“Lạc trôi” đến khách sạn sang trọng bậc nhất Á Đông hưởng ưu đãi siêu sốc từ Chudu24

Đặt phòng khách sạn Huế tại Imperial để hưởng ưu đãi cực sốc từ Chudu24 cũng như trải nghiệm thiên đường là có có thật nơi vùng đất cố đô này.

774

Hè này, cùng Chudu24 du lịch Huế và “lạc trôi” đến khách sạn Huế sang trọng bậc nhất Á Đông – Imperial Huế với giá ưu đãi sốc không tưởng.

Imperial Huế

Imperial Huế là một trong những khách sạn Huế tiêu biểu cho kiệt tác kiến trúc độc đáo. Đây là nơi giao thoa giữa nền kiến trúc Cung đình Huế với những hình khối, đường nét hoa văn màu sắc và các loại vật liệu cổ được phục chế và những không gian mới mẻ sang trọng mang lại cảm giác thoải mái mà không kém phần trang trọng.

khách sạn Huế khach-san-imperial-hue-1

Khách sạn có 194 phòng đạt chuẩn 5 sao, gồm 168 phòng Deluxe, 20 phòng Junior Suite, 2 phòng Imperial Suite, 1 phòng Presidental Suite và 3 căn hộ đầy đủ tiện nghi. Nội thất khách sạn được trau chuốt đến mức hoàn mỹ, sang trọng mà ấm cúng.

khach-san-imperial-hue-10 khach-san-imperial-hue-13 khach-san-imperial-hue-16 khach-san-imperial-hue-14Khách sạn Imperial Huế là nơi mà bạn sẽ có cảm giác không bao giờ muốn rời xa mỗi sớm mai thức dậy, hay khi màn đêm buông xuống, bởi nhìn qua cửa sổ đây chính một kiệt tác của Đấng Tạo Hóa – với dòng sông Hương thơ mộng, xa hơn là những di sản văn hóa cổ kính của Cố đô Huế.

khach-san-imperial-hue-34

Với công suất 400 chỗ ngồi, nội thất nhà hàng Impearial được thiết kế thanh lịch và ấm cúng theo phong cách Á Đông. Đây là nhà hàng Việt Nam đầu tiên có thiết kế bếp mở. Thực khách có thể thưởng thức trực tiếp các đầu bếp đang trổ tài nấu nướng. Khu vực ngoài trời với sân vườn bao quanh, ở độ cao 22 mét, là sự lựa chọn thích hợp dành cho những ai yêu khung cảnh lãng mạn và nhẹ nhàng.

khach-san-imperial-hue-28 khach-san-imperial-hue-29 khach-san-imperial-hue-44

Chương trình khuyến mãi: Ưu đãi hè giá tốt chỉ từ 1,499,000đ/phòng/đêm. Áp dụng từ 01.08 đến 30.09.2017

Trọn gói bao gồm 
 
– 1 đêm nghỉ tại Imperial Huế 
– Ăn sáng hàng ngày dành cho 02 khách 
– Nước chào đón khách khi nhận phòng
– Miễn phí trà, cà phê
– Miễn phí sử dụng phòng tập thể dục và hồ bơi
– Thuế và phí dịch vụ

Mọi thông tin vui đặt phòng Imperial Huế, khách hàng vui lòng gọi 1900 5454 40 để được tư vấn và nhận giá ưu đãi từ Chudu24.

Xem thêm: