3 bãi tắm lý tưởng cho dịp lễ 30/4 – 1/5 khi du lịch Đà Nẵng

Nghỉ lễ 30/4 – 1/5 đang đến rất gần. Trong những ngày này, câu hỏi "lễ 30/4 - 1/5 nên đi chơi đâu" nếu đi biển đã làm nhiều người đau đầu suy nghĩ. Dưới đây là một số gợi ý bãi biển lý tưởng tại Đà Nẵng cho bạn trong dịp lễ này.

935

Biển Mỹ Khê

Tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã bình chọn Mỹ Khê (Đà Nẵng) là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

du lịch Đà Nẵng 30/4 - 1/5

Chỉ cách thành phố 2 km nên bãi biển Mỹ Khê là bãi tắm quen thuộc của người dân thành phố cũng như của du khách. Bãi biển ở đây khá nông nên du khách có thể yên tâm bơi lội hoặc nằm dài phơi nắng trên các bãi cát trắng phau của biển Mỹ Khê.

du lịch Đà Nẵng 30/4 - 1/5

Nơi đây còn có đời sống thủy sinh khá phong phú, có nhiều loại san hô, các loại rong tảo quí như rong câu chỉ vàng, rong câu chân vịt, là nơi lý tưởng để du khách tham gia các hoạt động như lặn biển, lướt ván, câu cá.

du lịch Đà Nẵng 30/4 - 1/5

Bãi biển Bắc Mỹ An

du lịch Đà Nẵng 30/4 - 1/5

Bắc Mỹ An nằm trong địa phận phường Bắc Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 7 km về phía Đông Nam. Với chiều dài bờ biển gần 4 km, bãi biển có cát trắng mịn và nước trong xanh với nhiệt độ ít chênh lệch quanh năm. Bãi biển Bắc Mỹ An góp một phần nhỏ cho sự phát triển của du lịch Đà Nẵng.

du lịch Đà Nẵng 30/4 - 1/5

Bãi tắm biển Bắc Mỹ An được đánh giá là một trong những bãi tắm xanh sạch nhất Đà Nẵng. Khu vực Bắc Mỹ An có 5 điểm được xem là bãi tắm đẹp, gồm bãi tắm T18, Mỹ Đa Đông 2, Mỹ Đa Đông 3, Bắc Mỹ An và khu vực khách sạn Furama.

du lịch Đà Nẵng 30/4 - 1/5

Bãi Biển Non Nước

Có hình dáng gần giống như một chiếc bát bao tròn lấy chân núi Ngũ Hành Sơn, bãi biển Non Nước nổi tiếng bởi vẻ đẹp và sự trong lành và sạch sẽ. Bãi cát trắng mịn kéo dài tới tận 5 km, độ dốc thoai thoải, nước trong xanh, lộng gió, chan hòa ánh nắng với khí hậu ấm áp.

du lịch Đà Nẵng 30/4 - 1/5

Những hoạt động giải trí trên biển quanh năm như: câu cá, lướt ván, bóng chuyền bãi biển. Và thưởng thức nhiều đặc sản biển tươi ngon như mực, tôm, cua, ốc…

du lịch Đà Nẵng 30/4 - 1/5

Từ biển Non Nước chỉ cần 5 phút đi bộ là có thể đến thăm và chiêm ngưỡng danh thắng Ngũ Hành Sơn với 5 ngọn KIM – MỘC – THỦY – HỎA – THỔ mà tự trong mình nó đã hàm chứa những vẻ kỳ bí dị thường.