Đôi ta dắt nhau tới Mộc Châu, anh với em cùng ôm trọn cả một trời thương nhớ

Ai nói rằng Mộc Châu chỉ có một màu xanh ngắt xanh. Mộc Châu, nơi ấy chứa cả một trời thương nhớ, một trời hạnh phúc. Hãy cùng ngắm trọn bộ ảnh tràn đầy yêu thương của "đôi ta" gửi nơi Mộc Châu xinh đẹp này nhé!

249

Mộc Châu từ lâu đã trở thành điểm đến cho rất nhiều bạn trẻ ưa khám phá. Không chỉ là chốn thiên đường rộng lớn cho cả lũ bạn thác loạn. Mộc Châu còn là chốn hẹn hò của biết bao lứa đôi. “Cặp đôi” trong câu chuyện đã có một chuyến ghé thăm Mộc Châu, cùng nhau lưu giữ trọn bộ “tình yêu xanh ngát xanh” thật ngọt ngào khiến bất cứ ai ngắm nghía ai đều phải ghen tị.

ca-mot-troi-thuong-nho-moc-chau-1(1)

ca-mot-troi-thuong-nho-moc-chau-15

ca-mot-troi-thuong-nho-moc-chau-16

ca-mot-troi-thuong-nho-moc-chau-7a

ca-mot-troi-thuong-nho-moc-chau-6a

ca-mot-troi-thuong-nho-moc-chau-5a

ca-mot-troi-thuong-nho-moc-chau-17a(1)

Mỗi người đều có cách giữ riêng giữ trọn tình yêu cho riêng mình. “Chàng” và “nàng” đã dùng cách lưu lại những tháng năm thanh xuân đẹp nhất trên mảnh đất ghé chân. Mộc Châu năm ấy chứng giám cho hạnh phúc của chàng và nàng. Mộc Châu năm ấy là cả một trời nhớ thương.

ca-mot-troi-thuong-nho-moc-chau-9Mộc Châu vẫn vậy, vẫn ở đó, sống trọn trong niềm hạnh phúc lứa đôi. Dù là khi nào, mỗi tháng, mỗi mùa, mỗi khoảnh khắc; dù là thời tiết ra sao, lạnh ngắt hay nắng mưa, vùng đất ấy sẽ chẳng bao giờ làm lứa đôi thất sủng.