Loạt cảnh đẹp Việt Nam được lăng xê qua các MV “đốn tim” của Vpop

Những khung cảnh đẹp không bao giờ thiếu trong các MV VPOP. Cùng điểm qua một số cảnh đẹp trong các MV của các ca sĩ hàng đầu Việt Nam nào.

951

Đà Lạt – thành phố không bao giờ chịu cũ trong các MV

Mới đây nhất thì Soobin đã ngao du Đà Lạt với MV “Đi để trở về”. Hay với “Tháng tư là lời nói dối của em”, Hà Anh Tuấn cũng không khỏi khiến người ta day dứt bởi khung cảnh Đà Lạt mênh mông, u buồn. Điều thú vị là dù cùng được quay tại một thành phố nhưng với mỗi ca khúc, mỗi MV Đà Lạt lại hiện lên cực mới mẻ và mỗi góc máy, mỗi frame hình đều khiến người ta “ôm tim” vì quá đẹp.

Việt Nam đẹp như trời tây trong MV của Rocker Nguyễn

Khi MV “Quá khứ còn lại gì” của Rocker Nguyễn, ai cũng ngẩn ngơ với những khung cảnh, đặc biệt là những cung đường trải dài ngút ngàn đẹp mắt và tự hỏi anh chàng quay MV ở tận châu Mỹ hay châu Âu. Bật mí và bối cảnh trong MV này 100% Việt Nam nhé. Cung đường cực đẹp trải dài quanh biển là cung đường từ Bàu Trắng – Phan Rí Cửa vắng vẻ với những cồn cát trắng nối đuôi nhau tạo nên một khung cảnh lớn rộng đầy thơ mộng. Cánh đồng quạt gió đẹp lung linh trong MV cũng không phải ở nước ngoài mà ở ngay tỉnh Bạc Liêu. Những cây chong chóng gió khổng lồ nổi bật trên nền trời xanh đẹp và sang không khác gì ở Hà Lan đâu nhé!