Có thể bạn chưa biết: Long Island – lâu đài châu Âu hoành tráng ngoại thành Sài Gòn

Thật thú vị khi biết đến lâu đài Long Island - phim trường châu Âu trong các bộ phim nổi tiếng Việt Nam, chương trình The Face và các bộ ảnh cưới đẹp lung linh. Từ những nội thất mang phong cách phương Tây sang trọng cho đến các tòa lâu đài đá sừng sững sẽ làm cho bạn có cảm giác như đang chu du ở châu Âu.

26302
phim-truong-quan-9-long-island (16)
Long Island tọa lạc tại quận 9, TP HCM bao gồm nhiều biệt thự. Anh Vũ Tiến Đôn, chủ nhân, cho biết lâu đài được xây dựng năm 2000 do anh tự thiết kế và tham gia xây công trình, cũng vì thế mà giá thành rẻ hơn rất nhiều. Quần thể kiến trúc cổ kính trang hoàng này rộng 5 ha mô phỏng các kiến trúc đặc sắc Châu Âu. “Tôi ước mơ từ lâu có một lâu đài thật đẹp, tạo nên một cảnh quan như ở Châu Âu”, doanh nhân Vũ Tiến Đôn chia sẻ.
Phương tiện đi đến Long Island:
Địa chỉ: 173 Long Thuận, P. Long Phước, Quận 9. Nếu bạn đi bằng xe máy, xe hơi thì có thể tìm địa chỉ phim trường quận 9 trên Google map và đi theo chỉ dẫn. Còn nếu đi bằng xe buýt thì có xe 76 hoặc 88 chạy ngang qua lâu đài. Bạn có thể đón được 2 xe buýt này tại đây.
Một số thông tin cần thiết về Long Island:
Địa chỉ: 173 Long Thuận, P. Long Phước, Quận 9
Facebook: Long Island Phim Trường Quận 9 Original
Điện thoại: 0902 168 704 – 0943 166 311
Mở cửa: (Trong giờ phục vụ) 08:00 – 18:00
Giá vé vào cổng:
– Khách lẻ: 150.000 vnd/khách (Giá vé mới từ năm 2017)
– Ekip chụp hình cưới: 2.500.000 vnd/ekip (ekip 7 người)
Quần thể kiến trúc Long Island gần giống như một resort siêu cao cấp với đầy đủ các dịch vụ và khu vực giải trí như tường đá, đại sảnh, hồ bơi, phòng bar trong nhà, ngoài trời, coffee shop, chuồng ngựa, kênh đào, ao cá, sân vườn, hầm rượu, phòng gym trong nhà, ngoài trời.
Mặc dù được xây dựng từ năm 2000 nhưng mãi đến năm 2012 chủ nhân của tòa lâu đài mới mở cửa cho mọi người đến tham quan, chụp hình, quay phim. Lý do mà cái tên Long Island gây hot bởi vì kiến trúc Châu Âu đương đại nguy nga và tráng lệ hiếm có của nó. Cổng vào tòa lâu đài như hoàng thành của vua chúa thời cổ đại.
phim-truong-quan-9-long-island (17) phim-truong-quan-9-long-island (7) phim-truong-quan-9-long-island (6) phim-truong-quan-9-long-island (5) phim-truong-quan-9-long-island (4)
Đến Long Island bạn sẽ có cơ hội khám phá không gian nội thất rất nguy nga, với những bậc thang cao, những ô cửa vòm, đèn chùm,…đặc biệt là một cây Đại Dương Cầm đặt ngay gần cửa ra vào, những điều kiện cực kì thuận lợi để chụp những bức ảnh thời trang, ảnh cưới đẹp lung linh và hoành tráng.
phim-truong-quan-9-long-island phim-truong-quan-9-long-island (2) phim-truong-quan-9-long-island (3)
Một phần lâu đài là nơi trưng bày đồ nội thất cho khách tham quan. Nội thất bên trong với những vật dụng làm bằng gỗ.
phim-truong-quan-9-long-island (17) phim-truong-quan-9-long-island (19) phim-truong-quan-9-long-island (21)
Phía bên ngoài lâu đài cũng rất đẹp, không gian thoáng mát. Bạn có thể tham quan bể bơi, khu vườn đá mô phỏng kỳ quan Stonehenge ở Anh, bàn tiệc ngoài trời bên dòng kênh nhân tạo thơ mộng. Các bạn cũng có thể thưởng thức một ly cà phê thơm lừng bên không gian đẹp lung linh tại đây.
Một số hình ảnh đẹp tại Long Island:
Tha hồ “diễn sâu” với bạn bè….

phim-truong-quan-9-long-island (33) phim-truong-quan-9-long-island (27) phim-truong-quan-9-long-island (26) phim-truong-quan-9-long-island (25)Tha hồ "diễn sâu" với bạn bè

Hay thực hiện bộ ảnh cưới mang chủ đề châu Âu lãng mạn….

phim-truong-quan-9-long-island (13) phim-truong-quan-9-long-island (12) phim-truong-quan-9-long-island (11) phim-truong-quan-9-long-island (10) phim-truong-quan-9-long-island (9) phim-truong-quan-9-long-island (8) phim-truong-quan-9-long-island (14) phim-truong-quan-9-long-island (15)


Hình ảnh: Luciola Bridal, FB Long Island Phim Trường Quận 9 Original.