Tập đoàn FLC chính thức khai trương FLC Grand Hotel Samson

Ngày 20.8.2017, Tập đoàn FLC đã tổ chức Lễ chính thức Khai trương FLC Grand Hotel Samson thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn tại thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

383

khach-san-flc-grand-sam-son (2)

Tham dự buổi lễ, về phía khách mời Trung ương có ông Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Ông Trần Bình Minh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài truyền hình Việt Nam; Ông Trần Hồng Hà, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; Ông Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam; Ông Hà Hùng Cường, Nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Nguyên Bộ trưởng Bộ tư pháp; cùng lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, chính quyền trung ương và địa phương.
Về phía lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa có ông Trịnh Văn Chiến, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh Ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh.

Về phía khách mời các tỉnh thành có các lãnh đạo thành phố Hà Nội, thành phố Hải Phòng, tỉnh Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh…

Về phía Tập đoàn FLC có ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn.

Tham dự buổi lễ còn có đại diện lãnh đạo các cơ quan quản lý báo chí, cơ quan báo chí, các phóng viên, nhà báo trung ương và địa phương cùng hơn 2.000 khách mời là nhà đầu tư, khách hàng, đối tác, nhà thầu trong và ngoài nước của Tập đoàn FLC.

Niềm vui mới của du lịch Sầm Sơn

Dự án FLC Grand Hotel Samson đêm khai trương
Dự án FLC Grand Hotel Samson đêm khai trương

Tiếp tục là một minh chứng cho tinh thần không ngừng vươn lên, nói đi đôi với hành động của Tập đoàn FLC tại Thanh Hóa, FLC Grand Hotel Samson được chính thức khai trương chỉ sau 10 tháng thi công.

“Quả thực tôi thấy rất bất ngờ với tiến độ dự án của Tập đoàn FLC. Đây không chỉ là điều bất ngờ đối với tôi, mà còn là sự hứng thú đối với du khách đến với Sầm Sơn trong thời gian tới”, ông Vương Duy Biên, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu trong buổi lễ.

Để Việt Nam sớm phấn đấu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, ngoài nhận thức chung của cả nước, các bộ, ban, ngành trung ương, địa phương và mỗi người dân, thì phải kể đến nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp tư nhân.

Ông Vương Duy Biên, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chia sẻ trong buổi lễ
Ông Vương Duy Biên, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chia sẻ trong buổi lễ

“Tôi mong rằng FLC là một trong những tập đoàn hàng đầu đã chọn định hướng này, thì sẽ tiếp tục kiên định với mục tiêu để đóng góp mạnh mẽ hơn nữa vào ngành du lịch cả nước”, ông Vương Duy Biên nhắn gửi.

Sớm công nhận đạt chuẩn 5 sao

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thìn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, khẳng định với tổng vốn đầu tư đã triển khai trên 8 nghìn tỉ đồng, và dự kiến trên 10 nghìn tỉ đồng cho những dự án tiếp theo, Tập đoàn FLC được Thanh Hóa xác định là nhà đầu tư chiến lược, làm thay đổi ngoạn mục diện mạo du lịch của tỉnh, nhất là thành phố Sầm Sơn.

“Để khai thác tối đa tiềm năng du lịch của tỉnh, tôi đề nghị Tập đoàn FLC sớm hoàn thiện hồ sơ đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận khách sạn FLC Grand Hotel Samson đạt tiêu chuẩn 5 sao”, bà Nguyễn Thị Thìn nhấn mạnh.

Tham dự buổi lễ có lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, chính quyền trung ương, địa phương, và Tập đoàn FLC
Tham dự buổi lễ có lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, chính quyền trung ương, địa phương, và Tập đoàn FLC

Cũng chia sẻ tại buổi lễ, bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch Tập đoàn FLC cho hay ba năm gắn bó cùng mảnh đất và con người Thanh Hóa là một hành trình nhiều cảm xúc và dấu ấn đối với Tập đoàn FLC.

“Được ví như con chim đầu đàn dẫn dắt cộng đồng doanh nghiệp đầu tư về tỉnh nhà, chúng tôi thực sự vinh dự và tự hào khi được đóng góp một phần công sức, và tận mắt chứng kiến những nấc thang lịch sử khi Sầm Sơn chính thức trở thành Thành phố vào ngày 19.4 vừa qua”, Phó Chủ tịch Tập đoàn FLC khẳng định.

Viên ngọc của FLC Sầm Sơn

Hơn 2.000 khách mời tham dự chương trình đã được mãn nhãn với màn trình diễn hòa âm, ánh sáng và bắn pháo hoa trên chính sân khấu khổng lồ là 15 tầng khách sạn FLC Grand Hotel Samson.

Màn bắn pháo hoa và biểu diễn ánh sáng chào mừng chính thức Khai trương FLC Grand Hotel Samson
Màn bắn pháo hoa và biểu diễn ánh sáng chào mừng chính thức Khai trương FLC Grand Hotel Samson

Trước đó, từ ngày 18.8, hàng nghìn người dân và khách du lịch đã đổ về dự án và các Hubway trên đường Hồ Xuân Hương để tham gia Lễ hội “Sống hết mình – Make it Grand” chào mừng sự kiện. Chuỗi lễ hội bao gồm nhiều màn trình diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc như tiệc bể bơi, liveshow ca nhạc với các danh ca Hồng Nhung, Tấn Minh, Tùng Dương, Mỹ Tâm, biểu diễn thời trang, nhảy flashmob, hoạt động làm sạch bãi biển cùng các hoa hậu…

Nhưng quan trọng nhất, đây là cơ hội để mọi người được tận mắt chiêm ngưỡng kiến trúc ấn tượng của hạng mục khách sạn mới thuộc FLC Sầm Sơn.

Khách sạn FLC Grand Hotel Samson nằm ở vị trí trung tâm quần thể, với 588 phòng khách sạn cùng trang thiết bị nội thất và các tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao. Sự ra đời của hạng mục khách sạn mới này sẽ đưa tổng số phòng khách sạn tại Thanh Hóa lên hơn 22.000 phòng, nhiều thứ sáu cả nước.
Đây là cơ hội để mọi người được tận mắt chiêm ngưỡng kiến trúc ấn tượng của hạng mục khách sạn mới thuộc FLC Sầm Sơn.

Sự ra đời của FLC Grand Hotel Samson là sự bổ sung hạ tầng du lịch quan trọng, tạo thêm hàng ngàn công ăn việc làm cho người lao động địa phương, góp phần tiếp tục đưa Sầm Sơn đến với bản đồ du lịch thế giới.


Quý khách có nhu cầu đặt phòng FLC Grand Hotel Samson – Xin vui lòng liên hệ Hotline 1900 5454 40 để nhận giá tốt.