Lạc trôi giữa thiên đường sinh thái Tháp Ngà, ẩm thực ngay tại Sài Gòn

Du lịch Sài Gòn du khách sẽ mê mẩn ngay với thiên đường không chỉ đẹp mà còn có rất nhiều món ngon. Nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi, cùng khám phá thôi nào!

28420

Du lịch hè năm nay nếu không có nhiều thời gian hay ngại đi xa, bạn có thể đến khu du lịch sinh thái Tháp Ngà tọa lạc tại 168 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM. Nơi đây chinh phục du khách bởi không gian rộng lớn, diện tích hơn 8ha, với bốn bề lộng gió, cảnh vật thiên nhiên còn hoang sơ và trong lành. Đến khu sinh thái Tháp Ngà này du khách sẽ mê mẩn ngay với thiên đường không chỉ đẹp mà còn có rất nhiều món ngon. Nghe thôi thì đã thấy hấp dẫn rồi, hãy cùng ChuduInfo khám phá nơi này ngay thôi!

Sinh Thái Tháp Ngà 1
@BapCai

Chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút di chuyển, Khu du lịch sinh thái Tháp Ngà nằm ở vị trí đắc địa về mặt phong thủy đã khiến du khách choáng ngợp và hoàn toàn bị chinh phục. Khu du lịch được chia làm nhiều khu với Khu ẩm thực rộng 30.000m2 (3ha) được thiết kế với những mái lá nằm quanh bờ hồ điểm xuyến những mảng cây xanh.

Sinh Thái Tháp Ngà 2
@nn_linh14

Những vườn hoa khoe sắc, không khí luôn mát dịu, tất cả kết dính thành một không gian thơ mộng, một khung cảnh giao hòa giữa thiên nhiên và con người.

Sinh thái Tháp Ngà 3
@Springflowerhl Hai Linh

Khu du lịch sinh thái Tháp Ngà – Bình Xuyên 2 còn có riêng một khu cắm trại phù hợp với học sinh, sinh viên, cơ quan tổ chức các sự kiện vui chơi dã ngoại. Bạn có thể thỏa thích tham gia giải trí câu cá, hồ câu cá rộng 6 ha được chia làm nhiều hồ, nhiều loại cá khác nhau (cá chim, cá rô, cá lóc, cá trê, cá tra, cá hú, cá chém cỏ… ) Mồi câu cá 10.000 đồng.

sinh thái Tháp Ngà 4
@sykalevy
@hteaa

Bên trong là khu resort nghỉ dưỡng, hồ bơi hơn 1.500m2 nằm giữa rừng dừa mang phong cách đồng quê tiện nghi, hiện đại và ấm áp cho bạn muốn lưu trú, nghỉ ngơi tại Tháp Ngà.

@minhhleoo

Phía trước, khu hồ bơi với diện tích 1.500m2 được chia thành 2 hồ: hồ trẻ em độ sâu 0.3m -> 0.5m có những vòi nước phun hài hòa theo tiếng nhạc. Hồ người lớn có hệ thống massage thủy lực hiện đại.

@Thanhphat

Ngoài ra, tại đây cũng thiết kế khu vui chơi dành cho trẻ em với nhiều trò chơi dân dã như đánh đu, cưỡi trâu trên đồng cỏ, sân banh mini, vườn thú, câu cá, đây là nơi luôn được các em nhỏ vui thích và còn là điểm nhấn giúp cho thế hệ trẻ biết gìn giữ và bảo tồn nét đẹp đồng quê.

@Mai
@ny.heo.148

Với hơn 400 món ăn đa dạng phong phú các vùng miền, nhiều món ăn đặc sản ngon, giá cả không quá mắc. Du khách có thể thưởng thức mực 1 nắng, cơm chiên cá mắm, chả giò Bình Xuyên, các món lẩu, đà điểu lắc khoai,…Nói chung là rất rất nhiều món nha, thực đơn nhà hàng vô cùng đa dạng, khiến bạn phải hoa mắt để chọn lựa luôn nha.

@quynhmai92

Ngoài khu du lịch sinh thái Tháp Ngà ra thì còn nhiều khu du lịch sinh thái gần Sài Gòn chờ bạn khám phá đó, còn chờ chi hãy lên kế hoạch cho mùa hè ngay thôi! Và du lịch Sài Gòn đâu chỉ có khu du lịch sinh thái là có thể vui chơi, sống ảo.

@itshamy

Sài Gòn còn có rất nhiều địa điểm để bạn có thể thả dáng cho ra lò những tấm ảnh “chất như nước cất” như: những con hẻm đẹp ở Sài Gòn, hay là dạo dạo những quán cà phê view đẹp ở Sài Gòn là bạn có thể cho ra 1 bộ ảnh thật “COOL” rồi.

Xem thêm: