Xuất hiện “cánh đồng socola” đẹp hút hồn ở Bảo Lộc

Nếu như Đà Lạt khiến bạn nhớ đến cái tên Hồ Tuyền Lâm, Thung Lũng Tình Yêu, Vườn Hoa Đà Lạt, Đồi Mộng Mơ... thì ai ghé đến Bảo Lộc đều phải "ngẩn ngơ" trước vẻ đẹp thơ mộng cuốn hút của Hồ Nam Phương.

1625
Ảnh: Lê Hoàng
Ảnh: Lê Hoàng

2

3

Đây là một trong những điểm hẹn du lịch sinh thái tuyệt vời trong hành trình khám phá Bảo Lộc – Hồ Nam Phương thuộc thành phố Bảo Lộc, cách sân bay Liên Khương khoảng 90 km.

4

5

Hồ Nam Phương không phải là điểm du lịch nổi tiếng, nhưng từ lâu hồ luôn là tụ họp lý tưởng của người địa phương tổ chức những chuyến vui chơi, dã ngoại hay thưởng ngoạn cảnh quan lãng mạn khoáng đạt.

6

Ảnh:toanla_travelholic
Ảnh:toanla_travelholic
Ảnh:toanla_travelholic
Ảnh:toanla_travelholic

Nhưng những ngày gần đây, rất nhiều bạn trẻ rủ nhau đi check-in tại một vùng đất độc đáo như những “thanh socola” trên một diện tích rộng lớn tại khu vực hồ Nam Phương II.

Bạn có thể đến đây ngắm cảnh, chộp ngay những khoảng khác thú vị giống như đang lạc bước đến thiên đường của những “thanh soccola” giữa thiên nhiên cây xanh và đồng cỏ đẹp như một bức tranh thơ mộng ngọt ngào.

Ảnh:Tiger Misa
Ảnh:Tiger Misa
Ảnh:Tiger Misa
Ảnh:Tiger Misa

Cảnh tượng này xảy ra, khi mực nước hồ cạn, cùng với trời nắng nóng do khí hậu thay đổi đã khiến mảnh đất trở nên khô, nứt nẻ, nhiều đoạn nứt sâu. Nên đã tạo ra một cảnh tượng hùng vĩ.

Đặc biệt, nếu bạn may mắn đến đây vào mùa hoa hồng phấn…chắc chắn sẽ còn ngẩn ngơ với những cảnh sắc ngọt ngào rất riêng biệt ở Hồ Phương Nam.

Ảnh:Tiger Misa
Ảnh:Tiger Misa

Hồ Nam Phương có diện tích gần 100 ha, hồ chia làm đôi thành Hồ Nam Phương I và Hồ Nam Phương II, ngăn cách bởi con đập dài khoảng 150 m. Chung quanh Hồ Nam Phương là cảnh bình yên của một vùng quê phố núi. Thong thả đứng ngắm hồ nước mênh mông, hầu như ai cũng cảm thấy sự sảng khoái bao trùm.