Khách sạn Pullman Vũng Tàu – đẳng cấp nghỉ dưỡng của giới thượng lưu

Khách sạn Pullman Vũng Tàu là một trong những khách sạn đẳng cấp trong dịch vụ nghỉ dưỡng và chuyên nghiệp trong phong cách tổ chức sự kiện. Pullman Vũng Tàu là điểm đến quen thuộc của giới thượng lưu.

1794

 khach-san-pullman-vung-tau-dang-cap-nghi-duong-cua-gioi-thuong-luu (14) - CopyTập đoàn AccorHotels đã mang đến một khách sạn Pullman đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên ở Vũng Tàu. Pullman là thương hiệu cao cấp dành cho đối tượng khách hàng thuộc khối M.I.C.E (Hội nghị – nghỉ ngơi – hội thảo – sự kiện). Dù Quý khách đến đây để nghỉ dưỡng hay công việc đều sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm và những tiện ích dịch vụ mà khách sạn Pullman Vũng Tàu đem lại.

khach-san-pullman-vung-tau-dang-cap-nghi-duong-cua-gioi-thuong-luu (13)

Pullman Vũng Tàu tự hào được chọn làm nơi tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác và chương trình hành động giữa 2 bên: UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và Chính quyền Cộng hòa Bashkortostan (Liên bang Nga) vào ngày 12/1/2017.

khach-san-pullman-vung-tau-dang-cap-nghi-duong-cua-gioi-thuong-luu (11)

Từ thành phố Hồ Chí Minh Quý khách chỉ mất khoảng 1,5 giờ lái xe để đến khách sạn Vũng Tàu này. Khách sạn đẳng cấp quốc tế Pullman là tổng thể kiến trúc rộng lớn và độc đáo tọa lạc ngay trung tâm thành phố biển. Khách sạn cách Bãi Sau 500 mét, cách Bãi Trước khoảng 2,7 km.

khach-san-pullman-vung-tau-dang-cap-nghi-duong-cua-gioi-thuong-luu - Copy

Pullman Vung Tau không chỉ là điểm đến lý tưởng của giới đại gia thành phố mà đây còn là nơi lưu trú lý tưởng của những khách nước ngoài khi du lịch đến thành phố biển Vũng Tàu. Một không gian trong lành, mát mẻ với những cơn gió từ biển Đông và sự ưu việt từ chất lượng dịch vụ sẽ làm cho kỳ nghỉ thêm ý nghĩa.

khach-san-pullman-vung-tau-dang-cap-nghi-duong-cua-gioi-thuong-luu (20) Pullman bao gồm 356 phòng nghỉ và phòng Suites cao cấp. Các phòng đều được trang bị theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế nhằm mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời, những giấc ngủ tròn đầy cho Quý khách.

khach-san-pullman-vung-tau-dang-cap-nghi-duong-cua-gioi-thuong-luu (3)

Bạn sẽ vừa nhâm nhi cà phê, vừa ngắm cảnh biển Đông hiện ra trước mặt ngay từ ban công phòng nghỉ. Hay nằm dài tắm nắng lắng nghe âm thanh của biển. Lựa chọn du lịch Vũng Tàu cũng bởi vì những trải nghiệm tuyệt vời như thế.

khach-san-pullman-vung-tau-dang-cap-nghi-duong-cua-gioi-thuong-luu (6)

Trung tâm hội nghị Pullman Vũng Tàu rộng 2.036 mét vuông với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp là một trong những trung tâm hàng đầu của thành phố biển Vũng Tàu.

khach-san-pullman-vung-tau-dang-cap-nghi-duong-cua-gioi-thuong-luu (19) khach-san-pullman-vung-tau-dang-cap-nghi-duong-cua-gioi-thuong-luu (17)

Trung tâm hội nghị Pullman góp phần làm nên thành công và đẳng cấp cho các tập đoàn kinh tế, doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

khach-san-pullman-vung-tau-dang-cap-nghi-duong-cua-gioi-thuong-luu (8) khach-san-pullman-vung-tau-dang-cap-nghi-duong-cua-gioi-thuong-luu (9) khach-san-pullman-vung-tau-dang-cap-nghi-duong-cua-gioi-thuong-luu (7)

Đội ngũ đầu bếp tài ba tại Pullman phục vụ thực khách các món ăn ngon không chỉ của Việt Nam mà còn đa dạng các món ăn quốc tế. Tại đây, khách hàng sẽ được tận mắt chứng kiến các công đoạn cho ra một món ăn ngon.

khach-san-pullman-vung-tau-dang-cap-nghi-duong-cua-gioi-thuong-luu (2)

Bên cạnh đó, du khách có cơ hội thưởng thức Tapastry by Pullman (bộ sưu tập các món ăn nhẹ) và các món cocktail phong phú tại Corniche Ultra Lounge.

khach-san-pullman-vung-tau-dang-cap-nghi-duong-cua-gioi-thuong-luu (16)

Với Vinoteca by Pullman, khách có cơ hội thưởng thức các loại rượu đi kèm cho từng món ăn với tư vấn chuyên nghiệp của chuyên gia thử nếm và phục vụ rượu vang, cùng nhiều loại rượu phong phú từ các nước trên thế giới và Việt Nam.

khach-san-pullman-vung-tau-dang-cap-nghi-duong-cua-gioi-thuong-luu (4)

Hãy thư giãn cuối ngày với những liệu trình spa trứ danh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Pullman.


  • Nếu bạn muốn đặt phòng khách sạn Pullman Vũng Tàu với mức giá tốt nhất, hãy liên hệ tổng đài 1900 5454 40 của Chudu24.