Gợi ý các địa điểm “bung xõa” dưới 500.000 cho dịp lễ

Với kỳ nghỉ dài sắp tới, các bạn có dự định phượt không? Có thể không phượt xa như Nha Trang, Đà Lạt. thì mình có thể đi những chỗ gần hơn mà tiết kiệm hơn, quan trọng là vẫn vui nè. Gợi ý vài điểm gần Sài Gòn nha, ví dụ: Tây Ninh, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương. Những chỗ này thì đi đâu chơi được? Thêm một vài địa điểm để các bạn thêm khảo nè.

487

1. Tây Ninh
Cách thành phố Hồ Chí Minh 100k hướng về phía Tây Bắc. Chi phí: khoảng 300.000 đồng/ người/ ngày.
Nghĩ tới Tây Ninh là nghĩ ngay núi Bà Đen. Hơn nữa còn có Khu du lịch Long Điền, tòa thánh Tây Ninh, hồ Dầu Tiếng. Bên cạnh đó, các bạn có thể thưởng thức các món ăn đặc sắc như: bánh tráng phơi sương cuốn thịt, bánh canh Trảng Bàng, ốc Xu núi Bà, bánh tráng me, thằn lằn núi Bà và nem bưởi. Ngoài ra, các bạn có thể mua thêm muối tôm về làm quà nữa. Mặc dù siêu thị miễn thuế Mộc bài đã giảm độ Hot nhưng đây vẫn có thể coi là điểm dừng chân thú vị cho du khách đặc biệt là các chị em phụ nữ.

1 2 3 4 5 6 7

2. Vũng Tàu
Cách Sài Gòn 100 km, chi phí khoảng 500.000 đồng/ người/ ngày
Vũng Tàu thì quá quen thuộc rồi, địa danh nổi tiếng chắc các bạn cũng thuộc lòng rồi, ngoài các bãi tắm như bãi trước, bãi sau, còn có Bạch Dinh, tượng chúa Kito, chùa Quan thế Âm bổ tát, ngọn hải đăng, bảo tàng Vũ khí cổ. Đến Vũng Tàu, các bạn có thể chìm đắm dưới làn nước biển xanh mát, tìm đến những bãi vắng khách để thoải mái vùng vẫy. Hơn nữa, các bạn có thể thưởng thức các món ăn khá thú vị như mỳ thảy, kem Alibaba, bánh khọt, bánh bông lan trứng muối nữa, nên dù đi hoài nhưng nhắc đến vẫn muốn đi nữa. Còn nếu không thì có thể đi các vùng lân cận Vũng Tàu như Hồ Cốc, Hồ Tràm… cũng đẹp và đã không kém.

1

Hình ảnh: Insta phanbom
Hình ảnh: Insta phanbom
Hình ảnh: Insta phanbom
tamnguyensaigon
tamnguyensaigon
lilytran1002
lilytran1002
genie.linh
genie.linh

3. Bạc Liêu
Nhiều bạn chưa đi Bạc Liêu chắc cũng đã nghĩ trong đầu là: Ôi giời , Bạc Liêu có gì đâu mà đi, chắc chỉ xuống đó ăn uống rồi đi nhà công tử Bạc Liêu rồi về. Nhưng sự thật không phải vậy đâu nha, đi không đủ thời gian luôn đó. Nếu các bạn hy vọng là biển xanh cát vàng thì thôi đừng tới Bạc Liêu nhé, biển ở đây màu nâu do phù sa nhưng nó vẫn có nét đẹp riêng của nó. Đẹp từ thiên nhiên tới nhân tạo, đẹp từ nét người tới văn hoá. Các bạn nên thử trải nghiệm 1 lần nha.

1 2 3 4 5 6 7 8 9

4. Đồng Nai
Cách Sài Gòn 30 km, chi phí: 300.000 đồng/ người/ ngày.
Nếu đến Đồng Nai bạn muốn đi đâu chơi? Điểm danh vài chỗ để vui chơi dịp lễ nhé: khu du lịch Thác Giang Điền, Bò Cạp Vàng, Vườn Xoài, thì khá quen thuộc rồi. Ngoài ra, ở Đồng Nai còn có: đảo Ó, núi Chứa Chan, thác Ba Zọt, hồ Trị An… Đồng Nai khá gần Sài Gòn nên thời gian di chuyển khá nhanh. Ở các khu du lịch sinh thái, các bạn có thể thư giãn, picnic, làm tiệc bbq ngoài bãi cỏ rộng, chèo thuyền, tắm suối, đắm chìm vào thiên nhiên, xả stress sau bao ngày học tập, lao động mệt mỏi. Khi về đừng quên ghé thành phố Biên Hòa ăn chả lụi, ở Biên Hòa cũng có khá nhiều quán cafe đẹp, độc đáo rất đáng thử nữa.

1

Insta : pi_laz
Insta : pi_laz
Hình ảnh : Insta tomas_nguyen96
Hình ảnh : Insta tomas_nguyen96

4

Hình ảnh : Insta lathinh
Hình ảnh : Insta lathinh

5. Bình Dương
Cách Sài Gòn 30 km, ăn chơi trong ngày, chi phí: 400.000 đồng/ người/ ngày.
Trước đây mà nhắc tới Bình Dương thì nghĩ tới Dìn Ký, nay còn có Đại Nam, khu du lịch Suối Trúc, khu du lịch Green Eye, khu du lịch sinh thái Bảo Anh. Đặc điểm chung là các khu du lịch rất rộng, có nơi vui chơi, câu cá, bơi, chèo thuyền, có khu vui chơi cho trẻ em, khu nghỉ dưỡng, tha hồ tiện nghi, thoải mái để bạn tận hưởng kỳ nghỉ lễ thú vị. Bên cạnh đó, Bình Dương cũng có khá nhiều đặc sản để các bạn thưởng thức như: bánh bèo, bò mắm ruốc, bò nướng, vịt nướng, vịt quay, gà lên mâm, đảm bảo sẽ làm các bạn phát cuồng đó.

mh.thanh
mh.thanh

2

dennynguyen
dennynguyen
heoquayngonngon
heoquayngonngon
s.t.y.l.m
s.t.y.l.m

6

_nhoilee.yonshh__
_nhoilee.yonshh__

8

lengohongan
lengohongan

10