Theo chân phù thủy xám Gandalf khám phá New Zealand

Nhiếp ảnh gia Akhil đã hóa thân thành phù thủy xám Gandalf trong phim “Chúa tể những chiếc nhẫn” đưa người xem đi khắp New Zealand qua loạt ảnh đẹp.

323

New Zealand, đất nước có cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và hùng vĩ nhất nhì thế giới, cũng là điểm lý tưởng của các bộ phim nổi tiếng như “Chúa tể những chiếc nhẫn”, “Hobbit”…

Chọn một góc máy khai thác phù hợp và mới lạ, nhiếp ảnh gia Akhil Suhas đưa người xem đi du lịch New Zealand qua những bức ảnh tuyệt vời lột tả gần như trọn vẹn cảnh sắc diệu kỳ và đa dạng của đất nước này. Sau khi tốt nghiệp đại học, nhiếp ảnh gia trẻ này đã bỏ ra 6 tháng rong ruổi du lịch New Zealan. Anh đã du ngoạn, khám phá những cảnh sắc đẹp đẽ và nổi tiếng nhất nơi đây. Tuy nhiên, điều đặc biệt là nhiếp ảnh gia đã hóa thân thành phù thủy Gandalf trong series phim “Chúa tể những chiếc nhẫn” trong từng khung hình.

Mời bạn theo dõi hành trình khám phá New Zealand qua loạt ảnh của “phù thủy Gandalf”:

theo-chan-phu-thuy-xam-gandalf-kham-pha-new-zealand (11) - Copy theo-chan-phu-thuy-xam-gandalf-kham-pha-new-zealand (10) theo-chan-phu-thuy-xam-gandalf-kham-pha-new-zealand (9) theo-chan-phu-thuy-xam-gandalf-kham-pha-new-zealand (8) theo-chan-phu-thuy-xam-gandalf-kham-pha-new-zealand (7) theo-chan-phu-thuy-xam-gandalf-kham-pha-new-zealand (6) theo-chan-phu-thuy-xam-gandalf-kham-pha-new-zealand (5) theo-chan-phu-thuy-xam-gandalf-kham-pha-new-zealand (4) theo-chan-phu-thuy-xam-gandalf-kham-pha-new-zealand (3) - Copy theo-chan-phu-thuy-xam-gandalf-kham-pha-new-zealand (2)