Vui Quốc tế thiếu nhi tại công viên Sun World Danang Wonders

Nhân ngày Tết thiếu nhi 1/6, Sun World Danang Wonders (Asia Park) có chuỗi hoạt động trang trí, biểu diễn văn hóa nghệ thuật dành cho các bé, kéo dài từ 30/5 đến hết tháng 6.

350

Tại khu vực cổng thành – lối vào công viên và khu quảng trường Sun Wheel sẽ diễn ra các màn biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn do đoàn nghệ sĩ đến từ Ukraina thể hiện. Các hoạt động gồm múa led (kết hợp giữa vũ điệu, vẻ đẹp hình thể của vũ công và trang phục biểu diễn thiết kế bằng đèn LED); các chú hề diễn kịch và xuống tận nơi tương tác với khác, biểu diễn xiếc, âm nhạc…

Nhiều hoạt động văn nghệ vui nhộn sẽ diễn ra tại Sun World Danang Wonders trong dịp Tết thiếu nhi 1/6.
Nhiều hoạt động văn nghệ vui nhộn sẽ diễn ra tại Sun World Danang Wonders trong dịp Tết thiếu nhi 1/6.

Không khí hội hè sẽ thêm phần náo nhiệt với sự xuất hiện của các chú Mascot ngộ nghĩnh, sẵn sàng chụp ảnh checkin cùng các bạn nhỏ. Chương trình diễn ra liên tục trong khung giờ từ 19h-21h hàng ngày.

Để tăng trải nghiệm cho các bé, công viên còn sắp xếp nhiều tiểu cảnh trang trí ngay khu vực cổng thành. Đó là tạo hình mô phỏng các nhân vật hoạt hình, nhân vật cổ tích gắn liền với thế giới tuổi thơ. Hay các siêu anh hùng, nàng công chúa diễm lệ như người nhện, batman, siêu nhân, công chúa Elsa… Thậm chí, các bé có thể chụp hình bên chiếc khinh khí cầu được trang trí sặc sỡ gắn logo biểu tượng Đà Nẵng.

Công viên có nhiều tiểu cảnh sinh động, trò chơi hiện đại dành cho các bé.
Công viên có nhiều tiểu cảnh sinh động, trò chơi hiện đại dành cho các bé.

Bên cạnh đó, du khách nhí còn được thỏa sức “quậy” với 20 trò chơi trong nhà và ngoài trời hiện đại. Đồng thời, bé có thể tham quan không gian văn hóa đặc trưng của 10 quốc gia châu Á, thưởng thức món ăn ngon 3 miền tại Không gian ẩm thực Ngũ hành hay tung tăng trong khuôn viên xanh mát…

Khuôn viên xanh mát của công viên Asia Park.
Khuôn viên xanh mát của công viên Asia Park.

Với mức giá không đổi, các hoạt động văn hóa nghệ thuật sôi động kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi của Sun World Danang Wonders (Asia Park) đang không ngừng đổi mới, nhằm tăng thêm trải nghiệm cho du khách.


Sun World Danang Wonders (Asia Park) mở cửa từ 9h30-22h30 từ thứ Hai đến Chủ Nhật. Địa chỉ: Số 1 Phan Đăng Lưu, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Điện thoại: (84) 0236 3681 666.