Quy Nhơn – Mũi Né – Nha Trang | Những khách sạn/ resort với giá chỉ từ 1.000.000 đồng cho Hè 2017

Bạn đang phân vân đặt phòng hè 2017 này - hãy tham khảo ngay những khách sạn/ resort với giá cực bất ngờ chỉ từ 1.000.000 đồng khi đặt tại Chudu24.

1166

Xem thêm:

—————-

Aurora Villas & Resort Quy Nhon

Giá chỉ từ 1.750.000 đồng/ đêm

Nằm ở vị trí thuận lợi trong thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giữa không gian cây cối xanh mát, Aurora Villas and Resort cung cấp chỗ nghỉ tại thành phố Quy Nhơn với các phòng có tầm nhìn ra biển, các biệt thự sang trọng của resort được trang bị đầy đủ tiện nghi.

2

Aurora Villas and Resort có lễ tân 24 giờ và nhân viên thân thiện hỗ trợ khách với dịch vụ giặt thường/giặt hấp cũng như sắp xếp tour du lịch. Resort có khu bãi biển riêng và cung cấp tiện nghi thể thao dưới nước cũng như xe đạp/xe máy cho khách sử dụng miễn phí. Nhiều hoạt động cũng được tổ chức trong khu vực, chẳng hạn như lặn với ống thở và lặn biển.

13

Khách sạn Mường Thanh Quy Nhơn

Giá chỉ từ 1.030.000 đồng/ đêm

Điểm dừng chân khá quen thuộc của nhiều du khách khi đến Quy Nhơn, Mường Thanh Quy Nhơn là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại kết hợp với nét cổ điển đặc trưng của Á Đông.

17Sở hữu hệ thống 86 phòng nghỉ hiện đại cùng với nhà hàng phục vụ các món ăn Á Âu đa dạng được chế biến từ các đặc sản biển Quy Nhơn, Mường Thanh Quy Nhơn sẽ mang đến cho Quý khách những phút giây thư giãn thoải mái nhất ở vùng biển xinh đẹp trong chuyến du lịch hè sắp tới.

24
Bể bơi ngoài trời của khách sạn có diện tích 60 m2, nằm tại vị trí rất thoáng mát bên hông khách sạn. Bên cạnh đó, diện tích phòng massage rộng rãi, trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn 4 sao. Kỹ thuật viên massage có kinh nghiệm và kỹ thuật tốt, phục vụ tận tình, chu đáo, vui vẻ.

356

Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơn

Giá chỉ từ 1.240.000 đồng/ đêm

Tọa lạc ở trung tâm thành phố Quy Nhơn, Royal Hotel & Healthcare Resort Quy Nhơnquanh năm du dương bởi những đợt sóng xanh cùng bãi cát vàng óng ả.

4Với 131 phòng khách rộng rãi được thiết kế ban công riêng, nhìn ra biển, đồi núi, sân vườn resort. Khu resort có thể làm hài lòng du khách bằng cách mang lại cho họ sự thoải mái, riêng tư và tiện nghi với dịch vụ hoàn hảo để du khách sẽ có 1 kì nghỉ dưỡng tuyệt vời.

12Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) cũng là một nơi lý tưởng để khám phá một trong những kho tàng lịch sử của Việt Nam như nền văn hóa Chămpa, bảo tàng Quang Trung. Ngoài ra, du khách còn được thu hút bởi các tour du lịch quyến rũ như mộ thi nhân Hàn Mặc Tử, các bãi biển Quy Nhơn, thắng cảnh Ghềnh Ráng…

6Bạn có thể thưởng thức những bữa tối trong không khí ấm cúng tràn ngập ánh nến, hoặc đắm mình trong làn nước biển trong xanh đầy nắng cũng như ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp cũng những trãi nghiệm thú vị trên bãi biển riêng kéo dài hơn 500m. Thưởng thức đặc sản địa phương tại nhà hàng châu Á. Ship Restaurant đem lại những trải nghiệm trên tàu với kiến trúc độc đáo và các món ăn phương Tây.

35

Mia Resort Mui Ne

Giá chỉ từ 1.960.000 đồng/ đêm

Mia Mui Ne Resort nằm trong bán kính 12 km từ Thành phố Phan Thiết và 17 km từ Cồn Cát Đỏ nổi tiếng.

4 1

Các phòng được trang trí nội thất trang nhã tại Mia Mui Ne có khu vực tiếp khách, truyền hình cáp và minibar. Tại đây còn có các tiện ích khác như liệu pháp massage và spa.

5 3

Resort cung cấp các lựa chọn ăn uống trong phòng, nhà hàng trong khuôn viên sẽ phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế. Du khách cũng có thể thưởng thức đồ uống của quán bar bên bãi biển.

2

Sunny Beach Resort

Giá chỉ từ 1.488.000 đồng/ đêm

Tọa lạc trên Bãi biển Mũi Né, Sunny Beach gồm 195 phòng, được thiết kế với sàn gỗ cùng các trang thiết bị hiện đại và tiện nghi.

3 5

Tại resort còn có dịch vụ Spa, hồ bơi, khu vui chơi giải trí, các trò chơi thể thao dưới biển. Hay thưởng thức các món ăn tại Nhà hàng Sunrise Restaurant, và du khách có thể nhâm nhi đồ uống tại Sunshine Bar, nơi phục vụ các loại cocktail và đồ ăn nhẹ.

2 4

Vinpearl Nha Trang Resort

Giá chỉ từ 2.700.000 đồng/ đêm

Như một nét chấm phá mang lại vẻ đẹp sang trọng, hoàn mỹ cho bức tranh sơn thủy hữu tình của vịnh biển Nha Trang, Vinpearl Nha Trang Resort- khu khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế nằm trong tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí Vinpearl Nha Trang – được du khách yêu mến gọi là “Viên ngọc trai lấp lánh gắn trên vương miện của nữ hoàng biển khơi”.

vinpearl-nha-trang-resort

vinpearl-nha-trang-resort-12

Tọa lạc tại vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Vinpearl Nha Trang Resort mang trong mình vẻ đẹp sang trọng và nên thơ, lãng mạn và quyến rũ. Không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng những rặng dừa xanh bát ngát, dưới bàn tay tài hoa và trí tuệ sắc bén của con người, Vinpearl Nha Trang Resort đã trở thành khu khách sạn du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo hàng đầu Việt Nam.

vinpearl-nha-trang-resort-13

vinpearl-nha-trang-resort-23

vinpearl-nha-trang-resort-24

Nhắc tới Vinpearl Nha Trang Resort, du khách không chỉ liên tưởng tới khu khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế với 485 phòng nghỉ có kiến trúc tuyệt đẹp, tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, bãi tắm tự nhiên đẹp nhất Nha Trang, hay hệ thống bể bơi khách sạn ngoài trời rộng nhất Đông Nam Á… mà còn liên tưởng đến những khu di tích và danh thắng nổi tiếng, những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp sang trọng, hiện đại cùng chuỗi nhà hàng tiện nghi và đẳng cấp.

vinpearl-nha-trang-resort-48

vinpearl-nha-trang-resort-51