Khám phá Emeralda Ninh Bình Resort – khu nghỉ dưỡng cao cấp đẹp không góc chết khiến giới trẻ mê mẩn

Với sự nổi tiếng của phim bom tấn Kong, ngày nay Ninh Bình được biết đến là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất miền Bắc. Bên cạnh những homestay an yên đưa bạn về với không khí của miền quê Bắc bộ Ninh Bình vẫn có những resort mang tầm quốc tế 5 sao mà biết bao bạn trẻ đang săn lùng bởi vẻ đẹp mê hồn của nó – Emeralda Ninh Bình resort chính là khu nghỉ dưỡng như vậy.

1756

Xem thêm:

Ninh Bình – nơi được xem là thủ phủ hoàng gia cổ đại của Việt Nam với nhiều cung điện nguy nga của triều đại vua Lê Đại Hành được xây dựng từ thế kỷ X – mảnh đất “địa linh nhân kiệt” nay được chọn là địa điểm để phát triển khu nghỉ dưỡng cao cấp Emeralda Ninh Bình, khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao và lớn nhất miền Bắc hiện nay.

Emeralda Ninh Bình (24)

Emeralda Ninh Bình (11)

Emeralda Ninh Bình (7)

Tọa lạc ở ven Khu bảo tồn Thiên nhiên Vân Long, Emeralda Nình Bình Resort hiện đang là cái tên được các bạn trẻ tin cậy mỗi khi đến với Ninh Bình. Emeralda luôn cung cấp cho mỗi du khách khi đến đây các phòng nghỉ kiểu biệt thự rộng rãi với Internet miễn phí, khu vườn kiểng bao quanh, chỗ nghỉ này có spa, 3 hồ bơi và 2 nhà hàng.

Emeralda Ninh Bình (6)

Emeralda Ninh Bình (16)

Với vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, Emeralda Ninh Binh Resort and Spa nằm cách hang động Tam Cốc-Bích Động 30 phút lái xe. Vườn Quốc gia Cúc Phương cách đó 30 km.

Chính thức hoạt động từ ngày 15 tháng 5, khu nghỉ dưỡng tọa lạc bên cạnh khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long – khu bảo tồn đất ngập nước nguyên sinh lớn nhất vùng Đồng bằng Bắc Bộ.Resort được trang trí bằng các vật liệu tự nhiên bao gồm đồ nội thất bằng gỗ, các phòng nghỉ tại đây có cửa sổ lớn và ban công nhìn ra khu vườn hoặc hồ bơi của resort. TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, minibar và tiện nghi pha trà/ cà phê được trang bị trong mỗi phòng. Thật là sự phục vụ 5 sao đúng không nào?

Emeralda Ninh Bình (5)

Emeralda Ninh Bình (10)

Emeralda Ninh Bình (12)

Emeralda Ninh Bình (19)

Spa của resort cung cấp một loạt các liệu pháp chăm sóc toàn thân và nhân viên mát-xa. Khi đến đây các bạn có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục và tắm mát ở một trong 2 hồ bơi ngoài trời hoặc trong nhà. Phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt cũng nằm trong số các tiện nghi thư giãn của chỗ nghỉ này.

Emeralda Ninh Bình (14)

Emeralda Ninh Bình (3)

Emeralda Ninh Bình (13)

Bữa sáng, bữa trưa và bữa tối được phục vụ tại Nhà hàng Hotspot, nơi có 2 phòng riêng tư nhìn ra khu vườn. Nhà hàng Organic cung cấp các món ăn Việt Nam, châu Á và phương Tây bổ dưỡng. Tiệc BBQ riêng tư với đầu bếp riêng và các bữa tối lãng mạn cũng có thể được bố trí cho khách.

Emeralda Ninh Bình (15)

Emeralda Ninh Bình (17)

Emeralda Ninh Bình (2)

Ngả mình trên ghế bành êm ái và nhâm nhi một tách trà, thưởng ngoạn cảnh thiên nhiên nên thơ từ sân vườn từ phòng ngủ hay có thể khám phá các điểm tham quan ở Ninh Bình bằng xe đạp cùng gia đình với những chuyến tham quan đầy hấp dẫn.

Emeralda Ninh Bình (4)

Emeralda Ninh Bình (9)

Emeralda Ninh Bình (20)

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy note ngay địa chỉ của Emeralda Ninh Bình Resort và chuẩn bị chuyến đi chơi cuối tuần thật vui vẻ bên gia đình và bạn bè thôi nào.

Giá đặt phòng chỉ từ 1.540.000 vnđ/đêm


Mọi thông tin đặt phòng Emeralda Ninh Bình Resort, khách hàng vui lòng gọi 1900 5454 40 để được hỗ trợ và nhận mức giá ưu đãi cực tốt từ Chudu24.