Những điểm đến ‘nổi như cồn’ sau khi xuất hiện trong các MV nhạc Việt

Xuất hiện trong những MV nhạc Việt, những địa điểm này bỗng "nổi như cồn" và được nhiều người chọn làm điểm đến trong hành trình tiếp theo của mình.

538

Nhiều ca sỹ Việt Nam khi quay các MV ca nhạc thường đầu tư các khoản tiền khủng để xuất ngoại tìm cho mình những góc quay đẹp. Tuy nhiên bạn sẽ không khỏi “giật mình” vì những cảnh sắc tuyệt mỹ được quay tại chính Việt Nam thân thuộc trong 1 số MV ca nhạc từng “gây bão” này.

* Đặt phòng khách sạn, resort liên hệ ngay Chudu24 – 1900 5454 40

Chùa Linh Quy Pháp Ấn – MV của Sơn Tùng – MTP

linh-quy-phap-an (2)Chùa Linh Quy Pháp Ấn (xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) bỗng trở thành điểm đến khiến các bạn trẻ háo hức tìm đến chỉ sau 1 thời gian khi MV của ca sỹ Sơn Tùng bứt phá thiết lập nhiều “kỳ tích” trong làng nhạc Việt.

linh-quy-phap-an (4)Khung cảnh huyền bí, nổi bật giữa thiên nhiên hùng vĩ là thỏi nam châm hút bước chân du khách. Bước chân qua cánh cổng Thần Đạo uy nghiêm được ví như “Cổng trời”, bạn sẽ được “lạc trôi” trong không gian huyền diệu, mờ ảo, đẹp như tranh vẽ.

linh-quy-phap-an (5)

Không gian nơi đây khiến bạn thấy tâm hồn thư thái, vứt bỏ mọi bộn bề của trần tục.

Cô Tô – MV của Bích Phương

co-toCô Tô (Quảng Ninh), địa danh nổi tiếng cũng chính là quê hương của nữ ca sĩ Bích Phương được khắc họa với những gam màu biếc xanh và trong veo trong MV mới ra mắt của cô nàng.

co-to (2)Vẫn là Cô Tô thường ngày với nắng vàng, biển xanh, cát trắng nhưng lại thơ mộng và lãng mạn đến lạ kỳ. Thích nhất ở hòn đảo này là được đắm chìm trong vẻ đẹp của những bãi cát trắng muốt trải dài cùng làn nước biển trong xanh.

co-to (3)Cô Tô còn có những hàng phi lao rì rào trong gió, những con đường ven biển nên thơ.

co-to (4)Đúng như Bích Phương chia sẻ “Hãy trải nghiệm cuộc sống theo cách khác, trút hết mọi ưu phiền, tận hưởng mùa hè đầy nắng và gió với người mình yêu thương” với hòn đảo Cô Tô hữu tình này. Bạn phải đi du lịch Quảng Ninh 1 lần để cảm nhận được cái tình, cái đẹp nơi đây.

* Đặt phòng khu nghỉ dưỡng, khách sạn ở Quảng Ninh – gọi 1900 5454 40

Đà Lạt mộng mơ – MV của Soobin Hoàng Sơn

da-latVới MV của mình, Soobin Hoàng Sơn đã khắc họa 1 chuyến hành trình du lịch Đà Lạt, khám phá những vùng đất mới, những không gian văn hóa mới, gặp gỡ những con người mới…

da-lat (5)Những khung cảnh quen thuộc của Đà Lạt như ga tàu lửa, Trung tâm văn hóa, chợ Đà Lạt hiện lên lung linh dưới những góc quay đẹp không tưởng.

da-lat (2)Một Đà Lạt nên thơ với những con đường chạy xuyên qua rừng thông ngút ngát, những dòng thác hùng vĩ mà chẳng kém phần duyên dáng…

da-lat (3)Một Đà Lạt thân thuộc với những quán ăn đường phố đầy màu sắc… hay những bản làng yên bình trong những thung lũng xanh mênh mang.

da-lat (4)Đà Lạt của Soobin Hoàng Sơn hiện ra vừa huyền bí vừa chân thật, vừa mộng mơ cộng thêm nét duyên dáng của mảnh đất ngàn thông từng khiến trái tim bao lữ khách loạn nhịp.

* Đặt phòng khách sạn, resort ở Đà Lạt – Gọi 1900 5454 40

Phú Quốc lộng lẫy – MV của Min

Trong MV này, những góc máy đã khiến khán giả “ngỡ ngàng” trước vẻ đẹp sang chảnh, lộng lẫy của khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phú Quốc.

phu-quoc (2) phu-quoc (3)

Khu resort ở Phú Quốc với lối kiến trúc tinh tế, màu sắc nổi bật, nội thất sang trọng trong MV của Min đã “đốn tim” bao người, khiến họ mê mẩn.

g-20170203_105404-0 rsz_u_kpq_4332-1-0

Những góc chụp sang chảnh và “chất ngất” những dịch vụ ăn uống, mua sắm chất lượng 5 sao.