Chiêm ngưỡng cây kem 4 tầng đang ‘làm mưa làm gió’ trên Instagram

Những ai là tín đồ của kem chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua món kem đầy hấp dẫn mà vô cùng mới mẻ này rồi!

575

Giới trẻ ở New York may mắn sở hữu tới hai cửa hàng bán kem 4 tầng là OddFellows và Ice & Vice. Bí quyết để kem 4 tầng đứng vững nằm ở phần bánh quế được đúc đầy kem bơ, socola, giúp cho 4 viên kem ngoại cỡ không bị rơi dù bạn có ăn chậm đến đâu.

Những viên kem đầy màu sắc là điểm nhấn của cả cây kem.
Những viên kem đầy màu sắc là điểm nhấn của cả cây kem.

Bạn có thể yêu cầu tới 6 viên kem hoặc chỉ 3 viên và OddFellows sẽ đặt thêm một chiếc bánh cookie ngon tuyệt lên trên cùng.

Cửa hàng Ice & Vice ở New York.
Cửa hàng Ice & Vice ở New York.

Chủ cửa hàng Ice & Vice kể lại rằng ý tưởng kem 4 tầng này bắt đầu từ một vị khách không thể quyết định nên chọn những vị kem nào và phân vân cả bánh kem nữa.

Vì thế, họ quyết định cho tất cả lên một cây ốc quế. Kết quả là vị khách đó đã rất hài lòng và vui vẻ post hình lên Instagram. Cây kem 4 tầng với bánh kem ở giữa, dưới thêm sốt caramel và rắc hạt chocolate chip đang là niềm mơ ước của bất kỳ tín đồ hảo ngọt nào trên thế giới.

kem-oc-qu-4-tang-khuay-do-cu-dan-instagram-3weqse

kem-oc-qu-4-tang-khuay-do-cu-dan-instagram-3wwde

Ở Ice & Vice, có rất nhiều vị kem lạ lẫm có thể lần đầu tiên bạn nghe đến như Sea salt, Black lava salt, Smoked dark chocolate, Lavender, Donut soil, Toasted blue corn và còn rất nhiều hương vị khác được tạo ra bằng sự ngẫu hứng.

kem-oc-qu-4-tang-khuay-do-cu-dan-instagram-3rwerqwNếu có cơ hội ghé thăm thành phố sầm uất bậc nhất thế giới này, đừng quên ghé Vice & Ice và thưởng thức cây kem đang “nóng hổi” này nhé!