Những món quà đầy chất ngọt ngào trong mùa Valentine

Vầy là một mùa yêu nữa đã đến! Ngày của yêu thương đang đến gần và những đắn đo về món quà tặng cho nữa kìa cũng gây không ít khó khăn cho bạn. Và dưới đây là những món quà để các bạn tham khảo và gửi đến 1 nửa của mình trong ngày Valentine nè!

588

1. Bó hoa Socola
Nhắc đến valentine là không thể bỏ qua một món ăn tượng trưng cho tình yêu. Người ta thường tặng nhau những thanh socola trong ngày Valentine bởi lẽ vị ngọt xen lẫn vị đắng của socola là một đặc trưng rất rõ của tình yêu. Với một phiên bản cách tân siêu đáng yêu, socola được bó như những bó hoa màu sắc đầy ngọt ngào sẽ chiếm trọn trái tim của “đằng ấy” trong ngày 14/2 đó.

1 2 3

2. Hộp quà Socola
Với những viên socola hình be bé xinh xinh, màu sắc tươi tắn đặt trong những hộp bánh với bố cục trong bắt mắt cực kì. Đảm bảo “gấu” sẽ thốt lên với đôi mắt lấp lánh khi nhận được món quà này từ bạn đó nha!

4 5 6

3. Cupcake trái tim
Cupcake trái tim, hạnh phúc vô biên, tình yêu triền miên trong ngày Valentine. Một món quà cực kì đơn giản cho những bạn gái thích sự giản đơn. Thật ra trong ngày Valentine này chỉ cần ở bên một nửa của mình cũng đã là hạnh phúc rồi, nên chỉ cần thêm 1 chiếc cupcake be bé xinh xinh này thôi là trọn vẹn luôn!

7 8

4. Socola Karmello
Là một sản phẩm Socola nổi tiếng của Ba Lan, kể đến chất lượng và vị ngon thì khỏi bàn lun rồi, vị thơm ngọt như Socola Bỉ thậm chí có phần ngon hơn. Hộp 30 viên là mix 30 vị và cũng là 30 hình xinh xinh kiu kiu mỗi hình là vị 1 khác nhau mà độ ngon thì chả kém nhau tí nào luôn cơ.

9 10