Du thuyền lớn nhất và mới nhất Majestic Princess đến Việt Nam

Majestic Princess – chiếc du thuyền mới nhất của thương hiệu Princess Cruises đã có chuyến hải trình đầu tiên đến Việt Nam. Cập cảng Phú Mỹ vào ngày 23/06/2017.

591

Cùng 1.340 nhân viên, Majestic Princess đã đưa 3.560 khách quốc tế đến Việt Nam thưởng ngoạn, tìm hiểu văn hóa địa phương, tham quan các điểm du lịch ở thành phố Hồ Chí Minh.

MPedited(7of9).jpg_0

Majestic Princess – du thuyền nghỉ dưỡng hoàng gia mới nhất của Princess Cruises. Với chiều dài 330 mét (1.083 feet), tải trọng 143.000 tấn, cùng 19 boong tàu, Majestic Princess được vận hành bởi Princess Cruises – một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành du lịch tàu biển thế giới.

HollywoodPoolClub.jpg_1

Majestic Princess không chỉ là chiếc du thuyền sang trọng bậc nhất,lớn nhất và mới nhất của gia đình Princess Cruises, mà còn là tàu nghỉ dưỡng duy nhất trong khu vực có hai nhà hàng đặc sản – một kiểu Pháp, một kiểu Trung Hoa – được ‘vận hành’ bởi các đầu bếp sở hữu giải thưởng ngôi sao Michelin.

LaMer.jpg_2

Một trong những niềm tự hào của Majestic Princess là SeaWalk – đường đi bộ lát kính trên đại dương cực kỳ ấn tượng. Với độ dài 60 feet (khoảng 18 mét), cao đến 128 feet (39 mét tính từ mặt nước), và phần mở rộng 28 feet (8,5 mét) quanh rìa tàu, SeaWalk mang lại cho hành khách cơ hội thưởng lãm nhiều cảnh đẹp hùng vĩ của đại dương.

SeaWalk.jpg_3

Majestic Princess là tàu mới nhất, phong cách nhất và sang trọng nhất. Với thiết kế tuyệt đẹp, tàu được trang bị các tiện nghi đẳng cấp thế giới.

HollywoodConservatory.jpg_0