Gợi ý 4 địa điểm du lịch 30/4 1/5 vừa rẻ, vừa đẹp sát xịt Sài Gòn

Du lịch 30/4 1/5 đi đâu gần Sài Gòn, cùng Chudu24 điểm qua nhé!

452

Du lịch 30/4 1/5 đã cận kề, nếu bạn chưa biết đi đâu, chưa tìm được địa điểm du lịch lí tưởng để tiết kiệm thời gian, dễ dàng di chuyển và có thể đi về trong ngày.Thì bài viết dưới đây sẽ mang đến gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Du lịch 30/4 1/5 đi Vũng Tàu

Du lịch 30/4 1/5
@zon.winnie

Vũng Tàu là một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam. Với đường bờ biển trải dài 20 km, Vũng Tàu có thế mạnh về du lịch biển với nhiều bãi biển đẹp như bãi trước, bãi sau, Long Hải, hồ Cốc, hồ Tràm… Đây đều là những bãi biển đẹp và nổi tiếng của “thành phố biển”.

Du lịch 30/4 1/5
@wuoc_g
Du lịch 30/4 1/5
@tranmy__
@_tunguyn
@_thu.pyka_

Đến Vũng Tàu, du khách sẽ được hòa mình vào khung cảnh bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Sự kết hợp của biển xanh, cát trắng, các ngọn núi to nhỏ cùng những ngôi chùa thanh tịnh… Tất cả tạo nên một Vũng Tàu đầy ma lực nhưng cũng rất hiền hòa và bình dị.

Không chỉ hấp dẫn du khách bởi những bãi biển đẹp, Vũng Tàu còn tạo ấn tượng với du khách bởi phong cách ẩm thực đặc sắc với nhiều món ngon hấp dẫn như: cháo hàu, lẩu cá đuối, gỏi cá mai, tiết canh tôm hùm…

Núi Bà Đen

Cách Sài Gòn 110 km, núi Bà Đen là một ngọn núi nằm trong quần thể di tích văn hóa lịch sử núi Bà Đen. Nơi đây được biết đến bởi phong cảnh hữu tình và nhiều huyền thoại tại tỉnh Tây Ninh.

Với chiều cao 986 m, núi Bà Đen được mệnh danh là “Nóc nhà Đông Nam Bộ” với phong cảnh núi non hung vĩ cùng nhiều ngôi chùa nguy nga và những hang động bí ẩn như động Thanh Long, động Ba Cô, động Thiên Thai…

Du lịch 30/4 1/5
@leerii_11.05
Du lịch 30/4 1/5
@_thu.pyka_
@tthinthinn

Ngoài việc leo núi và ngắm phong cảnh từ trên cao, du khách cũng có thể ghé thăm các địa điểm đẹp gần đó như tòa thánh Tây Ninh, hồ Dầu Tiếng hay mua sắm tại chợ Long Hoa.

@ngodangpreset
Du lịch 30/4 1/5
@yulbiyul_s

Đồng Nai

Không có nhiều địa điểm vui chơi nổi tiếng và lộng lẫy như TP HCM nhưng Đồng Nai lại ẩn trong mình những hệ sinh thái xinh đẹp kì bí, mang đến cho bạn những trải nghiệm mới vẻ, hấp dẫn và thú vị khó quên.

Du lịch 30/4 1/5
@thuphuongggg_
Du lịch 30/4 1/5
@thuphuongggg_
@xiuxiu2111

Đến với Đồng Nai, du khách có thể chọn cho mình một trong rất nhiều khu du lịch nổi tiếng tại đây như: Khu du lịch Bửu Long, khu du lịch thác Giang Điền, khu du lịch Bò Cạp Vàng, khu du lịch Vườn Xoài, công viên Suối Mơ… Đây đều là những khu du lịch xinh đẹp và được nhiều người yêu thích ở Đồng Nai.

Biển Cần Giờ

Nổi tiếng là địa điểm du lịch sinh thái nghỉ dưỡng lí tưởng cho những chuyến du lịch ngắn vào cuối tuần hay các ngày lễ đặc biệt, biển Cần Giờ được mệnh danh là “ốc đảo xanh” của Sài Gòn và chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 50km nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và vui chơi trong ngày.

Du lịch 30/4 1/5
@kaitothaihoang
Du lịch 30/4 1/5
@nguyendan.elzo
@a.nthu

Cần Giờ là khu du lịch sinh thái với bãi biển dài và những cánh rừng nguyên sinh ngập mặt trải dài. Nơi đây có đường bờ biển dài khoảng 13km, phần lớn là những bãi nghêu được nuôi trong môi trường tự nhiên.