Đặt phòng với giá chỉ từ 1.000.000 đồng “Độc quyền” và “Duy nhất” tại Chudu24

Tin cực vui dành cho Khách hàng của Chudu24 trong tháng 5 này, bạn có thể đến với một mùa hè nghỉ dưỡng mát mẻ tại các điểm đến như Hà Nội, Đà Nẵng, Mũi Né, Phú Quốc hay Vũng Tàu cùng gia đình và bạn bè mà không còn lo về giá phòng, vì đã có giá "ĐỘC QUYỀN DUY NHẤT" tại Chudu24 rồi đấy.

445

Xem thêm:

———————

Bạn đang lo lắng về giá phòng sẽ tăng trong tháng 5 này thì đừng lo nhé, Chudu24 mang đến bất ngờ dành cho tất cả Khách hàng với giá “độc quyền duy nhất” chỉ có tại Chudu24. Nhanh tay đặt phòng tại Chudu24 qua hotline 1900 5454 40 để khởi động một mùa hè trên cả tuyệt vời nào.

 Ana Mandara Huế Beach Resort and Spa

Giá chỉ từ 1.763.000 đồng/ đêm

Ana Mandara là khu nghỉ mát bãi biển đầu tiên ở Huế, cách trung tâm thành phố Huế 20 phút đi xe, tọa lạc trên bãi biển Thuận An xinh đẹp và phá Tam Giang. Nơi đây là một trong những khách sạn/ resort Huế có vị thế đặc biệt, đem lại du khách cảm nhận thực sự Việt Nam. Với những làng chài xung quanh và một hệ thống đầm phá và 400m bờ biển. Ana Mandara Huế mang một ý nghĩa không gian của sự thư thái. Theo ngôn ngữ của người Chăm, Ana nghĩa là vẻ đẹp mộc mạc, Mandara là một ngôi nhà cho những vị khách.

ana-mandara-hue-beach-resort-spaa1

Khu nghỉ mát bao gồm 78 phòng và biệt thự hướng biển nằm rải rác trên 2,8 hecta đất và vườn tược. Gồm các loại phòng Deluxe, Duplex, biệt thự hướng biển Beach Villa và biệt thự có bể bơi riêng Pool Villa. Tất cả các phòng và biệt thự được thiết kế với đầy đủ tiện nghi. Du khách khi đến với Ana Mandara Huế sẽ ấn tượng bởi một tiền sảnh thoáng mát với hướng nhìn ra hồ nước và biển.

82363018236447a2

Khu nghỉ mát có hai nhà hàng ẩm thực, quầy rượu và quầy bar cạnh bể bơi. Và có cả bể bơi lớn nhất Huế, 4 phòng trị liệu Spa, 2 phòng tắm bùn, bể bơi nước nóng, phòng làm đẹp và phòng thể hình.

a3a4

Aurora Villas & Resort Quy Nhon

Giá chỉ từ 1.750.000 đồng/ đêm

Nằm ở vị trí thuận lợi trong thành phố Quy Nhơn (Bình Định), giữa không gian cây cối xanh mát, Aurora Villas and Resort cung cấp chỗ nghỉ tại thành phố Quy Nhơn với các phòng có tầm nhìn ra biển, các biệt thự sang trọng của resort được trang bị đầy đủ tiện nghi.

2

Aurora Villas and Resort có lễ tân 24 giờ và nhân viên thân thiện hỗ trợ khách với dịch vụ giặt thường/giặt hấp cũng như sắp xếp tour du lịch. Resort có khu bãi biển riêng và cung cấp tiện nghi thể thao dưới nước cũng như xe đạp/xe máy cho khách sử dụng miễn phí. Nhiều hoạt động cũng được tổ chức trong khu vực, chẳng hạn như lặn với ống thở và lặn biển.

13

Mia Resort Nha Trang

Giá chỉ từ 2.860.000 đồng/ đêm

Cách sân bay Nha Trang khoảng 15 phút đi xe máy (15 km), mất 20 phút đến trung tâm thành phố Nha Trang (20 km). Mia Resort Nha Trang có 50 phòng được trang bị các tiện nghi như máy lạnh, wifi miễn phí, tivi màn hình phẳng, giá treo quần áo, cafe hòa tan miễn phí, trà miễn phí, khu vực tiếp khách, phòng tắm riêng đi kèm vòi sen, bồn tắm. Một số biệt thự còn có hồ bơi riêng.

345

Những phương tiện giải trí gồm bãi biển riêng, câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi (trẻ em), hồ bơi ngoài trời, massage, phòng tắm hơi, phòng thể dục, spa, thể thao dưới nước.

1

2

Melia Resort Đà Nẵng

Giá chỉ từ 2.390.000 đồng/ đêm

Melia Resort Đà Nẵng thuộc tập đoàn Melia nổi tiếng nằm dọc bãi biển Non Nước Đà Nẵng với 370 mét bờ biển xinh đẹp, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

1

Là khu nghỉ dưỡng (resort) cao cấp 4 sao với 158 phòng được thiết kế trang nhã, sang trọng, pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại. Tại Melia Danang, du khách có thể thưởng thức các bữa ăn kiểu Việt Nam tại nhà hàng Nam Viet trong khi ẩm thực Á-Âu được phục vụ tại nhà hàng Market Place. Hải sản tươi ngon với cocktail có tại câu lạc bộ bãi biển Cape Nao Beach Club, nơi có tầm nhìn ra biển.

4

3

25

Khách Sạn Imperial Vũng Tàu

Giá chỉ từ 2.349.000 đồng/ đêm

Nghỉ dưỡng tại Khách Sạn Imperial Vũng Tàu là sự lựa đúng đắn và tuyệt vời, khách sạn toạ lạc tại khu vực Bãi sau của thành phố biển Vũng Tàu. Cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn (TP.HCM) khoảng 2 tiếng đi xe máy (khoảng 125 km), quá thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển.

3

Khách Sạn Imperial Vũng Tàu là khách sạn 5 sao tại thành phố du lịch biển Vũng Tàu được mệnh danh là khách sạn nghệ thuật được kết hợp tinh tế đến từng chi tiết giữa phong cách cổ điển sang trọng và công nghệ hiện đại bật nhất

– Khách sạn 5 sao duy nhất nằm ở vị trí ven biển.

– Khách sạn 5 sao duy nhất được lấy cảm hứng dựa trên kiến trúc độc đáo thời kỳ phục hưng Châu Âu nguy nga và tráng lệ gồm khoảng 300 được trang trí phong phú và khác nhau, diện tích từ 40m² – 265m²

– Khách sạn có vị trí thuận tiện cho việc đi lại từ bến phà Vũng Tàu (10 phút).

– Chỉ mất 3 phút đi bộ tới chợ hải sản.

– Chỉ mất 12 phút đi bộ tới Lotter Mart.

– Chỉ mất 10 phút đi taxi tới tượng chúa Jesus.

1

Với 300 phòng nghỉ tại Vung Tau Imperial Hotel đều nhìn ra đại dương, hồ bơi hoặc quang cảnh thành phố. Các tiện nghi giải trí bao gồm câu lạc bộ bãi biển, 3 hồ bơi và spa sang trọng.

57

Dining Room Restaurant phục vụ các món ăn địa phương và phương Tây, đồng thời mở cửa phục vụ ăn uống suốt cả ngày. Nhà hàng Seafood Restaurant bên bãi biển phục vụ đồ hải sản tươi sống, trong khi các loại đồ uống giải khát lại có thể được thưởng thức tại Havana Club.

26Sol Beach House Phú Quốc by Meliá Hotels International

Giá chỉ từ 1.700.000 đồng/ đêm

Ngoài điểm nhấn vô cùng độc đáo là những chú voi khổng lồ trên biển, thu hút sự hiếu kỳ và yêu thích của các du khách, Sol Beach House còn có không gian đẹp như mơ với các tiện nghi vô cùng đẳng cấp.

(@lucytranxd)
(@lucytranxd)

Phần lớn nội thất trang trí đều được làm từ vật liệu gỗ và mây tre đan, bao phủ trong hai gam màu chủ đạo là trắng và xanh ngọc bích, lối thiết kế mang đậm hơi thở Địa Trung Hải. Đặc biệt là khu vực sảnh chính, được décor đầy ấn tượng với những cột mây tre khổng lồ, nệm xích đu siêu bắt mắt.

(@chloetran09)
(@chloetran09)
(@phan.tin)
(@phan.tin)

Sol Beach House Phú Quốc có 284 phòng và suite với ban công riêng vô cùng thoáng đãng dẫn view thẳng tắp ra bầu trời xanh thẳm và đại dương mênh mông.

(@yuriipham)
(@yuriipham)

Những căn phòng ở đây đều mang sắc thái nhỏ nhắn vô cùng xinh xắn. Từ giường đôi, ghế tựa, ban công ngập nắng gió và hơi thở mặn mòi của biển cả, những lối đi ngập hoa.

(@yuriipham)
(@yuriipham)

Điểm nhấn của Sol Beach phải kể đến hồ bơi tràn bờ đẹp muốn xỉu. Bất cứ góc nào ở đây cũng đều có thể giúp bạn sống ảo “vạn like”, bởi không gian siêu sang khi hình cứ lung linh như bìa tạp chí vậy!

(@waldekzaw)
(@waldekzaw)
(@larintina)
(@larintina)
(@evitabaudadzivi)
(@evitabaudadzivi)
(@andrzej17)
(@andrzej17)
 (@andrzej17)
(@andrzej17)

Sol Beach House Phú Quốc chiếm trọn những bờ biển đẹp bậc nhất. Nghỉ dưỡng ở đây, các bạn sẽ có cảm giác như mình đang được sống những ngày hè ngập nắng với bờ cát trắng trải dài in bóng những tán dừa khổng lồ.

 

Một số khách sạn/ resort khác đang có chương trình ưu đãi trong tháng 5: