Đón lễ Tình nhân tại khách sạn Pan Pacific Hanoi

Thưởng thức bữa tối sang trọng, tận hưởng không gian riêng tư, ngắm khung cảnh đẹp khiến buổi hẹn hò của các cặp đôi thêm lãng mạn.

950

Lễ Tình nhân là dịp thú vị để bạn thể hiện tình cảm với một nửa yêu thương. 14/2 năm nay, khách sạn Pan Pacific Hanoi sẽ mang đến cho các cặp đôi một buổi tối hẹn hò thật đặc biệt.

Tận hưởng không gian riêng tư

Vào những ngày lễ, đường phố trở nên đông đúc hơn. Nếu như phố cổ tấp nập, đông vui phù hợp cho các nhóm bạn thì khu vực Hồ Tây lãng mạn sẽ là điểm đến phù hợp cho những ai muốn tận hưởng không gian riêng tư bên một nửa yêu thương.

Khung cảnh đẹp mắt nhìn từ khách sạn Pan Pacific.
Khung cảnh đẹp mắt nhìn từ khách sạn.

Thưởng thức bữa tối sang trọng mà ấm cúng

Nhà hàng Pacifica chào đón các cặp đôi với buffet hải sản và đồ nướng thơm ngon gồm tôm hùm, cua, cá hồi, sò điệp hay quầy nướng BBQ với thịt cừu, bò và các món ăn cao cấp khác. Bữa tối Valentine lãng mạn dưới ánh nến lung linh của cặp đôi sẽ càng trở nên trọn vẹn với quà tặng cocktail Tình nhân và bánh Macaron lớn hình trái tim.

Nhà hàng Ming với thực đơn Uyên Ương gồm tôm hùm ngon, vịt quay Bắc Kinh, cơm chiên tình nhân và nhiều món đặc sắc khác cũng là những trải nghiệm thú vị dành cho các cặp đôi. Nhà hàng sẽ tặng ngay 2 ly rượu vang trắng hoặc rượu vang đỏ cho mỗi cặp đôi dùng bữa.

Tôm hùm nướng bơ tỏi là một trong những món ngon không thể bỏ qua trong dịp lễ Tình nhân.
Tôm hùm nướng bơ tỏi là một trong những món ngon không thể bỏ qua trong dịp lễ Tình nhân.

Khung cảnh lãng mạn nhất Hà Nội

Sau bữa tối ấm áp, bạn có thể đưa “người ấy” đến với The Summit Bar trên tầng 20 để cùng đắm chìm vào khung cảnh lung linh của thành phố về đêm ngay đường Thanh Niên và hồ Tây thơ mộng.

The Summit Bar nhìn ra hồ Tây thơ mộng.
The Summit Bar nhìn ra hồ Tây thơ mộng.

Khách sạn Pan Pacific Hanoi mang đến cho cặp đôi cơ hội tận hưởng một buổi tối dành riêng cho hai người với những ly cocktail thơm ngon, bánh tình yêu trái tim và hoa hồng đỏ giữa không gian ngập tràn yêu thương.


Hãy tạo bất ngờ cho nửa kia của bạn với không gian nghỉ dưỡng lãng mạn tại khách sạn Pan Pacific Hanoi không chỉ trong ngày 14/2, mà những ngày cuối tuần, những dịp du lịch đến Hà Nội hay các kỳ nghỉ lễ khác, bạn đều có thể tạo nên những kỷ niệm khó quên cho “người ấy”. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các khách sạn Hà Nội chất lượng có mức giá tốt tại Chudu24. Đặt phòng khách sạn qua Chudu24 ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi bất ngờ.

– Hotline: 1900 5454 40
– Email: datphong@chudu24.com
– Website: www.chudu24.com