Villa Hè 2017 cực hot | Vinpearl – Anantara Mũi Né – Sanctuary Hồ Tràm – Novotel Phú Quốc

Hè này bạn đang tìm kiếm 1 villa dành cho gia đình có giá tốt, ưu đãi nhiều. Đặc biệt không gian thoáng đãng, nơi để các bé chơi đùa. Hãy liên hệ Chudu24 để có giá tốt nhất nhé.

1469

Xem thêm:

——————

Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas

Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas tọa lạc tại Lô D6B2 và D7A1 thuộc khu 2, khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, huyện Cam Ranh, Khánh Hòa.
Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas là hệ thống khách sạn, tiện ích tiêu chuẩn 5 sao cùng khu biệt thự cao cấp được xây dựng trên những bờ biển có vị trí tuyệt đẹp tại các thành phố đang trên đà phát triển mạnh của Việt Nam. Là một sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng thừa hưởng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao Vinpearl nhưng vẫn sở hữu nét riêng, thơ mộng giữa thiên nhiên thanh bình..

3Với gần 200 biệt thự sát biển trong nội khu Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas tạo thành một quần thể nghỉ dưỡng thời thượng, mang đến cơ hội tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ cho mọi khách hàng, dù là cá nhân, cặp đôi hay cả gia đình.
Nếu đi du lịch một mình hoặc hai người, bạn có thể lựa chọn biệt thự 2 phòng ngủ, còn khi đi nghỉ cùng đại gia đình, bạn có thể chọn những căn có từ 3 đến 4 phòng ngủ trên diện tích lên tới 400 m2 để lưu trú. Không gian tinh tế mà hiện đại trong các căn biệt thự sẽ giúp bạn và những người thân yêu vừa đủ gắn kết để chia sẻ thời gian quý báu bên nhau lại vừa rất riêng tư để tận hưởng những khoảnh khắc tĩnh tâm tuyệt đối.

2Không chỉ sở hữu kiến trúc tinh tế đến từng góc nhỏ, vẻ đẹp không gian biển trời xanh biếc bốn mùa, bầu không khí trong lành, tươi mới từ vịnh Nha Trang,.. các căn biệt thự tại Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas còn đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cho du khách với hệ thống tiện ích bao gồm: bể bơi riêng ngoài trời, Vincharm spa 12 phòng, 3 nhà hàng, 3 phòng họp, trung tâm dịch vụ văn phòng, dịch vụ đưa đón, dịch vụ phục vụ phòng ăn tại nhà,…

1

Trọn gói bao gồm:

– 01 đêm nghỉ tại Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas
– Ăn buffet 3 bữa hàng ngày dành cho khách
– Miễn phí đưa đón sân bay theo lịch trình của Resort
– Miễn phí xe đưa đón, theo lịch trình của Resort, từ Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas đến sảnh cáp treo Vinpearl Land và trung tâm thành phố Nha Trang
– Miễn phí sử dụng fitness center, các dụng cụ phục vụ chơi tennis, bóng chuyền bãi biển, pétanque…trong suốt thời gian lưu trú
– Kid club với các hoạt động giải trí cho trẻ em từ 10:00 đến 17:00, có nhân viên trông giữ và tổ chức hoạt động theo giờ.
– Quầy bar phục vụ nước uống cả ngày từ 07:00 đến 22:00, bao gồm trà, cà phê, các loại nước giải khát và thức uống có cồn.
– Miễn phí sử dụng tất cả các loại thức uống trong minibar (được refill 1 lần/ ngày)
– Nước uống lúc nhận phòng
– Sử dụng hồ bơi miễn phí
– Sử dụng internet, wifi miễn phí…
– Thuế và phí dịch vụ

* Số khách lưu trú tối đa: 
– Villa 2 phòng ngủ là 04 người lớn và 04 trẻ em dưới 12 tuổi.
– Villa 3 phòng ngủ là 06 người lớn và 06 trẻ em dưới 12 tuổi.
– Villa 4 phòng ngủ là 08 người lớn và 08 trẻ em dưới 12 tuổi.
– Villa không kê được extra bed

Lưu ý:
– Khuyến mãi chỉ áp dụng cho các đơn phòng có thời gian lưu trú từ 02 đêm liên tục trở lên.
– Phụ thu giai đoạn cao điểm và Lễ tết: 29.04.2017 – 01.05.2017; 25.05.2017 – 15.06.2017 theo từng loại phòng. Vui lòng liên hệ Chudu24 để có giá tốt nhất.
Chỉ áp dụng cho khách Việt Nam

Sanctuary Hồ Tràm 

Nằm trên bờ biển thị trấn Hồ Tràm và cách Thành phố Hồ Chí Minh 2 giờ đi xe là Sanctuary Resort. Các biệt thự sang trọng tại Ho Tram Sanctuary có khu vực sinh hoạt với thiết kế ít vách ngăn để đón gió biển mát lạnh và không khí trong lành.

1 3

Các thiết bị nhà bếp đầy đủ tại biệt thự cho phép nấu các món ăn ngon như ở nhà. Ăn ở tại phòng nghỉ và các bữa tối trong ánh nến lãng mạn có thể dễ dàng được sắp xếp. Nhà hàng ngoài trời cũng phục vụ món pizza mới nướng và các món ăn hải sản ngon miệng.

4 5 7

Khách có thể nằm dài bên hồ bơi ngoài trời và chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Để có một buổi tập luyện đầy nhiệt huyết, khách sạn có sân tennis và thiết bị cho các môn thể thao dưới nước.

6 8

Các dịch vụ miễn phí tại khách sạn
– Ăn sáng hằng ngày
– Nước uống đón khách khi đến nhận phòng miễn phí
– Sử dụng wifi, hồ bơi miễn phí

Anantara Mũi Né Resort & Spa

Trọn gói nghỉ dưỡng villa gia đình, chỉ từ 5.990.000 vnd/ căn/ đêm bao gồm:
– Villa có hồ bơi riêng
– Bữa trưa hoặc tối dành cho khách trong phòng
– Xe đưa đón từ Thành phố Hồ Chí Minh – Mũi Né

1 5

Tọa lạc giữa những khu vườn tươi tốt vùng nhiệt đới và hướng thẳng ra Vịnh Phan Thiết, Anantara Mui Ne Resort cung cấp các chỗ ở 5 sao sang trọng nhìn ra bãi biển. Nơi nghỉ này nằm trên Bãi biển Mũi Né và có các tiện nghi spa phong phú.

2 7

Anantara Mui Ne Resort pha trộn một cách hoàn hảo văn hóa Việt Nam với thiết kế hiện đại cũng như đương đại trong toàn bộ tòa nhà. Các phòng tại đây đều có các loại gối cho khách chọn, vòi sen, bồn tắm bằng đá cực lớn, két an toàn và minibar.

3 4

Quý khách có thể thư giãn tại spa với đủ loại liệu pháp spa, massage và trị liệu. Nơi đây có các tiện nghi như phòng tập thể dục nhìn ra khu vườn yên tĩnh và quý khách có thể ra ngoài để khám phá làng chài Mũi Né.

6

Nhà hàng của resort phục vụ các món ăn đúng kiểu với tầm nhìn ngoạn mục ra khung cảnh biển. Thực đơn đặc biệt có thể được chuẩn bị theo yêu cầu.

Vinpearl Danang Ocean Resort & Villas

Trọn gói nghỉ dưỡng gia đình từ 9.000.000 vnd/ căn villa 2 phòng ngủ/ đêm bao gồm:
– Villa có hồ bơi riêng
– Sử dụng bãi biển riêng miễn phí

Vinpearl Da Nang Ocean Resort and Villas nằm ở thành phố Đà Nẵng, cách Ngũ Hành Sơn 1,8 km. Là cơ sở thứ 02 của Vinpearl tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng, Vinpearl Đà Nẵng Ocean Resort & Villas sẽ là nơi “ẩn náu” lý tưởng cho những du khách yêu thích kỳ nghỉ riêng tư và sang trọng bên bờ biển.  Đến với Vinpearl Đà Nẵng Ocean Resort & Villas, du khách sẽ trải nghiệm và tận hưởng những dịch vụ hoàn hảo cho kỳ nghỉ của mình.

1

2

Du khách sẽ cảm nhận sự tinh tế và thư thái khi đặt chân đến khu nghỉ dưỡng sở hữu 122 căn biệt thự tiện nghi và sang trọng bậc nhất.

3 5

Vinpearl Da Nang Ocean Resort and Villas cũng có trung tâm spa, phòng xông hơi khô và trung tâm thể dục. Quý khách có thể dùng bữa tại nhà hàng ngay trong khuôn viên hoặc thưởng thức đồ uống ở quầy bar.

Resort sẽ được chính thức khai trương và nhận khách vào ngày 29/04/2017.

Novotel Phú Quốc Resort

Novotel Phú Quốc Resort tọa lạc tại Bãi Trường, xã Dương Tơ, đảo Phú Quốc, cách sân bay Phú Quốc khoảng 7 km, cách thị trấn Dương Đông và chợ đêm Dinh Cậu khoảng 14 km.

1

Được lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài ven biển, Novotel Phú Quốc có tổng cộng 366 phòng khách sạn và 96 căn villa 3 phòng ngủ, villa 4 phòng ngủ và villa 5 phòng ngủ, với nhiều phong cách khác nhau, các phòng đều được trang bị giường sofa, ban công với hàng hiên tràn nắng mang đến cho du khách nhiều lựa chọn khi nghỉ dưỡng tại đây.

2 5

Nét đặc biệt ở Novotel Phú Quốc là khu villa có bể bơi riêng được thiết kế tinh tế như những căn hộ nhỏ nằm riêng biệt, rất phù hợp cho những du khách thích không gian riêng tư, và chìm đắm trong không khí của biển trong lành.

3

Bên cạnh việc nghỉ dưỡng, Novotel Phú Quốc Resort còn có nhiều tiện ích dành cho giải trí khác như: phòng gym hiện đại, sân tennis, spa, 2 hồ bơi lớn cùng 1 hồ bơi dành cho trẻ em, câu lạc bộ vui chơi dành cho trẻ em, là nơi lý tưởng cho các kỳ nghỉ của gia đình. Và bạn yên tâm rằng dịch vụ đi kèm ở đây luôn được phục vụ ở mức tốt nhất.

4