Điểm danh chốn vui chơi của sao Việt trong tháng 8

Hồ Ngọc Hà cùng mẹ và con trai có kỳ nghỉ ở Côn Đảo, trong khi gia đình Lý Hải đến Đài Loan du lịch.

597

sao-viet (3)

Hồ Ngọc Hà tranh thủ những ngày nghỉ hè cuối cùng của con trai Subeo để đưa cả nhà đến Côn Đảo nghỉ dưỡng.
sao-viet (8)Hoa hậu Thu Thảo cũng vừa có kỳ nghỉ ở biển Ninh Thuận. Vừa trở về cô đã liên tục đăng ảnh nhớ vùng biển thơ mộng.
sao-viet (5)Quyền Linh đưa vợ con và mẹ sang Bangkok tham quan nhiều cảnh đẹp ở xứ sở chùa vàng.
sao-viet (7)Trong tháng 8, hoa hậu Mỹ Linh có chuyến đi dài ngày đến Thái Lan, khám phá nhiều địa danh nổi tiếng như Phuket, đảo James Bond ở vịnh Phang Nga… Cũng trong kỳ nghỉ này, người đẹp có cơ hội tham gia nhiều trò chơi mạo hiểm ngoài trời.
sao-viet (12)Nhân chuyến đi Anh lưu diễn, Bảo Anh tranh thủ thăm thú các điểm đến đông khách du lịch ở thủ đô London như sông Thames, vòng xoay London Eye, Chinatown…
sao-viet (13)Hoa hậu Thùy Dung cùng mẹ tới châu Âu nghỉ dưỡng. Người đẹp khiến nhiều người ghen tị bởi những hình ảnh đẹp ghi lại tại Áo, Pháp và Đức.
sao-viet (4)Hồi đầu tháng, diễn viên Bình Minh và bà xã Anh Thơ thưởng cho hai cô công chúa chuyến du lịch ngắn ngày ở Singapore. Cả nhà đã có những phút giây thư giãn khi vui chơi ở công viên Universal.
sao-viet (9)Sau những chuyến đi nước ngoài liên tục, tháng này, hoàng tử sơn ca Quang Vinh chọn một điểm đến trong nước, đó là làng bích họa Tam Thanh (Quảng Nam), nơi được biết đến với nhiều bức tranh tường độc đáo.
sao-viet (6)Diễm My 9X tới Hàn Quốc nghỉ hè. Thay vì ở Seoul như những lần trước, lần này người đẹp chọn đảo Jeju thơ mộng làm nơi dừng chân.
sao-viet (11)Bà xã Lý Hải đưa các con đến Đài Loan du lịch. Cậu út Mio thích thú cười híp mắt khi cùng mẹ đến công viên địa chất Dã Liễu.
sao-viet (14)Khắc Việt đưa bạn gái xinh đẹp theo trong chuyến lưu diễn Australia. Hai người tình tức dạo bước ở nhà hát opera con sò – biểu tượng của thành phố Sydney.
sao-viet (10)Hotgirl “Em chưa 18” Kaity Nguyễn hóa thân thành thiếu nữ cổ trang Hàn Quốc nhân dịp ghé thăm Cố cung ở thủ đô Seoul.
sao-viet (2)Thủy Tiên – bà xã Đan Trường – đưa con trai Thiên Từ đi cùng khi tới thung lũng rượu Napa (Mỹ).