Sống ảo nghìn like ở 8 hồ bơi “view sát biển” đẹp nhất Vũng Tàu

21781

Du lịch Vũng Tàu, tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời tại những resort/ khách sạn Vũng Tàu và những địa điểm cận Vũng Tàu như Hồ Tràm resort, Long Hải resort hay Côn Đảo resort với hồ bơi view sát biển đẹp nhất nhì Bà Rịa – Vũng Tàu.

1. Léman Cap Vũng Tàu

Resort Léman Cap được thiết kế mang đậm dấu ấn nghệ thuật và là điểm giao thoa của hai nền văn hóa Việt – Pháp từ những thập niên 40, 50 với những villa cổ kính, ẩn mình dưới những bóng cây, trải dài dọc theo sườn núi nhìn thẳng ra biển, phía trước là bãi tắm trong xanh, phía sau lưng là cánh rừng thiên nhiên rực đỏ hoa phượng với các loài thú như sóc, chồn, nhiều loại chim và bướm…Và điểm nổi bật của resort chính là hồ bơi vô cực đặc biệt, cùng ngắm qua những hình ảnh tuyệt đẹp của các bạn trẻ khi check – in ở đây.

vietnamkairin
vietnamkairin
carrotdang
carrotdang
chaohung_lim
chaohung_lim
laylalish
laylalish

2. Six Senses Côn Đảo
Six Senses Côn Đảo là một trong 7 khu nghỉ dưỡng xanh thân thiện nhất thế giới và còn là điểm đến “thiên đường” ở Việt Nam. Mỗi phòng đều có bể bơi ngoài trời riêng view hướng biển để du khách thỏa sức nghỉ dưỡng.

nguyendangthuc
nguyendangthuc
fernrariezz
fernrariezz
dreamsteamtravel
dreamsteamtravel

Rời bỏ đô thị ồn ã, hãy đến và thư giãn tuyệt đối tại Six Senses Côn Đảo. Đến với Six Senses Côn Đảo, có người đã từng gọi nơi này là “sự xa hoa nơi tận cùng thế giới”, bởi đây nơi mà du khách có thể tận hưởng sự riêng tư, thư thái như thoát ra khỏi cuộc sống thường ngày trong không gian sang trọng với vẻ đẹp tự nhiên của phong cảnh và kiến trúc thuần Việt.

jinjujung
jinjujung
poza
poza
kohdawn
kohdawn

3. Bình An Village Resort Vũng Tàu
Đúng như tên gọi của resort: Bình An Village là một khu nghỉ dưỡng yên tĩnh, thơ mộng và trong lành. Điểm ấn tượng nhất của Bình An Village Resort có lẽ là khu vực hồ bơi, mặt nước hồ bơi tưởng chừng như tràn ra mặt biển mà bạn không thể phân biệt được biên giới giữa biển và hồ.

emmapog
emmapog
hn.nhatha
hn.nhatha

Không giống như các khu nghỉ dưỡng khác, Bình An Village được thiết kế theo phong cách kiến trúc xưa với nhiều mảng xanh.

milkbabypink
milkbabypink
salmonphan
salmonphan
K h á n h M a i on Instagram
K h á n h M a i on Instagram

4. The Imperial Vũng Tàu
The Imperial Vũng Tàu thuộc hàng khách sạn 5 sao duy nhấ tọa lạc tại vị trí đắc địa đường Thùy Vân, Vũng Tàu – một trong những bãi biển đẹp nhất ở Vũng Tàu với chiều dài trên 10 km bờ biển. Cảm giác đầu tiên khi đặt chân tới đây là cứ ngỡ mình đang lạc lối ở xứ sở Tây nào đấy vì kiến trúc của The Imperial rất độc đáo mang phong cách boutique xuất phát từ cảm hứng của nữ hoàng Victoria trong lịch sử nước Anh.

ohaz_song
ohaz_song

7

jimmytr.09
jimmytr.09
lylychuu
lylychuu

Những tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao được khách sạn cung cấp cùng các dịch vụ thư giãn tại Romance Spa hay rèn luyện cơ thể với phòng tập gym, hệ thống nhà hàng thực đơn phong phú món Á- Âu, beach club. vv..Những điểm cộng hoàn hảo sẽ giúp cho bạn có chuyến nghỉ dưỡng chất lượng, thoải mái.

dng.ht
dng.ht

5. The Grand Hồ Tràm Strip
Với khu vực bãi biển riêng trên dải bãi biển Hồ Tràm, The Grand Ho Tram Strip là resort hướng biển sang trọng có sòng bạc lớn nhất Việt Nam, 7 nhà hàng, hồ bơi ngoài trời và hộp đêm, có thể ngắm nhìn quang cảnh đại dương từ tất cả các phòng. Hồ bơi ngoài trời của khách sạn phóng tầm mắt ra biển, một nơi lý tưởng để thư giãn và đổi gió sau một ngày bận rộn.

1 2 3

aline_2906
aline_2906
thanhtinhhuynh
thanhtinhhuynh

6

6. Alma Oasis Resort Long Hải
Những ngôi nhà 1 tầng trắng muốt cửa xanh nhỏ ngọt ngào xinh xinh san sát nhau cái thấp cái cao, có cảm tưởng như vô nhầm làng Hobbit ở biển Địa Trung Hải vậy. Nhưng hóa ra resort này được xây dựng dựa trên cảm hứng từ thành phố Santorini.

7 8 9

Chỉ cách TP HCM 90 phút đi xe, Alma Oasis Long Hải Resort là nơi nghỉ dưỡng thú vị dành cho bất kỳ ai mong muốn trải qua một kỳ nghỉ trên bãi biển thanh bình của miền Nam.

10

almaoasislonghai
almaoasislonghai
hovinhkhoa
hovinhkhoa
outsideboxx
outsideboxx

7. Lan Rừng Resort
Khu nghỉ dưỡng Lan Rừng được trang hoàng theo phong cách Hy Lạp thấp thoáng khu vườn nhiệt đới. Chọn nơi này, tha hồ được ngắm cảnh hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp và thư giãn dưới những tán cọ rợp mát. Nét nổi bật nhất của resort này là bãi biển riêng, bờ cát trắng mịn và Nhà hàng nằm dọc theo bờ biển trong xanh.

ich.style
ich.style

2

gooood_mind2017
gooood_mind2017

8. Vietsovpetro Hồ Tràm
Khu nghỉ dưỡng có bãi biển dài trên 1000 m, đây là một trong những khu vực có bãi biển đẹp của Bà Rịa – Vũng Tàu với bờ cát trắng trải dài, nước biển trong xanh, xa xa có núi bao bọc, không khí trong lành. Vietsovpetro Resort có sự pha trộn giữa nét sang trọng, hiện đại của châu Âu và sự cổ điển, ấm áp của châu Á. Trên một nửa diện tích của khu nghỉ dưỡng được phủ kín rừng dương, vị trí lý tưởng cho các hoạt động pinic, dã ngoại, teambuilding…

Ảnh Nguyễn Kim Nga
Ảnh Nguyễn Kim Nga
galanovamarina63
galanovamarina63

6