Siêu hot! 6 resort/ khách sạn Vũng Tàu hạng sang chảnh ưu đãi “khủng kịch sàn” dịp lễ 2/9 khi đặt phòng qua Chudu24

Nhanh tay lựa chọn 1 trong top 6 resort/ khach san Vung Tau hạng sang chảnh có ưu đãi cực tốt đảm bảo còn phòng từ Chudu24 ngay hôm nay để có được kỳ nghỉ trọn vẹn và nhiều niềm vui nhé!

1369

Du lịch Vũng Tàu luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hoặc nhóm bạn bè khi muốn nghỉ dưỡng, vui chơi nhưng không quá xa thành phố. Dịp lễ 2/9 năm nay, cả nước được nghỉ trong 3 ngày vì vậy việc lên kế hoạch đến phố biển Vũng Tàu càng được cân nhắc. Nhanh tay lựa chọn 1 trong top 6 khach san Vung Tau/ Hồ Tràm resort hạng sang chảnh có ưu đãi cực tốt đảm bảo còn phòng từ Chudu24 ngay hôm nay để có được kỳ nghỉ trọn vẹn và nhiều niềm vui nhé!

1/ The Grand Hồ Tràm Strip

* Giá phòng Dune King chỉ 4.455.000 đồng/ đêm giai đoạn 2/9 – 4/9

* Giá phòng Dune King chỉ 4.950.000 đồng/ đêm giai đoạn 2/9 – 3/9

khach san Vung Tau the-grand-ho-tram-strip-1

The Grand Hồ Tràm Strip là một khu nghỉ dưỡng phức hợp sang trọng nhiều loại hình dịch vụ: hoạt động giải trí nghỉ dưỡng, hệ thống nhà hàng cao cấp, trung tâm spa và các tiện nghi trò chơi có thưởng hiện đại.

the-grand-ho-tram-strip-3 The-Grand-Ho-Tram-Strip-(1)

The Grand Hồ Tràm Strip với 541 phòng được trang bị tiện nghi đẳng cấp thế giới trong giai đoạn một, trung tâm hội nghị và khu vực trò chơi có thưởng được trang bị 500 máy chơi điện tử và 90 bàn trò chơi dành cho người nước ngoài cùng các tiện nghi VIP biệt lập.

the-grand-ho-tram-strip the-grand-ho-tram-strip-2

2/ Vietsovpetro Resort Vũng Tàu

Giá phòng Garden Deluxe double chỉ 3.115.000 đồng/ đêm giai đoạn 2/9 – 4/9

vietsovpetro-resort-vung-tau-71 vietsovpetro-resort-vung-tau-110

Vietsovpetro Resort Vũng Tàu trải dài trên tổng diện tích 13 ha với quy mô 184 phòng nghỉ vừa sang trọng, vừa tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng. Ngoài ra, về các dịch vụ tiện nghi, nhất định phải kể đến hệ thống 4 nhà hàng hướng ra bãi biển cự mát, 7 phòng họp tiêu chuẩn Quốc tế, 04 hồ bơi nằm dọc bờ biển với diện tích hơn 5000 m2.

vietsovpetro-resort-vung-tau-140 vietsovpetro-resort-vung-tau-125

 Khu Spa được thiết kế hiện đại, sử dụng phương pháp phục hồi sức khỏe từ các dược liệu thiên nhiên. Ngoài ra, khách sạn còn mang đến các hoạt động giải trí như Sân tập Golf, phòng Gym, Beauty Salon, Kid Club, Thư viện, Sân Tennis,…

vietsovpetro-resort-vung-tau-127

3/ Khách sạn Malibu

Giá phòng Deluxe double chỉ 3.080.000 đồng/ đêm giai đoạn 2/9 – 4/9

khach-san-malibu-vung-tau-24 Khach-san-Malibu-Vung-Tau-(4)

Khách sạn Malibu Vũng Tàu gồm có 208 phòng cao cấp bao gồm 07 hạng phòng khác nhau, mỗi phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ ngơi của du khách. Tất cả được trang trí nội thất cao cấp, các trang thiết bị trong phòng bao gồm: tivi HD LCD, wifi tốc độ cao, bồn tắm. Đặc biệt, mỗi phòng đều có một ban công với tầm nhìn rộng mở ngắm trọn đại dương và cả trung tâm thành phố.

khach-san-malibu-vung-tau-3 khach-san-malibu-vung-tau-0

Các tiện ích chung của Khách sạn Malibu Vũng Tàu còn có hệ thống nhà hàng – bar, Malibu Buffet, phòng hội nghị, hồ bơi chân mây ngoài trời, spa, fitness center…. Bên cạnh đó, khách sạn còn có một số dịch vụ như nhà hàng, phòng họp, hồ bơi, phòng tập thể dục, Spa luôn mang đến cho du khách những phút thư giản tuyệt vời nhất.

4/ Pullman Vũng Tàu

Giá phòng Superior double chỉ 3.980.000 đồng/ đêm giai đoạn 2/9 – 4/9

khach-san-pullman-vung-tau

Pullman Vung Tau có 356 phòng nghỉ và phòng suites rộng rãi. Ba loại phòng phong cách đem lại không gian riêng tư, yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn và làm việc. Phòng Superior, Deluxe, Deluxe Executive hay Deluxe Suite – với tầm nhìn ra biển hoặc hướng về thánh phố, được trang bị wifi miễn phí.

khach-san-pullman-vung-tau-16 khach-san-pullman-vung-tau-21 khach-san-pullman-vung-tau-29

Hệ thống giường theo tiêu chuẩn Pullman đảm bảo mang lại cho du khách những giấc ngủ thoải mái với gối bông êm ái. Ba tầng khách, tầng 10,11 và 12 là tầng đặc biệt dành cho phòng Executive và Suites, được trang bị thêm máy pha cà phê và Jazz Blu Dock (thiết bị tích hợp loa và đồng hồ báo thức).

khach-san-pullman-vung-tau-6

5/ Khách sạn Sammy

Giá phòng Superior hướng phố chỉ 2.244.000 đồng/ đêm giai đoạn từ 2/9 – 4/9

Khách sạn Sammy tọa lạc trên bãi biển Thùy Vân, một nơi có bờ biển đẹp và sầm uất của Thành Phố Vũng Tàu.

khach-san-sammy-vung-tau khach-san-sammy-vung-tau-13Khách sạn Sammy gồm 119 phòng ngủ với kiến trúc hài hoà được trang bị các tiện nghi tiện lợi sẽ làm hài lòng mọi du khách. Trong đó bao gồm 4 loại phòng là: Superior, Deluxe, Suite và President Suite.

khach-san-sammy-vung-tau-21 khach-san-sammy-vung-tau-3 (1) khach-san-sammy-vung-tau-1Với một vị trí thuận lợi là ở ngay biển Bãi Sau của Vũng Tàu, cộng với không khí trong lành, nhà hàng Sammy sẽ mang đến cho quý khách nhiều món ăn mang đậm tính truyền thống, thực đơn Âu Á cho quý khách nhiều sự lựa chọn.

6/ Khách sạn New Wave

Giá phòng Superior Double (Pool view) chỉ 2.860.000 đồng/ đêm giai đoạn 2/9 – 4/9

View-(9) 1-View-(5)

Khách sạn New Wave được xây dựng với tổng diện tích 30.000 m2 sở hữu một không gian đẹp với vườn cây xanh mát, hồ bơi rộng cùng các phòng nghỉ có hướng nhìn biển hoặc toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp. Với 126 phòng của khách sạn được thiết kế mang phong cách hiện đại. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của du khách trong thời gian nghỉ dưỡng.

Superior-Quarter-(2) Deluxe-Pool-(2) Deluxe-Garden-(3)

Hệ thống nhà hàng tại khách sạn New Wave có sức chứa 1000 khách chuyên phục vụ các món Á, Âu và các loại hải sản tươi sống. Ngoài ra Khách Sạn còn có dịch vụ cafe sân vườn với không gian rộng thoáng đãng với rất nhiều cây xanh tạo cảm giác thư thái. Bên cạnh đó, khách sạn còn có hệ thống chăm sóc sức khỏe Spa, phòng tập thể dục, sân tennis, hồ bơi nước ngọt, hệ thống các phòng hội nghị hiện đại…

View-(8)

Mọi thông tin đặt phòng khách hàng vui lòng gọi 1900 5454 40 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và nhận ưu đãi từ Chudu24.

Xem thêm: