Phát hiện khu du lịch “siêu đẹp” ở Vũng Tàu cho dịp lễ 30/4 – 1/5

Nếu ngại đi xa, cận Sài Gòn cũng có điểm đi chơi tuyệt vời cho ngày lễ 30/4 - 1/5 cho cả nhà mình đấy nhé.

1000

Nói đến Vũng Tàu là nói đến như những bãi biển tuyệt đẹp. Thế nhưng, có thể bạn chưa biết đến thành phố biển có có một thiên đường cây xanh -, nơi phủ lên mình những khung cảnh bình yên, trong lành đến khác biệt. Cùng làm một chuyến du lịch cận bên Sài Gòn dịp lễ 30/4 – 1/5 nào.

Ảnh:ha.ngan.makeup
Ảnh:ha.ngan.makeup
Ảnh:Nguyễn Thanh Hòa
Ảnh:Nguyễn Thanh Hòa
Ảnh:Hồng Minh
Ảnh:Hồng Minh

Khu Du Lịch Sinh Thái Ngọc Xương tọa lạc tại Tổ 6/70, Ấp Hải Bình, TT. Long Hải, Huyện Long Điền, Vũng Tàu và chỉ cách Long Hải khoảng 2 km, nằm dưới chân Hòn Dung, thuộc dãy núi Minh Đạm, một gợi ý tuyệt vời cho nghỉ lễ 30/4 – 1/5.

4

Ảnh:tam_ng1512
Ảnh:tam_ng1512
Ảnh:Huyền Ngọc Đỗ
Ảnh:Huyền Ngọc Đỗ

7

Trước kia, Khu Du Lịch Sinh Thái Ngọc Xương là một trang trại trồng cây ăn trái. Với lối thiết kế mang dáng dấp cổng làng Nam Bộ với chiếc xe thổ mộ dựng cạnh bên. Đặc biệt, khu du lịch còn gợi đến hình ảnh rất thôn quê với những chòi lá soi bóng bên dòng suối, những chiếc cầu cong cong bắc qua mặt hồ, một lối mòn quanh co dẫn vào vườn cây ăn trái, chiếc đò nan lững lờ trôi theo dòng nước…

8 9 10

Ngoài điểm nổi bật về không gian, cảnh quan thì khu du lịch còn là điểm đến lý tưởng để bạn thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương, thực phẩm “cây nhà lá vườn” hoặc tổ chức tiệc BBQ hải sản, party cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

11 12 13

Một số hoạt động khác, bạn có thể trải nghiệm ở đây như: trò leo núi, câu cá giải trí, cắm trại bên suối, mắc võng ngủ dưới bóng cây, cưỡi ngực bắn cung…

14 15

Vé vào cổng miễn phí, cần câu cá: 20.000 đồng, cafe 15.000 đồng, ngủ võng 20.000 đồng. Ăn uống hình thức “cây nhà lá vườn’ chi phí rẻ. Bạn được tự do tổ chức ăn uống mà không mất thêm khoản phí nào.