Có một đồng cừu đẹp như mơ ngay ngoại thành Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội có cả một thảo nguyên hoa và bầy cừu trắng để giới trẻ tha hồ ngắm cảnh, chụp ảnh.

755

Xem thêm:

Không cần lặn lội lên Mộc Châu, Hà Giang hay tìm về vùng biển Ninh Thuận, Vũng Tàu... giới trẻ Hà thành cũng có được những shoot hình đẹp lung linh với hoa và cừu ở ngay ngoại thành Hà Nội.

Không cần lặn lội lên Mộc Châu, Hà Giang hay tìm về vùng biển Ninh Thuận, Vũng Tàu… giới trẻ Hà thành cũng có được những shoot hình đẹp lung linh với hoa và cừu ở ngay ngoại thành Hà Nội.

Thảo Nguyên Hoa (Long Biên), nơi có cánh đồng hoa hương sắc và bầy cừu trắng xinh xắn, đang là địa điểm lý tưởng của bạn trẻ mê chụp hình.

Thảo Nguyên Hoa (Long Biên), nơi có cánh đồng hoa hương sắc và bầy cừu trắng xinh xắn, đang là địa điểm lý tưởng của bạn trẻ mê chụp hình.

3

Từ cầu Chương Dương đi xuống, rẽ tay phải, đi thẳng theo đường đê 3 – 4 km rồi đi hết phố Thạch Cầu, Thảo Nguyên Hoa rộng 6 ha sẽ hiện ra trước mắt.

4

Nơi đây quy tụ nhiều loài hoa màu sắc như: hoa cúc, thạch thảo, hoa hồng… và đặc biệt là bầy cừu xinh xắn, thân thiện với con người.

5

Nhờ những điểm thú vị này mà Thảo Nguyên Hoa (Long Biên) thu hút nhiều bạn trẻ đến dạo chơi, chụp ảnh, đặc biệt là dịp cuối tuần.

6

Nguyễn Đặng Anh Phương (cựu sinh viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật quân đội) là một trong số đó.

7

Cô nàng vừa thực hiện bộ ảnh đẹp như mơ bên bầy cừu trắng.

8

‘Nhìn bạn bè trong Nam chụp ảnh với cừu, mình ao ước quá mà chưa có dịp thực hiện. Không ngờ, chẳng cần đi đâu xa, chỉ ra ra ngay ngoại thành Hà Nội là được thỏa thích tạo dáng với cừu trắng’, Anh Phương chia sẻ.

9

Cô nàng cho hay, vào cuối tuần, giới trẻ Hà thành tập trung ở đây rất đông. Trong đó có không ít cặp đôi đến chụp ảnh cưới.

10

Trong những shoot hình đầu tiên, Anh Phương khá lúng túng khi tạo dáng với cừu.

12

‘Rất khó để bầy cừu ngoan ngoan cho mình tạo dáng cùng. Phải mất khá nhiều thời gian mình mới làm quen và chơi được với chúng’, Anh Phương nói.

13

Theo Anh Phương, để có được những shoot hình đẹp bên cừu trắng, không cần tạo dáng quá cầu kỳ, chỉ cần vui chơi với chúng.

14

Và khi đó, bắt lấy khoảnh khắc đẹp tự nhiên là việc của người chụp ảnh.

15

9X cho rằng, chụp ảnh ở Thảo Nguyên Hoa không cần trang điểm quá đậm. Gương mặt mộc mạc sẽ phù hợp với quang cảnh tự nhiên, tươi sáng nơi đây hơn.

16

Các cô gái có thể lựa chọn trang phục theo nhiều phong cách khác nhau nhưng Anh Phương khuyến khích diện đồ nhẹ nhàng, bay bổng và màu sắc.