Lan Rừng Resort & Spa – cổ điển và trong lành

Hiếm có khu resort Vũng Tàu nào có tuổi đời lâu như Lan Rừng Resort & Spa. Nơi đây từng là điểm đến nghỉ dưỡng yêu thích của giới quan chức Pháp và quý tộc miền Nam ngày xưa. Một khu nghỉ dưỡng hài hòa giữa đất và trời, biển và đồi núi đem đến không gian nghỉ dưỡng trong lành cho bạn.

1150

Nằm ngay vị trí đắc địa của cửa ngõ của thành phố du lịch Vũng Tàu, Lan Rừng Resort & Spa không đơn giản là resort mà còn là biểu tượng của thành phố biển. Chỉ sau 1 tiếng 45 phút di chuyển từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ thấy bóng dáng của Lan Rừng với những pho tượng cổ kính thấp thoáng đâu đó trong khu vườn nhiệt đới, những chiếc cột xây theo phong cách Hy Lạp được trang hoàng bằng hình ảnh của các thiên thần, các bức tường được chạm trổ cầu kỳ.

lan-rung-resort-7-spa-co-dien-va-trong-lanh (2)

lan-rung-resort-7-spa-co-dien-va-trong-lanh (11)

Resort Vũng Tàu này sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho những ai muốn “trốn” khỏi chốn Sài Thành nhộn nhịp hay đơn giản chỉ là muốn về với biển.

lan-rung-resort-7-spa-co-dien-va-trong-lanh (13) lan-rung-resort-7-spa-co-dien-va-trong-lanh (7)

Với các phòng nghỉ hướng đồi và hướng biển sẽ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn. Chọn nơi này, bạn sẽ được ngắm cảnh hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp và thư giãn dưới những tán cọ rợp mát. Cùng hít thở bầu không khí trong lành và sạc đầy năng lượng cho những chuỗi ngày tiếp theo.

lan-rung-resort-7-spa-co-dien-va-trong-lanh (3) lan-rung-resort-7-spa-co-dien-va-trong-lanh (4) lan-rung-resort-7-spa-co-dien-va-trong-lanh

Khu nghỉ dưỡng Lan Rừng là tổng hòa giữa vẻ đẹp của một tác phẩm kiến trúc cổ điển, tiện nghi hiện đại và dịch vụ khách hàng tận tình. Vì thế, nơi đây là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ thư giãn bên người thân, tổ chức một sự kiện đặc biệt quan trọng hay đơn giản là muốn thưởng thức một bữa tối lãng mạn bên bờ biển.

lan-rung-resort-7-spa-co-dien-va-trong-lanh (14) lan-rung-resort-7-spa-co-dien-va-trong-lanh (12) lan-rung-resort-7-spa-co-dien-va-trong-lanh (17)

Mỗi phòng nghỉ ở Lan Rừng đều được bài trí theo phong cách cổ điển, điểm xuyết những nét hiện đại tân thời. Mỗi phòng đều toát ra vẻ quyến rũ và tinh tế, với giấy dán tường hoa văn cầu kỳ, đường viền trần nhà sang trọng và những chùm đèn lộng lẫy. Các phòng tại khách sạn Vũng Tàu này đều có đầy đủ các tiện nghi cần thiết như wifi, TV màn hình phẳng, phòng tắm cực lớn, dịch vụ trà và cà phê và mini-bar.

lan-rung-resort-spa-8 lan-rung-resort-spa-9

lan-rung-resort-7-spa-co-dien-va-trong-lanh (16)

Dưới vòm cây râm mát, bạn có thể vừa ngắm nhìn biển cả lấp lánh ánh bạc, vừa thưởng thức bữa tiệc thịnh soạn của Resort Vũng Tàu – Lan Rừng với hàng loạt đặc sản Việt – Âu.

lan-rung-resort-7-spa-co-dien-va-trong-lanh (10) lan-rung-resort-7-spa-co-dien-va-trong-lanh (9) lan-rung-resort-7-spa-co-dien-va-trong-lanh (6) lan-rung-resort-7-spa-co-dien-va-trong-lanh (5)

Vào buổi tối, nhà hàng Lan Rừng như một khu vườn sáng lấp lánh trong truyện cổ tích, được bao quanh bởi tiếng sóng ì ầm vỗ bờ, tiếng cười giòn giã của thực khách, tiếng những ly rượu cụng nhau lanh canh vui vẻ, hương thơm nức của món ăn và vị mằn mặn của gió biển mát lạnh len lỏi qua những tán lá.

lan-rung-resort-spa lan-rung-resort-spa-71 lan-rung-resort-spa (2)

Lan Rừng luôn nổi tiếng về các món hải sản. Đến đây, bạn có thể chọn thức ăn mình yêu thích từ thực đơn phong phú của nhà hàng. Thú vị hơn nữa, bạn cũng có thể lựa các hải sản tươi sống trực tiếp từ bể nuôi được thiết kế như một cái phá nhỏ bên bờ biển. Sau khi chọn món, bạn sẽ vừa nhâm nhi món khai vị vừa ngắm cảnh biển bao la, hoặc trầm trồ thưởng thức màn chế biến món ăn của các đầu bếp nhà hàng qua lớp kính trong suốt.

lan-rung-resort-7-spa-co-dien-va-trong-lanh (17) lan-rung-resort-7-spa-co-dien-va-trong-lanh (6)


Hiện tại, Chudu24 đang có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách tại Lan Rừng Resort & Spa. Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5454 40 hoặc gửi mail về datphong@chudu24.com để được tư vấn.

  1. Gói Xuân Hạ 2 ngày 1 đêm – tặng 1 bữa ăn. Giá: 1.740.000 vnd/đêm.
  2. Trọn gói trăng mật 2 ngày 1 đêm. Giá: 2.510.000 vnd/đêm.
  3. Ưu đãi tháng 2 – tháng 4. Giá: 1.250.000 vnd/đêm.

Chudu24 – Dịch vụ đặt phòng khách sạn uy tín, giá tốt trên khắp cả nước.


*Ảnh khách sạn cung cấp.