Chụp hình cưới! Đừng bỏ qua 3 resort Hồ Tràm có cảnh đẹp lung linh

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian chụp hình cưới lãng mạn kết hợp giữa thiên nhiên trong lành và kiến trúc tinh tế thì 3 resort Hồ Tràm dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng.

2933

Không cần phải đi đâu xa, ngay sát vách Sài Gòn đã có những Hồ Tràm resort cực đẹp để các cặp đôi thực hiện album cưới lung linh của mình.

Alma Oasis Long Hải Resort – Thiên đường Santorini sát Sài Gòn

Chỉ mất khoảng 90 phút lái xe là bạn đã có mặt tại “thiên đường Santorini” làm say đắm giới trẻ trong suốt những ngày vừa qua. Những căn phòng, những bungalow xinh xắn với 2 tông màu trắng – xanh đẹp mê hồn mang đến sức sống mới tràn đây năng lượng cho album cưới của bạn. Du lịch Hồ Tràm để nghỉ dưỡng hay chụp hình cưới cũng không thể bỏ qua.

chup-anh-cuoi-tai-resort-ho-tram-16

Alma Oasis Long Hải Resort
Alma Oasis Long Hải Resort

Resort Long Hai này là địa điểm chụp ảnh cưới quen thuộc của nhiều đôi bạn trẻ, trong đó có vợ chồng diễn viên nổi tiếng Văn Anh – Tú Vi. Cùng chiêm ngưỡng một vài hình ảnh đẹp tại “ốc đảo xanh” này nhé!

chup-anh-cuoi-tai-resort-ho-tram-13

Văn Anh - Tú Vi
Văn Anh – Tú Vi

Khi bạn book phòng tại Alma Oasis Long Hải sẽ nhận được 1 liệu trình spa 90 phút mỗi ngày dành cho 2 khách miễn phí, bao gồm xông hơi/sauna, 50 phút massage, taichi và thiền.

chup-anh-cuoi-tai-resort-ho-tram-8 chup-anh-cuoi-tai-resort-ho-tram-18

Sau một ngày chụp ảnh cưới vất vả ngoài trời mà được thư giãn, tận hưởng spa thì còn gì bằng.

The Grand Hồ Tràm Strip – Đẳng cấp và tinh tế

Khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao cao cấp là điểm đến mới của nhiều cặp đôi. Mỗi thước chiều dài trong khuôn viên Hồ Tràm Strip là một bức tranh đẹp, điển hình như sân golf mini Putt-Putt, hồ bơi ngoài trời và bãi biển riêng rộng mênh mông.

chup-anh-cuoi-tai-resort-ho-tram-4 chup-anh-cuoi-tai-resort-ho-tram-6

Các căn phòng của resort Hồ Tràm này có view nhìn ra hướng đồi, hướng hồ bơi hoặc hướng biển. Mỗi căn phòng đều được chăm chút tỉ mỉ toát lên sự thanh lịch và sang trọng.

chup-anh-cuoi-tai-resort-ho-tram-27 chup-anh-cuoi-tai-resort-ho-tram-26

Đến The Grand Ho Tram bạn không chỉ có được những tấm hình đẹp mà còn cả những khoảnh khắc hạnh phúc bên người bạn đời, được nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng cho hành trình “về chung một nhà” sắp tới.

chup-anh-cuoi-tai-resort-ho-tram-9

Hồ Tràm Beach Resort & Spa – cổ điển & hiện đại

Nếu đôi bạn thích concept cưới “cổ điển & hiện đại” thì không thể bỏ qua Resort Vũng Tàunày.

chup-anh-cuoi-tai-resort-ho-tram-22 Những căn nhà gỗ nhỏ (bungalow) với mái ngói âm dương cổ kính, không gian thoáng mát, nội thất cổ điển mang đến hơi hướng cổ xưa cho những bộ ảnh áo dài – khăn đóng truyền thống.

chup-anh-cuoi-tai-resort-ho-tram-20 chup-anh-cuoi-tai-rsort-ho-tram-2

Bạn có thể chọn cho mình bungalow với các view tùy thích nhưng view hướng vườn, view hồ bơi hay view hướng biển. Dù view nào đi chăng nữa thì Hồ Tràm Beach Resort & Spa luôn mang đến cho bạn những bức ảnh cưới ưng ý, những phút giây thư giãn thoải mái và riêng tư nhất.

chup-anh-cuoi-tai-rsort-ho-tram

chup-anh-cuoi-tai-resort-ho-tram-21

Hồ bơi ngoài trời, bãi biển riêng cũng là những phông nền đẹp nhất định có mặt trong album cưới của bạn.


Để dat phong khach san chụp ảnh cưới, nghỉ dưỡng bạn có thể liên hệ hotline 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận giá tốt.