Trải nghiệm chơi golf và nghỉ dưỡng đẳng cấp “All in One” của giới siêu giàu tại Flamingo Đại Lải

Du lịch kết hợp giữa chơi golf và nghỉ dưỡng tại các khu resort thiên nhiên đang là xu hướng tận hưởng cuộc sống sang trọng được ưa chuộng nhất hiện nay. Tại Việt Nam, không khó để để tìm thấy những sân golf đẹp hay những khu resort có cảnh quan thu hút. Tuy nhiên, để tìm một nơi cân bằng cả hai thú vui đẳng cấp này thì chỉ có thể là Flamingo Đại Lải Resort.

512

Điểm đến lý tưởng cho các golf thủ

Được thiết kế tinh tế hòa cùng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp bên hồ Đại Lải xanh như ngọc, sân golf trong khuôn viên vô cùng rộng lớn của Flamingo Đại Lải Resort hiện lên thật thơ mộng trong ánh nắng chan hòa trải dài trên thảm cỏ xanh bất tận xen lẫn những đụn cát trắng tinh khôi. Rừng thông và những rặng cây bao quanh cũng đem lại cho sân golf Flamingo Đại Lải vẻ đẹp vừa lãng mạn, vừa kín đáo và tinh tế.

golf-2

Nằm tại vị trí lý tưởng cách Hà Nội 45km, tức là chỉ mất chưa đầy một tiếng lái xe là các golf thủ có thể tận hưởng cảm xúc thăng hoa giữa thiên nhiên và những cú swing ngoạn mục. Trải dài trên diện tích hơn 60.000m2, sân Golf Flamingo bao gồm sân golf 9 lỗ và sân gạt golf 18 lỗ với các bẫy cát, các hố golf đa dạng và bố trí khéo léo phù hợp với mọi trình độ, từ người mới bắt đầu tập chơi đến các golfer chuyên nghiệp.

golf-1

Trải nghiệm chơi golf tại Flamingo Đại Lải Resort rất đặc biệt bởi hệ thống tiện ích đi kèm chuyên nghiệp, sang trọng hiếm thấy. Phòng thay đồ, gửi đồ riêng tư, sang trọng, dịch vụ massage, xông hơi, tắm bồn sục jacuzzi hiện đại, thưởng thức đồ uống hảo hạng giữa khung cảnh thiên nhiên trong lành ngay tại sân golf là những tiện ích lý tưởng cho các golf thủ sau những phút giây chìm đắm trong bộ môn thể thao ưa thích.

7c7ccb4a_zNghỉ dưỡng “All-in-one”

6061836_174_z a1e18212_z 6061836_179_z-0

Rất hiếm nơi nào độc đáo như Flamingo Đại Lải Resort, nơi bạn có thể trải nghiệm việc nghỉ dưỡng kết hợp chơi golf chuyên nghiệp với tiện ích 5 sao đẳng cấp quốc tế và đa dạng các loại hình biệt thự nghỉ dưỡng vừa sang trọng vừa thân thiện với môi trường dành cho cả gia đình: biệt thự trong rừng, biệt thự trên đồi, biệt thự ven hồ, biệt thự hoa hồng, biệt thự sân vườn trên cao Forest In The Sky.

cc784f7d_z golf-4 6061836_119_zFlamingo Đại Lải Resort cũng khởi xướng nên trào lưu du lịch nghỉ dưỡng được ưa chuộng nhất hiện nay: nghỉ dưỡng tại biệt thự riêng khép kín giữa thiên nhiên kết hợp chơi golf và tận hưởng các tổ hợp tiện ích giải trí, thư giãn hiện đại đạt đẳng cấp 5 sao.

edc6999a_z d0d21e47_z bfb516bd_z-0

Đây là điểm độc đáo và hấp dẫn không để cưỡng lại được của Flamingo Đại Lải Resort. Chỉ cần có phòng nghỉ dưỡng tại các biệt thự là bạn và gia đình có thể tận hưởng các dịch vụ thư giãn spa và làm đẹp, giải trí tại bãi biển nhân tạo, câu lạc bộ thể thao dưới nước, tổ hợp chiếu phim – vui chơi hiện đại, dạo chơi và chụp ảnh nghệ thuật tại con đường thơ, vườn hồng cổ, không gian nghệ thuật đương đại, trải nghiệm chơi golf ưu đãi…

272bb6e8_z c218ef73_z bbeae851_z af13bc8c_z

Với những đặc điểm ưu việt về kiến trúc cảnh quan và tiện ích, Flamigo Đại Lải Resort giới thiệu đến công chúng trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng độc đáo khi kết hợp tinh tế và hoàn hảo giữa lối sống xanh hòa mình giữa thiên nhiên trong lành và những tiện ích sống và giải trí sang trọng, đẳng cấp quốc tế.

cd364290_z d2017389_z 5ab8086a_z

Hòa mình với thiên nhiên trong lành, tươi đẹp mà vẫn tận hưởng được những dịch vụ nghỉ dưỡng hiện đại, đẳng cấp là trải nghiệm thú vị chỉ có tại vùng đất Flaimingo Đại Lải tươi đẹp.