Các địa điểm trẻ em thích mê khi vui chơi trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Dịp Tết thiếu nhi ở Hà Nội thường rơi vào những ngày nắng nóng cao điểm. Vì thế, tiêu chí lựa chọn địa điểm vui chơi cho bé là những nơi rộng rãi, thoáng mát và đặc biệt là không quá xa nơi bé ở để tiết kiệm thời gian đi lại.

1647

Công viên nước Hồ Tây

Đây được xem là một trong những địa điểm được bố mẹ ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn nơi vui chơi cho con. Các công viên thường rất rộng rãi, có nhiều cây xanh và cũng có nhiều trò chơi để bé giải trí, khám phá. Bên cạnh đó, nơi đây cũng có rất nhiều các bạn nhỏ, tạo điều kiện cho bé được giao lưu và học hỏi. Công viên nước Hồ Tây có lẽ là địa điểm mà bất cứ trẻ con nào cũng muốn tới. Không chỉ vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 mà bất cứ lúc nào các con cũng đòi bố mẹ cho tới công viên chơi.

quoc-te-thieu-nhi (4)

Các bé có thể thỏa thích vui đùa tại Công viên nước Hồ Tây hay tham gia các trò chơi văn hóa
Các bé có thể thỏa thích vui đùa tại Công viên nước Hồ Tây hay tham gia các trò chơi văn hóa

Công viên nước Hồ Tây là một nơi nghỉ ngơi, giải trí lý tưởng và sân chơi văn hóa lành mạnh của thiếu nhi. Đến với Công viên nước Hồ Tây, các con có thể thỏa sức vui chơi với rất nhiều trò chơi cả dưới nước và trên cạn. Nhân dịp chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, công viên Hồ Tây đã tổ chức cuộc thi ảnh “Mùa hè bé yêu” như một món quà gửi đến các bé trong dịp hè này. Còn gì vui hơn khi vừa được khoe ảnh thiên thần nhỏ của bạn, vừa được nhận quà hấp dẫn cho bé trong ngày Quốc tế.

Các viện bảo tàng thiên nhiên hoặc bảo tàng Dân tộc học

Nếu bố mẹ muốn lựa chọn một nơi vừa để cho bé được vui chơi, khám phá, lại vừa được tìm hiểu, học hỏi thì các viện bảo tàng sẽ là địa chỉ lý tưởng. Một trong những viện bảo tàng nổi tiếng để bé có thể “học mà chơi, chơi mà học” chính là bảo tàng Dân tộc học Việt Nam. Vào các dịp lễ Tết cho thiếu nhi, viện bảo tàng đón rất đông các bé tới đây để vui chơi cũng như tham gia nhiều hoạt động phong phú, giúp bé làm quen với những trò chơi dân gian thú vị.

vien-bao-tang-dan-toc-hoc

Khu vui chơi Tiniworld

Khu vui chơi Tini World là một khu vui chơi hiện đại với hơn 20 góc chơi được phân thành từng khu vực riêng biệt phù hợp với mọi độ tuổi và sở thích của trẻ.

Đó là khu vận động liên hoàn, cầu trượt, nhà bóng, sân cát, hồ câu, là đường đua Hot Wheels, góc Barbies, góc chơi cho bé nhỏ tuổi Baby Box, góc nấu ăn DIY,… Đối với những bé thích hiếu động, thích chạy nhảy thì các em có thể chơi trong khu liên hoàn kết hợp khu nhà bóng, xích đu, cầu trượt,… Không chỉ có thế, tại đây còn có buffet kẹo ngọt rất hấp dẫn đối với trẻ nhỏ. Đặc biệt, các bé yêu sẽ có dịp mặc sức thả bay trí sáng tạo với chuỗi lớp học vô cùng thú vị tại Tini World.

tini-world

Bé sẽ thích thú với những vật dụng hoạt náo vui mắt vui tai trong lớp “Bum cổ vũ leng keng” ️hay học cách tạo ra những chiếc xe đua ngộ nghĩnh và thông minh trong lớp “Xe đua thần tốc”,… Khu vui chơi Tini World hiện có ở khá nhiều các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội.

Mùng 1/6 các rạp xiếc, nhà hát ngập tràn chương trình

mua-roi-nuoc

Nhân dịp 1/6 rạp xiếc Trung Ương và Nhà hát múa rối nước Việt Nam, nhà hát Tuổi trẻ sẽ tổ chức rất nhiều chương trình hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ. Không những thế, trong ngày này, các em nhỏ cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua vé xem các chương trình biểu diễn.

Xiếc và múa rối nước là những bộ môn nghệ thuật được các em nhỏ rất yêu thích. Bộ môn nghệ thuật này không chỉ giúp các bé được thư giãn mà còn có thêm hiểu biết và thêm yêu mến nghệ thuật dân gian.