Ngủ đêm với bộ drap gối dát vàng gần 5 tỷ đồng

Một khách sạn có tên TownHouse Galleria Milano, Milan, Ý vừa công bố bộ ga gối đắt nhất thế giới, với giá tiền lên tới hơn 223.000USD.

310

ngu-dem-voi-bo-dra-goi-dat-vang-gan-5-ty-dong (2)

Bộ ga gối xa xỉ này được bằng vải lanh, đặt trong một chiếc hộp sặc sỡ với giấy chứng nhận bảo hành kèm thêm cuộn dây bằng vàng. Bộ sản phẩm gồm 4 chiếc gối, cùng 1 chăn phủ giường đôi. Chúng được dệt với chất liệu 40% làm bằng vàng. Theo lời giới thiệu từ phía khách sạn, bộ sản phẩm truyền cảm hứng và niềm đam mê tri thức với người sử dụng.

Tuy nhiên, theo chuyên gia giấc ngủ người Anh Neil Stanley thì “chúng không giúp khách có giấc ngủ ngon”.

Hiện khách sạn mới chỉ sản xuất được 100 bộ. Mỗi bộ bao gồm một tấm ga trải, bốn vỏ gối và một chăn, tất cả đều có 40% vàng 24 karat trong vải.

Khách thuê phòng suite nguyên thủ ở khách sạn TownHouse Galleria Milano sẽ có cơ hội nghỉ ngơi trên bộ ga gối bằng vải lanh dệt 24 carat vàng này. Phòng nguyên thủ có nhiều tiện nghi xa xỉ khác và có ban công nhìn toàn cảnh thành phố Milan.

Để đảm bảo ga gối không bị mất, khu vực này luôn có dịch vụ bảo vệ 24/7.

Muốn trải nghiệm cảm giác của khách VIP, bạn sẽ phải “móc hầu bao” với giá 2.723 Euro/đêm. Ăn thêm bữa sáng sẽ tính phụ phí thêm 30 Euro.

ngu-dem-voi-bo-dra-goi-dat-vang-gan-5-ty-dong

Dát vàng lên đồ vật không còn là xu hướng mới mẻ trên thế giới, ngay cả thức ăn, rượu uống cũng được dát vàng. Năm 2016, một công ty giấy ở Australia sản xuất cuộn giấy vệ sinh bằng vàng trị giá 1,38 triệu USD. Cuộn giấy gồm 3 lớp được làm bằng miếng vàng 22 karat dát mỏng. Song khi sử dụng cuộn giấy đồng nghĩa với việc bạn đang ném tiền của mình vào toilet.