Những quán ăn nổi tiếng của sao Việt tại Sài Gòn

Không chỉ tài năng trên sân khấu hay trên màn ảnh nhỏ, những sao Việt đa tài của chúng ta còn là những người đầu bếp thực thụ khi mà những quán ăn của họ cũng nô nức khách đến. Nào, chúng ta hãy cùng điểm mặt những quán ăn nổi tiếng của sao việt tại Sài Gòn nhé!

750

Xem thêm:

Bún đậu và cơm Bắc – Trang Trần

Bắt đầu kinh doanh bún đậu từ năm 2012, Trang Trần là một trong ít người thành công khi mang món ăn đậm hương vị Bắc này vào Sài Gòn. Đã qua thời kỳ ‘hot’ của món ăn này, nhưng bún đậu Cô Khàn vẫn tấp nập thực khách ghé ăn vào mỗi ngày.
Bạn có thể đến 102/1B Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 để thưởng thức món ăn dân dã nhưng đậm chất Bắc này nhé!

1nhung-quan-an-cua-sao-viet-tai-sai-gon-1829Ngoài bún đậu, Trang Trần còn thể hiện sự mát tay trong kinh doanh khi cô tiếp tục thành công với quán cơm Bắc. Tuy chỉ mới khai trương gần hai tháng nhưng quán cơm văn phòng với những món ăn bình dị mang hương vị Bắc của người mẫu này nhận được sự ủng hộ rất lớn của thực khách, tại 31 Nguyễn Công Trứ, quận 1 để thưởng thức các món ăn.

Món cua lạ – Tăng Thanh Hà

Quán ăn của cô chỉ mới khai trương được hơn hai tháng nhưng đã nhanh chóng quen thuộc đối với thực khách Sài Gòn. Ngoài lợi thế là một người nổi tiếng, quán ăn của Tăng Thanh Hà còn hấp dẫn người ăn nhờ các món cua lạ và ngon miệng.

1nhung-quan-an-cua-sao-viet-tai-sai-gon-3-1829Nổi tiếng nhất phải kể đến món crawfish (tôm hùm đất). Món ăn hấp dẫn với màu đỏ au của tôm sú, tôm hùm đất và của cả nước sốt cay đậm đà đầy hấp dẫn. Món này càng trở nên hoàn hảo hơn khi dùng kèm với bánh mì không. Địa chỉ quán: 11B Lê Quý Đôn, quận 3. Quán mở cửa từ 10h đến 22h.

Quán cơm Việt của HH Mai Phương Thúy

Mở cửa gần một năm, quán cơm Việt của cô chủ xinh đẹp Mai Phương Thúy đã dần được thực khách ưa thích nhờ những món ăn mang đậm hương vị bữa cơm gia đình Việt trên khắp ba miền.
1nhung-quan-an-cua-sao-viet-tai-sai-gon-2-1829Đến đây dùng bữa, thực khách dễ dàng thưởng thức bữa cơm ba miền như cá kho của người miền Trung, canh chua miền Bắc cùng rau luộc chấm kho quẹt miền Nam… Quán cơm Bụi nằm tại số 17A Ngô Văn Năm, quận 1. Quán bán từ 7h đến 23h hằng ngày.

Hải sản tươi sống của Mr. Đàm

Không mở nhà hàng, quán ăn như các sao Việt khác, Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn hải sản tươi sống làm lĩnh vực kinh doanh của mình. Mặt hàng được ưa thích nhất ở cửa hàng của anh là các loại cá như cá ngừ, cá thu, cá hồi…

1nhung-quan-an-cua-sao-viet-tai-sai-gon-4-1830Ngoài kinh doanh hải sản tươi sống, khi đến mua hàng ở đây, khách hàng còn được nhân viên hay chính ông chủ tận tình tư vấn cách chế biến các món ăn vừa ngon vừa lạ miệng phù hợp với từng loại cá. Không chỉ kinh doanh hải sản tươi sống, Đàm Vĩnh Hưng còn hay trổ tài chế biến các món ăn để bạn bè và người thân thưởng thức. Nếu thích, bạn có thể ghé đến địa chỉ cửa hàng: 51A đường 3 tháng 2, quận 10 để mua các loại hải sản tươi sống về chế biến món ăn cho gia đình.

Hủ tiếu bò viên Chú Tư Già của Bình Minh

Chú Tư Già là thương hiệu hủ tiếu bò viên nổi tiếng ngon và lâu đời ở đất Sài Thành. Và đó cũng là thương hiệu mà chàng siêu mẫu, diễn viên “điển trai” MC Bình Minh sở hữu.

Bún mọc Ròm Mập của Hoài Linh

Không chỉ thành công trên con đường nghệ thuật mà Hoài Linh còn bén duyên buôn bán khi mở quán bún mọc Ròm Mập rất đông khách.

Từng tô bún mọc “to bành ki” được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, nước lèo được ninh kỹ từ xương tạo vị thanh ngọt, hành phi thơm đậm đà thêm chút sa tế cay suýt xoa. Khoái nhất là các loại chả trong tô bún ăn cực ngon nào là chả chiên, chả cây, chả lụa, chả quế, chả gân.