Những chuyến du ngoạn xa xỉ của con gái tỷ phú Malaysia

Trần Tuyết Linh luôn di chuyển bằng chuyên cơ và xe siêu sang, tối hôm trước còn tiệc tùng ở Las Vegas, sáng hôm sau đã tới Italy tắm nắng.

505

nhung-chuyen-du-ngoan-xa-xi-cua-con-gai-ty-phu-malaysia (4)

Chryseis Tan (Trần Tuyết Linh) là con gái của tỷ phú người Malaysia Vincent Tan (Trần Chí Viễn). Tuyết Linh là một trong số 11 người con của tỷ phú họ Trần nhưng lại nhận được nhiều chú ý của truyền thông bởi thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống giàu sang, đặc biệt là những chuyến du lịch “đốt tiền”.
nhung-chuyen-du-ngoan-xa-xi-cua-con-gai-ty-phu-malaysia (3)Hầu như không bao giờ sử dụng phương tiện công cộng, các chuyến đi của Tuyết Linh đều được thực hiện trên những chiếc chuyên cơ sang trọng, máy bay trực thăng chứ không phải các chuyến bay dân dụng thông thường. Khi xuống mặt đất, cô di chuyển bằng Rolls-Royce hoặc Bentley.
nhung-chuyen-du-ngoan-xa-xi-cua-con-gai-ty-phu-malaysia (6)Cô có một hội bạn thân “con nhà giàu”, đều là các thiên kim tiểu thư, công tử của các tập đoàn lớn khắp châu Á. Họ luôn có các cuộc hẹn ngẫu hứng ở bất kỳ địa điểm nào trên toàn thế giới.
nhung-chuyen-du-ngoan-xa-xi-cua-con-gai-ty-phu-malaysia (12)Tiểu thư họ Trần có bạn trai là Faliq Nasimuddin, người thừa kế tập đoàn Naza Malaysia. Hai người cùng nhau có nhiều chuyến du ngoạn ở những hòn đảo tư nhân chỉ dành cho giới nhà giàu.
nhung-chuyen-du-ngoan-xa-xi-cua-con-gai-ty-phu-malaysia (11)Hội “con nhà giàu” thuê du thuyền sang trọng khi du lịch ở Monaco.
nhung-chuyen-du-ngoan-xa-xi-cua-con-gai-ty-phu-malaysia (19)Dĩ nhiên trong danh sách những điểm check in của Tuyết Linh không thể thiếu thiên đường biển xanh Maldives. Nhưng thay vì nghỉ dưỡng ở hòn đảo lớn, cô nàng và bạn trai thuê hòn đảo riêng tư Velaa với các resort cao cấp và xa hoa hơn nhiều.
nhung-chuyen-du-ngoan-xa-xi-cua-con-gai-ty-phu-malaysia (18) nhung-chuyen-du-ngoan-xa-xi-cua-con-gai-ty-phu-malaysia (24)Chryseis từng check in trong buổi party ở Bali, Las Vegas, shopping ở Beverly Hills, ăn trưa ở Tokyo, ngồi trên du thuyền ở Italy hay ngắm núi tuyết Alps ở Thụy Sĩ…
nhung-chuyen-du-ngoan-xa-xi-cua-con-gai-ty-phu-malaysia (26)Nàng tiểu thư sang chảnh trong một chuyến đi đến thị trấn Courchevel, nơi có khu trượt tuyết lớn nhất thế giới.
nhung-chuyen-du-ngoan-xa-xi-cua-con-gai-ty-phu-malaysia (30)Ngoài sở thích “đốt tiền” bằng các trải nghiệm xa xỉ, Tuyết Linh còn thường du lịch theo kiểu “mùa nào thức ấy”. Trong ảnh là trải nghiệm mùa thu Nhật Bản của cô.
nhung-chuyen-du-ngoan-xa-xi-cua-con-gai-ty-phu-malaysia (30) nhung-chuyen-du-ngoan-xa-xi-cua-con-gai-ty-phu-malaysia (22) nhung-chuyen-du-ngoan-xa-xi-cua-con-gai-ty-phu-malaysia (10) nhung-chuyen-du-ngoan-xa-xi-cua-con-gai-ty-phu-malaysia (16)Trần Tuyết Linh có slogan trên trang cá nhân rằng: “Tôi muốn du lịch hết cả thế giới này”. Người ta có thể bắt gặp cô nàng tối hôm trước tham gia tiệc tùng tại Las Vegas, hôm sau đã nằm tắm nắng ngoài khơi bờ biển Italy, hôm sau nữa có thể đang đi dạo ở eo biển Bosphorus, Thổ Nhĩ Kỳ. Cô ấy, theo đúng nghĩa đen, là có thể ở bất kỳ đâu.

nhung-chuyen-du-ngoan-xa-xi-cua-con-gai-ty-phu-malaysia (29) nhung-chuyen-du-ngoan-xa-xi-cua-con-gai-ty-phu-malaysia (28) nhung-chuyen-du-ngoan-xa-xi-cua-con-gai-ty-phu-malaysia (25) nhung-chuyen-du-ngoan-xa-xi-cua-con-gai-ty-phu-malaysia (21) nhung-chuyen-du-ngoan-xa-xi-cua-con-gai-ty-phu-malaysia (20) nhung-chuyen-du-ngoan-xa-xi-cua-con-gai-ty-phu-malaysia (17) nhung-chuyen-du-ngoan-xa-xi-cua-con-gai-ty-phu-malaysia (15) nhung-chuyen-du-ngoan-xa-xi-cua-con-gai-ty-phu-malaysia (12) nhung-chuyen-du-ngoan-xa-xi-cua-con-gai-ty-phu-malaysia (9) nhung-chuyen-du-ngoan-xa-xi-cua-con-gai-ty-phu-malaysia (8) nhung-chuyen-du-ngoan-xa-xi-cua-con-gai-ty-phu-malaysia (7) nhung-chuyen-du-ngoan-xa-xi-cua-con-gai-ty-phu-malaysia (5) nhung-chuyen-du-ngoan-xa-xi-cua-con-gai-ty-phu-malaysia