Khách sạn Imperial Vũng Tàu – đẳng cấp từ kiến trúc châu Âu

Có thể nói, khách sạn Imperial Vũng Tàu là công trình kiến trúc mang đậm nét phương Tây nổi bật ở thành phố biển Vũng Tàu. Lối kiến trúc cổ điển từ thời nữ hoàng Victoria sẽ thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

7007
Imperial Vũng Tàu
Khách sạn Imperial Vũng Tàu – Ảnh: Imperial Vũng Tàu

Như một điểm nhấn đặc biệt của thành phố biển Vũng Tàu, khách sạn Imperial ghi dấu trong lòng du khách phương xa bởi kiến trúc nguy nga, tráng lệ và mang nét cổ điển đăc trưng của các nước châu Âu. Imperial Vung Tau là điểm đến nghỉ dưỡng yêu thích của du khách trong và ngoài nước.

Gia đình Hoa hậu Hà Kiều Anh - Hoa hậu báo Tiền Phong 1992
Gia đình Hoa hậu Hà Kiều Anh – Hoa hậu báo Tiền Phong 1992. Ảnh: Internet

Khách sạn Imperial thuộc sở hữu của gia đình Hoa hậu Hà Kiều Anh (Hoa hậu báo Tiền Phong năm 1992). Khách sạn luôn được biết đến như một địa điểm nghỉ dưỡng của giới thượng lưu.

Đêm ca nhạc "Biển Tình": ca sĩ Lệ Quyên - Quang Lê
Đêm ca nhạc “Biển Tình”: ca sĩ Lệ Quyên – Quang Lê. Ảnh: Internet

The Imperial Hotel là nơi thường xuyên tổ chức các đêm biểu diễn nghệ thuật của các ca sĩ nổi tiếng như: Lệ Quyên, Quang Lê, Hiền Thục, Đông Nhi, Issac,…

khanh-san-imperial-vung-tau

Khách sạn Imperial Vũng Tàu từng nhận được giải thưởng “Certificate of Excellence”  bởi TripAdvisor.

khanh-san-imperial-vung-tau-2

6 năm liên tiếp nhận giải thưởng The Guide Awards của Thời báo Kinh tế.

khach-san-imperial-vung-tau-dang-cap-tu-kien-truc-chau-au-16 khach-san-imperial-vung-tau-dang-cap-tu-kien-truc-chau-au-15

khách sn Vũng Tàu 5 sao duy nhất ở khu vực Bãi Sau, chạy dọc suốt 10 km bờ biển, Imperial Vũng Tàu mang trong mình dáng dấp của những lâu đài cổ kính thời đại nữ hoàng Victoria Anh vô cùng nổi bật và sang trọng, tạo nét hấp dẫn cho du khách trong và ngoài nước bởi những biệt thự nguy nga, lộng lẫy.

khach-san-imperial-vung-tau-dang-cap-tu-kien-truc-chau-au-28 khach-san-imperial-vung-tau-dang-cap-tu-kien-truc-chau-au-26 khach-san-imperial-vung-tau-dang-cap-tu-kien-truc-chau-au-25

Toàn bộ hệ thống biệt thự cấu tạo thành 7 tầng với 144 phòng nghỉ. Mỗi phòng trang hoàng theo kiểu cách Tây phương, hài hòa giữa nét cổ điển và sang trọng.

khach-san-imperial-vung-tau-dang-cap-tu-kien-truc-chau-au-23 khach-san-imperial-vung-tau-dang-cap-tu-kien-truc-chau-au-22 khach-san-imperial-vung-tau-dang-cap-tu-kien-truc-chau-au-19

Các phòng nghỉ được thiết kế trang hoàng, lộng lẫy nhưng vô cùng ấm cúng với tông màu trầm ấm. Các phòng nghỉ có hướng nhìn ra bãi biển tuyệt đẹp hoặc khu vườn Thượng Uyển.

khach-san-imperial-vung-tau-dang-cap-tu-kien-truc-chau-au-21 khach-san-imperial-vung-tau-dang-cap-tu-kien-truc-chau-au-20 khach-san-imperial-vung-tau-dang-cap-tu-kien-truc-chau-au-24

Nổi bật trong không gian ấm cúng và sang trọng ấy, giường ngủ và phòng tắm của The Imperial Hotel như một nét đặc sắc tạo nên đằng cấp và sự khác biệt mang tính toàn cầu.

khach-san-imperial-vung-tau-dang-cap-tu-kien-truc-chau-au-8

khach-san-imperial-vung-tau-dang-cap-tu-kien-truc-chau-au-5 khach-san-imperial-vung-tau-dang-cap-tu-kien-truc-chau-au-13 khach-san-imperial-vung-tau-dang-cap-tu-kien-truc-chau-au-12

Quang cảnh Resort Vũng Tàu phối trí nhịp nhàng mang đến nét đẹp cuốn hút, không gian thư thái, nhàn nhã cho khách nghỉ dưỡng.

Hồ  bơi, khu hội nghị, các dịch vụ Spa chăm sóc cũng được chú trọng nhằm giúp khách du lịch có được thời gian nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn; đem tiện nghi và sự hài lòng cho du khách.

khach-san-imperial-vung-tau-dang-cap-tu-kien-truc-chau-au-2 khach-san-imperial-vung-tau-dang-cap-tu-kien-truc-chau-au

The Imperial Hotel là địa chỉ quen thuộc cho tất cả các loại sự kiện, hội nghị, hội thảo cao cấp có sức chứa lên đến 700 khách và được trang bị màn hình LED hiện đại. Hơn thế nữa, đội ngũ tư vấn tổ chức sự kiện sẽ lên ý tưởng và thiết kế để mang đến sự thành công cho sự kiện.

khach-san-imperial-vung-tau-dang-cap-tu-kien-truc-chau-au-4 khach-san-imperial-vung-tau-dang-cap-tu-kien-truc-chau-au-7 khach-san-imperial-vung-tau-dang-cap-tu-kien-truc-chau-au-11 khach-san-imperial-vung-tau-dang-cap-tu-kien-truc-chau-au-10

 Ngoài cung cấp những dịch vụ tiện nghi, resort còn có khu nhà hàng chuyên phục vụ ẩm thực địa phương và châu Âu độc đáo. Bạn sẽ ưng ý ngay với những món hải sản tươi sống của thành phố biển du lịch Vũng Tàu hay những món hạng sang đặc trưng mùi vị quý tộc phương Tây.


Hiện tại, khách sạn Imperial Vũng Tàu đang có nhiều chương trình ưu đãi chào mừng năm mới 2017 với mức giá cực tốt. Liên hệ tổng đài 1900 5454 40 để đặt phòng khách sạn ngay từ bây giờ nhé!