Mẹ con nhà Thảo Trang – ALex đã check in JW Marriott Phú Quốc rồi đây!

Không hổ danh là resort hút sao Việt đến check in nhiều nhất tròng thời gian gần đây. JW Marriott Phú Quốc còn hân hạnh tiếp đón mẹ con nhà ca sĩ Thảo Trang - Alex trong một chuyến lưu diễn.

1080

Xem thêm:


Cùng ngắm nhìn bộ ảnh dễ thương, đáng yêu và không kém phần tinh nghịch của mẹ con nhà Thảo Trang – Alex (A Lầy) nhé!

thao-trang-alex (8)

2 mẹ con tạo dáng siêu đáng yêu, siêu ngầu trên bãi biển riêng của JW Marriott Phú Quốc

thao-trang-alex (20) thao-trang-alex (21)

“Anh không phải là nắng nhưng vẫn cứ chói chang :D”

thao-trang-alex (13) thao-trang-alex (12) thao-trang-alex (11) thao-trang-alex (10) thao-trang-alex (9)

Alex mới 6 tháng tuổi nhưng có thể ngồi vững vàng trên ghế mà không cần sự trợ giúp nào

thao-trang-alex (19) thao-trang-alex (15) thao-trang-alex (14)

Những shoot ảnh siêu bảnh bao khác của cậu nhóc Alex bên trong resort Phú Quốc mới khai trương

thao-trang-alex (6) thao-trang-alex (5) thao-trang-alex (4)

“Giựt cho đứt luôn đi Alex…” (Trích comment trên facebook Thao Trang)

thao-trang-alex (7)

thao-trang-alex thao-trang-alex (2) thao-trang-alex (3) thao-trang-alex (4) thao-trang-alex (5) thao-trang-alex (6) thao-trang-alex (7) thao-trang-alex (8)


Giới thiệu 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay (8)

Địa chỉ: Bãi Khem, An Thới, Phú Quốc

Tọa lạc tại Bãi Khem, phía Nam đảo Phú Quốc, một bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng như kem và nước trong màu ngọc bích, cách sân bay quốc tế Phú Quốc khoảng 18km, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là một kiệt tác nghỉ dưỡng tiếp theo được Kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley và Tập đoàn Sun Group kiến tạo nên.

jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay (6)

Khu nghỉ dưỡng với 244 phòng, suite, căn hộ và villa được thiết kế dựa trên ý tưởng kiến trúc của đại học Lamarck University, nằm tại thị trấn thương mại Bãi Khem những năm đầu thế kỷ 20.
jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay (3) jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay (2)Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc Pháp điển hình và những gam màu nổi bật. Những phòng nghỉ tiện nghi nhất, ẩm thực ngon nhất, dịch vụ thân thiện kết hợp với không gian nghỉ dưỡng hiếm có được đặt trong ngôi trường thuần túy với phấn trắng bảng đen, dụng cụ giảng dạy, bộ sưu tập cúp chiến thắng mà các đội thể thao đã đạt được, trở thành những vật dụng trang trí độc đáo.

jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay (10)
Với 18 khoa của ĐH Khoa học Tự nhiên Lamarck, du khách có những trải nghiệm khác biệt trong cùng khu nghỉ dưỡng. Khoa Kiến trúc cũ giờ là một nhà hàng ven biển; khoa Hóa học giờ trở thành quầy bar. Phòng quản lý hành chính giờ là lobby, vẫn được vận hành như trước, để đón tiếp những vị khách đến thư giãn tại khuôn viên mới của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay (5) jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay (6)Con phố chính của Bãi Khem xưa, gọi là Rue de Lamarck, giờ là địa điểm mua sắm với 10 cửa hàng hiện đại. Khoa Giáo dục thể chất giờ trở thành trung tâm thể dục và spa. Sự thú vị mà JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đem đến cho du khách là những tháng ngày nghỉ dưỡng trong vai trò một sinh viên đại học, ở một ngôi trường nghỉ dưỡng có một không hai.

jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay (9)Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng này có 4 nhà hàng là Tempus Fugit, Pink Pearl, Red Rum, French & Co và thưởng thức đồ uống pha chế hảo hạng tại Department of Chemistry Bar.


Đặt phòng khách sạn – Liên hệ Chudu24 1900 5454 40

* Nguồn ảnh: Facebook Thao Trang và hình ảnh do resort cung cấp