera Bình Châu Hot Spring Resort1 trong những resort Hồ Tràm với khung cảnh nghỉ dưỡng yên tĩnh, rừng cây hoang sơ tạo nên cảm giác gần gũi với thiên nhiên cùng những hoạt động thư giãn thú vị như: tắm bùn khoáng mới lạ, mang lại làn da mịn màng; tắm khoáng nóng mang đến sự thư giãn, thoải mái; massage, hồ bơi, spa trị liệu cùng bộ 3 nhà hàng – cà phê – bar.

@luuly95

Resort bao gồm 117 phòng nghỉ và biệt thự được thiết kế với nhiều tiêu chuẩn khác nhau.

@nikki_2227

Trang thiết bị trong phòng được trang bị đầy đủ và hiện đại như: tivi, điện thoại, máy sấy tóc, bàn ghế, wifi… cùng các dịch vụ phòng, dịch vụ giải trí câu cá, đạp xe, cắm trại, karaoke…

Seava Hồ Tràm Resort

Địa chỉ: Quốc lộ 55, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu, Vũng Tàu

Seava Hồ Tràm Resort (Hồ Cốc Resort cũ) thuộc khu du lịch biển Hồ Cốc – nằm trên địa bàn xã Bưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 175 km và trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 50 km.

@huyentrinh.0102

Hồ Cóc Beach Resort bao gồm 62 phòng nghỉ được chia thành nhiều khu khác nhau với nhiều tiêu chuẩn để khách lựa chọn.

@tuyetanle

Khu du lịch còn có các dịch vụ từ nhà hàng, bar và các dịch vụ giải trí như cắm trại, thuê xe đạp, câu cá, khu vui chơi cho bé… Ngoài ra, còn các dịch vụ thư giãn như tắm bùn khoáng, massage, hồ bơi, tắm biển, tắm suối khoáng nóng để cảm nhận được sự đa dạng của khu nghỉ dưỡng.