Hot! Flash Sale ưu đãi “siêu hạt dẻ” Tri ân Khách hàng tại JW Marriott Phú Quốc từ Chudu24

Nhanh tay book phòng và chớp ngay Flash Sale tại JW Marriott Phú Quốc hot nhất hè này từ Chudu24 khi du lịch Phú Quốc thôi nào!

1241

Chương trình Flash Sale tại JW Marriott Phú Quốc với những ưu đãi cực hấp dẫn khi đặt phòng tại Chudu24. Nhanh tay book phòng và chớp ngay cơ hội hot nhất hè này khi du lịch Phú Quốc thôi nào!

Thời gian: Từ 19/6 đến 30/6

JW Marriott Phú Quốc g-20170203_105404-0

JW Marriott Phú Quốc

Tọa lạc tại Bãi Khem, phía Nam đảo Phú Quốc, một bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng như kem và nước trong màu ngọc bích, cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ 15 phút lái xe, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là một kiệt tác nghỉ dưỡng tiếp theo được Kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley và Tập đoàn Sun Group kiến tạo nên.
jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay-3

rsz_1e_lkpq_4135Khu nghỉ dưỡng với hơn 216 phòng, suite và villa được thiết kế dựa trên ý tưởng kiến trúc của đại học Lamarck University, nằm tại thị trấn thương mại Bãi Khem những năm đầu thế kỷ XX.

rsz_f1_kpq_3984 Turquois-Suites Turquois-Suites_Living-room

Việc chuyển đổi Lam U từ một trường đại học thành khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là sự kết hợp tuyệt diệu của cả hai thế giới: tri thức và nghỉ dưỡng. Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc Pháp điển hình và những gam màu nổi bật tôn vinh từng đường nét tinh tế. Những phòng nghỉ tiện nghi thoải mái nhất, ẩm thực ngon nhất, dịch vụ thân thiện kết hợp với môi trường nghỉ dưỡng có một không hai được đặt trong một ngôi trường thuần túy với phấn trắng bảng đen, dụng cụ giảng dạy, bộ sưu tập cúp chiến thắng mà các đội thể thao đã mang về được giữ nguyên, trở thành những vật dụng trang trí vô cùng độc đáo.

rsz_waiting_lounge Turquois-Suites_Restroom-(2)-2 La-Jardin_restroom-2

Với 18 khoa của trường đại học khoa học tự nhiên Lamarck University, bạn sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt trong cùng khu nghỉ dưỡng.

rsz_1l1_kpq_4482-0 o1-20170205_181117-0Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có 4 nhà hàng là Tempus Fugit, Pink Pearl, Red Rum, French & Co và thưởng thức đồ uống pha chế hảo hạng tại Department of Chemistry Bar.

o2-20170205_182213-0
jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay-1 rsz_swimming_pool-0-0 rsz_u_kpq_4332-1-0Sự thú vị mà JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đem đến cho bạn là những tháng ngày nghỉ dưỡng trong vai trò một sinh viên đại học, ở một ngôi trường nghỉ dưỡng có một không hai.

Chương trình khuyến mãi: Tri ân đặc biệt của Chudu24 dành riêng cho khách hàng  

Trọn gói bao gồm: 
 
– 01 đêm nghỉ tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách
 
– Miễn phí cho 02 trẻ dưới 12 tuổi ngủ chung với bố mẹ 

– Nước uống, khăn lạnh chào đón khi nhận phòng 

– Miễn phí đưa đón sân bay dành cho 02 khách 
 
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, bãi biển riêng, phòng tập thể dục
 
– Miễn phí các hoạt động như yoga buổi sáng, thiền buổi chiều, đạp xe đạp tham quan (nhà tù Phú Quốc hoặc chợ An Thới hoặc chùa Hộ Quốc), trang trí (áo thun, nón lá), làm lồng đèn, lặn ngắm san hô, học pha chế, học làm bánh, học nấu ăn …
 
– Miễn phí các hoạt động dành cho trẻ em tại Kid Club (vẽ tranh, tô tượng, tô màu, gấp giấy Origami, vẽ áo thun, tạo hình bong bóng, nhảy theo nhạc…)
– Miễn phí shuttles bus đến chợ đêm Bạch Đằng (Dương Đông) vào 18:00 và trở về vào 21:00 hàng ngày. 

– Sử dụng wifi, internet miễn phí 
 
– Thuế và phí dịch vụ
(Vui lòng liên hệ tổng đài Chudu24: 1900 5454 40 hoặc email: datphong@chudu24.com)
Xem thêm: