Sun World Ba Na Hills trở thành ‘phim trường châu Âu’ đầy mê hoặc

Những pha rượt đuổi trên nóc nhà hay những màn đấu kiếm đỉnh cao trên không trung những tưởng chỉ có trong phim hành động Châu Âu. Vậy mà ngay giữa khung cảnh cổ kính và nên thơ của Làng Pháp- Bà Nà Hills, du khách đã được tận mắt chứng kiến những “thước phim” đỉnh cao này ngoài đời thực.

233

Rượt đuổi nhau trên những con phố, tung mình trên không trung với những đường kiếm dứt khoát trong trang phục ngự lâm quân Anh gợi nhắc một thời kỳ lịch sử đã khá xa xôi, màn đấu kiếm của các ngự lâm quân khiến bất cứ ai có may mắn được chứng kiến không khỏi bất ngờ.

ba-na-hills (4)Kinh ngạc trước pha trượt dài trên cầu thang đầy điêu luyện và những đường kiếm sắc bén của các ngự lâm quân, chị Như Hoa- một du khách đến từ Bình Dương băn khoăn hỏi: “Có phải người ta đang đóng phim Ba chàng lính ngự lâm ở đây?”

ba-na-hills (3)Các ngự lâm quân còn thể hiện những màn đấu đầy kịch tính khi chênh vênh trên những bức tường bao quanh lâu đài. Sự điêu luyện trong từng bước nhảy, từng đường kiếm biến không gian làng Pháp thành một đấu trường cổ đẹp lạ lùng.

ba-na-hills (6)Chẳng có đoàn làm phim nào đang tái hiện Ba người lính ngự lâm. Màn đấu kiếm ngoạn mục này chính là 1 phần trong show carnival đặc sắc quy tụ gần 100 nghệ sĩ châu Âu tài năng thể hiện. Các show diễn này được tổ chức hàng ngày trong khung giờ trưa (10h -14h) tại sân khấu chính giữa quảng trường Du Dôme, Làng Pháp.

ba-na-hills (5)Sức hấp dẫn của màn trình diễn đấu kiếm thậm chí đã tạo nên một “cơn sốt” trên mạng xã hội, khi clip ngắn ghi lại màn đấu kiếm này vừa lộ diện đã lập tức thu hút hàng nghìn lượt like và share. Khán giả không khỏi thán phục trước màn đấu kiếm và cả phông nền tuyệt đẹp của nó.

ba-na-hills (7)Còn ngay tại “phim trường” là Quảng trường Du Dome, khi buổi trình diễn đấu kiếm diễn ra, du khách không giấu nổi sự hào hứng và thích thú. Họ đã không ngần ngại chớp cơ hội “giao lưu” với các ngự lâm quân, để check-in facebook với những bức hình đẹp lạ như thể đang đi trên phim trường tận châu Âu xa xôi.

ba-na-hills (8)Không chỉ được xem trình diễn đấu kiếm độc đáo, du khách đến Sun World Ba Nam Hills hè này còn bất ngờ hơn nữa bởi sự sôi động của các show carnival đường phố đặc sắc mỗi ngày, và cả những Lễ hội thường xuyên được tổ chức.

ba-na-hills (9)Cùng với những show trình diễn nghệ thuật đó là khung cảnh nên thơ và thiên đường hoa đẹp như những bức tranh và vô số những trò chơi trong công viên Fantasy Park, hoặc những trải nghiệm ẩm thực độc đáo của gần 20 nhà hàng trong khu du lịch.

Đến Sun World Bà Nà Hills, mùa nào du khách cũng cảm nhận một sự khác biệt, một điều mới mẻ. Phải thế chăng mà có nhiều người đã trở đi trở lại khu du lịch này mà vẫn muốn được quay lại, nhiều lần nữa..