Thỏa mãn mọi giác quan mùa hè này cùng Starbucks Việt Nam

Mùa hè hứa hẹn sẽ “nóng” hơn bao giờ hết với những thức uống đá xay được pha chế cầu kỳ cùng lớp hương vị ấn tượng.

689

Ngày 20 tháng 6 năm 2017 – Với mong muốn đem lại một mùa hè ngọt ngào sảng khoái cho bạn, Starbucks Việt Nam vừa giới thiệu thử nghiệm mới nhất của họ trong hai món nước đá xay. Là sự kết hợp giữa thức trà và cà phê cổ điển cùng những thành phần mới đầy táo bạo, cặp đôi Starbucks “Irish Cream Coffee Pudding Frappuccino” và Starbucks “Matcha Earl Grey Jelly Frappuccino” là một bước tiến mới về hương vị và cách pha chế tạo tầng lớp đẹp mắt.

Starbucks – Irish Cream Coffee Pudding Frappuccino

Beachy-Keen(HiRes).jpg_0

Là một thử nghiệm mới sử dụng cà phê cổ điển, Starbucks – Irish Cream Coffee Pudding Frappuccino gây ấn tượng bằng những tầng lớp đẹp mắt cùng hương vị ngọt ngào. Lớp pudding cà phê hòa quyện cùng vị kem Irish béo ngậy, bao phủ bằng 3 tầng kem tươi mịn mượt, rắc thêm chút bột cà phê thơm lừng, sự cân bằng hoàn hảo của vị ngọt và cà phê quyến rũ đến không thể chối từ.

Starbucks – Matcha Earl Grey Jelly Frappuccino

Mùa hè là mùa yêu thích của các fan trà xanh, với món nước Starbucks – Matcha Earl Grey Jelly Frappuccino hấp dẫn từ cái nhìn đầu tiên. Màu sắc tươi mát của trà cùng lớp thạch earl grey thanh ngọt, hoàn thiện bằng 3 tầng kem tươi và bột trà xanh, món nước hứa hẹn sẽ làm vừa lòng và “đã” mắt các tín đồ matcha Việt Nam.

School-of-Rock(HiRes).jpg_1

Tất cả sẽ đến tay bạn từ ngày 6/6 đến ngày 24/7, với số lượng có hạn.