Gợi ý 8 khách sạn/ resort giá chỉ từ 710.000 đồng/ đêm – Tặng ngay “bữa ăn, spa” miễn phí!

Thông báo cực hot mùa hè gởi đến khách hàng của Chudu24. Tặng ngay bữa ăn hoặc dịch vụ Spa miễn phí khi đặt phòng ngay hôm nay. Nhấc máy lên và liên hệ hotline vô cùng quen thuộc 1900 5454 40 thôi nào. Chudu24 sẽ hỗ trợ và tư vấn bạn một cách tốt nhất.

1245

1.Hương Giang Hotel Resort & Spa

Ưu đãi tặng kèm 01 bữa ăn trưa hoặc tối dành cho 02 khách.

Giá khoảng  1,120,000 đồng

 6
Du lịch Huế nghỉ dưỡng tại Hương Giang Hotel Resort & Spa, nằm ở trung tâm thành phố, bên dòng sông Hương êm đềm và thơ mộng, là nơi lý tưởng để du khách thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố Huế – thánh địa du lịch Việt Nam nổi tiếng với 2 di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận.
 2 3
Nét đặc biệt của khách sạn Hương Giang Resort & Spa là 165 phòng được được thiết kế hài hòa giữa kiến trúc hiện đại và nội thất trang trí theo kiểu truyền thống Huế – Việt Nam hòa quyện trong khung cảnh xanh tươi của vùng cây nhiệt đới bốn mùa hoa nở. Các phòng có tầm nhìn ra khu vườn khách sạn hoặc dòng sông.
 74 5

2. La Veranda Resort

Ưu đãi tặng miễn phí 1 liệu trình 60 phút spa hàng ngày dành cho 02 khách.

Giá khoảng 4,455,000 đồng/ đêm

1
Nằm giữa khu vườn nhiệt đới trên Đảo Phú Quốc, La Veranda Resort Phu Quoc – MGallery Collection 5 sao được xây dựng giống như một lâu đài kiểu Pháp bên bờ biển.
2
Các phòng nghỉ rộng rãi tại đây có lối trang trí và kiến trúc kiểu thuộc địa Pháp như gỗ tối màu, khăn trải giường cao cấp cùng gạch ghép mảnh. Mỗi phòng đều có ban công/sân hiên riêng nhìn ra khu vườn/bãi biển. Khách lưu trú cũng được tặng một chuyến tham quan Bãi Sao miễn
5 4
Ngoài 70 phòng đều có ban công hoặc sân hiên riêng nhìn ra khu vườn hoặc bãi biển, La Veranda Resort Phu Quoc còn có 2 nhà hàng, quầy bar ở sảnh tiếp khách, hồ bơi, thể thao dưới nước và spa ngày, tất cả đều ở phía trước của bãi biển và khu vườn, mang lại cảm giác bình yên cho những tâm hồn cần được thư giãn khi tìm đến nơi đây.
 6 7 8

3.Khách sạn TTC Premium Cần Thơ 

Ưu đãi đặc biệt : Tặng bữa ăn tối tại nhà hàng Pomelo cho 2 khách

Giá khoảng 949,000 đồng

 
Khách sạn TTC Premium Cần Thơ cao 10 tầng với số lượng 107 phòng được trang bị đầy đủ các vật dụng tiện nghi cao cấp, bao gồm các loại phòng như: Deluxe City View, Deluxe River View, Premium Suite, TTC Suite và President Suite.
1
Với sức chứa từ 20 – 600 khách, Trung tâm Hội nghị – Sự kiện TTC Premium Cần Thơ là một trong những địa điểm tổ chức hội họp, tiệc cưới sang trọng ở Cần Thơ. Nhà hàng TTC Premium không chỉ phục vụ các món ăn đặc trưng vùng sông nước mà còn có thực đơn đa dạng với các món Á – Âu. Cafe Windy, Terrace Cafe là nơi thưởng thức những ly cà phê, nhâm nhi bánh ngọt và ngắm nhìn quang cảnh thành phố lý tưởng.
2 4 5
Ngoài ra, du khách còn có thể thăm thú cảnh đẹp sông nước Cần Thơ hay hòa mình bể bơi ngoài trời, thư giãn với những liệu trình spa cao cấp.
3

4. Terracotta Đà Lạt

 Giá chỉ từ 1.290.000vnđ/ đêm

Terracotta Hotel & Resort Dalat tọa lạc bên bờ hồ Tuyền Lâm, được tô điểm cùng thiên nhiên, nơi đây khoác lên mình phong cách hiện đại và sang trọng với đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi.
 2 1
Khu nghỉ dưỡng Terracotta Đà Lạt nằm gọn trong bán đảo rộng hơn 17 hécta gồm 240 phòng nghỉ và 21 căn biệt thự ven hồ. Không chỉ được trang bị đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp 4 sao, không gian nội thất của từng loại phòng nghỉ, villas đều được bố cục hài hòa và ấn tượng nhờ được điểm tô bằng các bức tranh, ảnh nghệ thuật nổi tiếng của các nhiếp ảnh gia, các họa sĩ danh tiếng hiện nay. Từ phòng nghỉ, du khách sẽ được ngắm nhìn ra rừng thông xanh, vườn hoa đầy sắc màu hay khung cảnh Hồ Tuyền Lâm tuyệt đẹp.
 3 4 5 6
Giá chỉ từ 1.290.000vnđ/ đêm, bao gồm: 
– 01 đêm nghỉ tại resort
– Ăn sáng dành cho 02 khách
– 01 bữa ăn tối dành cho 02 khách
– Sử dụng trà, cafe, nước suối trong phòng miễn phí
– Sử dụng phòng gym, hồ bơi miễn phí
– Sử dụng wifi tại resort miễn phí
– Thuế, phí dịch vụ

5. Aroma Beach Resort & Spa Mui Ne

 Giá chỉ từ 1.680.000vnđ/ đêm

1 4

Aroma Beach Resort & Spa Mui Ne tọa lạc bãi biển Phú Hải – Mũi Né, cách trung tâm thành phố và ga Phan Thiết 9 km, cách đồi cát Hòn Rơm khoảng 21 km. Resort có 52 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, một số phòng đi kèm bồn tắm spa (trong phòng) và ban công riêng nhìn ra biển hoặc vườn.
2 3 5 6
Giá chỉ từ 1.680.000vnđ/ đêm, bao gồm: 
– 01 đêm nghỉ tại aroma beach resort
– Nước uống chào đón miễn phí chào mừng khách đến nhận phòng
– Sử dụng trà, cà phê, nước suối miễn phí tại phòng
– Bữa sáng hàng ngày dành cho 02 khách
– Miễn phí 01 bữa ăn trưa/tối dành cho 02 khách
– Tặng bánh kem vào dịp sinh nhật hoặc honeymoon
– Tặng voucher giảm giá spa trị giá 200.000 vnđ/khách
– Sử dụng miễn phí hồ bơi, bãi biển riêng của resort
– Sử dụng miễn phí phòng tập thể dục, phòng bida, phóng phi tiêu
– Sử dụng miễn phí internet và wifi tại resort
– Thuế, phí dịch vụ

6. Nam Hotel & Spa – Miễn phí Jjim Jil Bang

Giá phòng chỉ từ 710.000 vnđ/ phòng/ đêm

 

1

Tọa lạc trên đường Dương Đình Nghệ, cách bãi biển Đà Nẵng chỉ 400 m, Nam Hotel & Spa gồm 15 tầng với 45 phòng được thiết kế tinh tế cùng các dịch vụ chất lượng.

234

Điểm đặc biệt là trọn gói dịch vụ xông hơi và spa theo kiểu Hàn Quốc. Jjim Jil Bang tại Nam Hotel & Spa là phong cách xông hơi của người Hàn Quốc, được xem là một bí quyết để giữ gìn vóc dáng và sức khỏe. Ngoài những lợi ích tuyệt vời dành cho sức khỏe vàng.

10689

Điểm mạnh của Nam Spa là không gian hiện đại, sang trọng, liệu trình bài bản từ tắm, xông hơi, xông khô, massage … giúp bạn phục hồi sức khỏe, tinh thần thư thái. Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng của khách sạn.
5

Giá phòng chỉ từ 710.000 vnđ/ phòng/ đêm bao gồm:
– Bữa sáng dành cho 2 khách
– Sử dụng wifi trong ks miễn phí
– Trọn bộ xông hơi Jjim Jil Bang bao gồm: Ngâm nước nóng 40 độ & nước lạnh 19 độ – Steambath (xông hơi ướt) & Sauna (xông hơi khô) – Tia hồng ngoại – Xông đá muối.

7. Khách sạn Imperial Vũng Tàu

 Giá chỉ từ 2.470.000/ đêm/ phòng

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một kì nghỉ hè tuyệt diệu, một chuyến phiêu lưu kì thú, để con bạn được tham gia các hoạt động thể thao sáng tạo, được học những kĩ năng mới trong lúc cha mẹ có những giây phút yên tâm thư giãn? Hãy tặng ngay cho gia đình mình một kì nghỉ hè “TRỌN GÓI” với IMPERIAL.
1 2
Gia đình bạn sẽ không phải “đau đầu” lo lắng sắp xếp, tất cả các hoạt động sẽ được IMPERIAL tổ chức chu đáo: phòng nghỉ sang trọng, bữa sáng tự chọn hàng ngày, xe đưa đón, các hoạt động vui chơi đồng thời rèn luyện kĩ năng đa dạng dành cho trẻ các lứa tuổi, bao gồm cả các hoạt động sôi động và khỏe khoắn trên bãi biển riêng duy nhất tại VŨNG TÀU. Và đặc biệt là trải nghiệm ẩm thực hải sản tươi sống tại nhà hàng biển 5 sao sang trọng, ấm cúng với thực đơn phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình.
4 3
Giá chỉ từ 2.470.000/ đêm/ phòng, bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại Khách sạn Imperial (yêu cầu tối thiểu ở 02 đêm)
– Buffet sáng hằng ngày
– Miễn phí cho 02 trẻ dưới 12 tuổi (ngủ chung giường với bố mẹ)
– Miễn phí nước uống, trái cây khi nhận phòng
– Miễn phí xe Limousine đưa đón Sài Gòn <=> Imperial (theo lịch trính, quý khách vui lòng đăng ký trước 1 ngày)
– 01 bữa ăn tối cho cả gia đình
– Quà tặng đặc biệt từ Imperial
– Các hoạt động vui chơi cho bé miễn phí: CLB Nghệ thuật, Thể Thao, Các hoạt động vui chơi tại biển, phòng chiếu phim…
– Riêng lớp học nấu ăn: có tính phí và được cấp bằng chứng nhận. Phí tham gia lớp học 300.000 vnđ/bé/lớp
– Giảm 20% cho dịch vụ Spa và ăn uống tại Khách sạn
– Miễn phí nước suối, trà, cà phê đặt tại phòng hàng ngày
– Miễn phí sử dụng hồ bơi, phòng tập gym
– Miễn phí sử dụng internet wifi
– Thuế & phí phục vụ

8. L’Alyana Ninh Van Bay Villas (An Lam Ninh Van Bay)

 Giá chỉ từ 6.100.000/ đêm/ phòng

L’Alyana Ninh Van Bay (An Lam Ninh Van Bay Villas) resort có vị trí nằm sát bên vịnh Ninh Vân, trải dài hơn 1,500 m dọc theo bờ biển Nha Trang thơ mộng và thanh bình.
21
Resort được thiết kế theo lối kiến trúc vừa thiên nhiên hoang dã lại vừa phong cách hiện đại gồm 35 Villas với không gian rộng hòa mình vào thiên nhiên trong biển xanh, cát trắng hay nép tựa vào những khối đá tự nhiên rất đặc trưng. Mỗi Villa đều có một Buffer phục vụ riêng rất chu đáo, tận tình và các tiện nghi cao cấp hạng nhất. Ngoài ra, các biệt thự sang trọng có hồ bơi riêng, hồ bơi vô cực, dịch vụ spa và ẩm thực hảo hạng mở ra quang cảnh biển tuyệt đẹp.
3 4 5
Giá chỉ từ 6.100.000/ đêm/ phòng bao gồm:
– 01 đêm nghỉ tại L’Alyana Ninh Van Bay Villas (yêu cầu tối thiểu ở 02 đêm)
– Ăn sáng hàng ngày
– Miễn phí tối đa 02 trẻ em dưới 12 tuổi ở cùng với bố mẹ, có ăn sáng, không bao gồm giường phụ
– Miễn phí dịch vụ xe và tàu đón và tiễn từ sân bay cam ranh đến khu nghỉ
– Miễn phí nâng cấp lên hạng Lagoon Pool Villa khi có trẻ em đi cùng cho các booking ở từ tháng 6 – tháng 8
– Tặng voucher ẩm thực trị giá 500.000 vnđ/villa/đêm cho các booking đặt trước 30 ngày so với ngày nhận phòng
– Dịch vụ quản gia riêng 24/24
– Miễn phí các hoạt động thể thao cho người lớn và trẻ em theo lịch của khu nghỉ: tô tượng, vẽ tranh cát, thả diều, chèo thuyền kayak, leo núi
– Hằng ngày sẽ có 01 chuyến tàu và xe đưa khách từ khu nghỉ mát đến trung tâm thành phố và ngược lại (theo lịch của resort)
– Thuế và phí phục vụ